Xét học bạ trực tuyến vào ngành Kỹ thuật điện?

Ngành Kỹ thuật điện HUTECH 1
 

  • Có thể thấy đời sống càng hiện đại càng không thể thiếu sự hiện diện của các thiết bị điện và điện tử. Các thiết bị này có mặt khắp mọi nơi và phục vụ cho mọi lợi ích của con người, từ sinh hoạt cho đến sản xuất. Cũng chính vì vậy, ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử) luôn là một ngành học quan trọng trong lĩnh vực kỹ thuật. “Xét học bạ trực tuyến vào ngành Kỹ thuật điện” trở thành từ khóa được nhiều bạn trẻ quan tâm tìm kiếm. 
     
  • Vậy hãy cùng HUTECH tìm hiểu thêm Xét học bạ trực tuyến vào ngành Kỹ thuật điện?” là như thế nào? Ưu điểm ra sao nhé!

Hướng dẫn xét học bạ trực tuyến ngành Kỹ Thuật Điện (Kỹ Thuật điện, điện tử)

Ngoài hình thức nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hay gửi qua đường bưu điện thì hình thức đăng ký xét học bạ trực tuyến ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử) là phương thức được nhiều thí sinh lựa chọn tính tới thời điểm hiện tại. Đây cũng là cách hay giúp bạn xóa bỏ mọi khoảng cách địa lý, để xét tuyển nhanh gọn mà quyền lợi vẫn được đảm bảo cao nhất!

Với 
Trang đăng ký xét học bạ, thí sinh có thể xem kết quả xét tuyển, ngành và học phí tham khảo của các nguyện vọng trúng tuyển có điều kiện. Quy định nhận học bổng Tự hào sinh viên HUTECH trị giá 5 triệu đồng/suất, làm thế nào để trúng tuyển chính thức ... cũng được trang này chuyển tải.

Tham khảo video xét tuyển học bạ vào HUTECH sau đây!

 


Chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước trên, bạn sẽ đăng ký thành công

Ưu điểm khi xét học bạ trực tuyến ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử)

Như các bạn cũng đã biết, hiện nay do tình hình dịch dịch bệnh diễn biến phức tạp, có thể nói phương thức xét học bạ trở thành “bùa hộ mệnh” cho nhiều thí sinh mong muốn “giữ chỗ trước” để vào Đại học. Khi các trường Đại học áp dụng xét tuyển học bạ, thường sẽ tổ chức nhiều đợt xét tuyển, đa dạng tổ hợp môn, một lần nữa tạo điều kiện thuận lợi để các bạn “chớp” lấy thời cơ trúng tuyển đại học. 

Ngoài ra, xét học bạ còn giảm được áp lực thi cử, thủ tục nhanh chóng dễ dàng và  khả năng trúng tuyển cao. Hồ sơ xét tuyển học bạ khá dễ dàng và thuận lợi cho bạn khi chuẩn bị như:
 

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu, có thể tải tại website hoặc đăng ký trực tuyến tại www.hutech.edu.vn)
     

  • 1 Bản photo công chứng học bạ THPT
     

  • 1 Bản photo công chứng (bản sao) bằng tốt nghiệp THPT hoặc 1 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
     

  • Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
     

Ngành Kỹ thuật điện HUTECH 3 Ngành Kỹ thuật điện HUTECH 4

Phương thức xét học bạ trở thành “bùa hộ mệnh” cho nhiều thí sinh


Với những lợi ích và ưu điểm đã nêu, phương thức xét tuyển học bạ giúp các thí sinh chủ động nắm bắt cơ hội trúng tuyển. Tuy nhiên mỗi trường Đại học, cao đẳng đều có những quy chế và điều kiện xét tuyển riêng biệt, vì vậy khi lựa chọn các thí sinh nên dành thời gian tìm hiểu kỹ và cập nhật thông tin tuyển sinh của trường đại học quan tâm, để tránh những nhầm lẫn đáng tiếc nhé!

 

Bài viết “Xét học bạ trực tuyến vào ngành Kỹ thuật điện?” trên đây có lẽ đã phần nào giúp các bạn có thể hiểu rõ thêm các phương thức xét học bạ. Để biết thêm những thông tin khác như: Top những trường đào tạo ngành Kỹ thuật điện? Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kỹ thuật điện thi khối (tổ hợp) nào?,... thì các bạn truy cập ở các bài viết dưới đây nhé. Chúc các bạn thành công! 
 

Xem thêm

>> Có nên học ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử)?
>> Ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử) là gì? Ra trường làm gì?
>> Thời gian học ngành Kỹ thuật điện trong bao lâu?
>> Học ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử) thực hành, thực tập ở đâu?
>> Để xét tuyển ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử) cần học tốt môn nào?
>> Cơ hội nghề nghiệp của ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử)?
>> Học ngành Kỹ thuật điện có dễ xin việc làm không?
>> Trường nào xét học bạ ngành Kỹ thuật điện?
>> Học ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện - điện tử) ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Kỹ thuật điện?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kỹ thuật điện thi khối (tổ hợp) nào?
>> Ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử) xét tuyển các phương thức nào?
>> Ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử) xét tuyển những môn nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Kỹ thuật điện?

 

Ngành Kỹ thuật điện HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14599298
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử) là gì? Ra trường làm gì? Ngành Kỹ thuật điện là ngành được nhiều thí sinh quan tâm nhất hiện nay, hãy tìm hiểu ngay Ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử) là gì? Ra...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×