Trường Anh ngữ Quốc tế ELC (Australia) chính thức đào tạo tại HUTECH

Vừa qua, đại diện trường Anh ngữ ELC (Australia) - một trong những trường đào tạo Anh ngữ đứng đầu Australia và thuộc top các trường Anh ngữ uy tín nhất thế giới - đã ký kết hợp tác triển khai đào tạo tiếng Anh tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

ELC Australia sẽ ra mắt Trung tâm Anh ngữ Quốc tế đầu tiên
Được biết đến là trường Anh ngữ danh tiếng tại Australia cũng như trên thế giới, ELC có 05 lần nhận giải thưởng Star English Language School Southern Hemisphere của tạp chí Study Travel Magazine (Anh quốc) - giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của giáo dục” - vào các năm 2007, 2009, 2011, 2012 và 2013. Năm 2013, ELC được Study Travel Magazine trao giải thưởng Superstar - giải thưởng có giá trị vĩnh viễn. Ở Đông Nam Á, với các cơ sở đào tạo tại Thái Lan và Malaysia, ELC nhận giải thưởng ASEAN Masterclass cho thành tích trường Anh ngữ xuất sắc nhất khu vực.

 
truong-anh-ngu-quoc-te-ELC-dao-tao-tai-HUTECH
Ông David Scott - Giám đốc ELC Australia và TS. Kiều Xuân Hùng – Phó Hiệu trưởng HUTECH ký kết hợp tác triển khai đào tạo Tiếng Anh tại HUTECH

Tại Việt Nam, tên tuổi và uy tín ELC được biết đến thông qua chương trình Teach and Travel Vietnam ký kết với Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam. Từ năm 2013, trong khuôn khổ Teach and Travel Vietnam, ELC đã đào tạo và đưa khoảng 500 giáo viên tiếng Anh mỗi năm vào hệ thống giáo dục công cộng trên khắp Việt Nam.

Song song với hợp tác đào tạo Anh ngữ cho giảng viên các trường Đại học và giáo viên THPT, đào tạo Anh ngữ cho học sinh - sinh viên Việt Nam cũng là lĩnh vực được ELC quan tâm. Phát biểu tại lễ ký kết, ông David Scott - Giám đốc ELC Australia - khẳng định: “Tôi được biết giá trị cốt lõi mà HUTECH hướng tới là xây dựng một môi trường học tập ngoại ngữ năng động và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi chọn HUTECH là nơi đào tạo đầu tiên tại Việt Nam, tiếp nối những thành công mà ELC đã có tại Đông Nam Á”. Đó cũng chính là tiền đề để ELC Vietnam khai sinh, tạo cơ hội tiếp cận môi trường đào tạo Anh ngữ hiện đại bậc nhất thế giới cho sinh viên HUTECH, sinh viên TP.HCM cũng như cả nước. HUTECH là cơ sở chính thức đầu tiên của ELC tại Việt Nam.

Toàn bộ chương trình đào tạo và không gian học tập theo chuẩn ELC
Ngay sau khi thỏa thuận được ký kết, ELC Australia sẽ triển khai xây dựng mô hình đào tạo Anh ngữ Quốc tế hiện đại theo đúng quy chuẩn và phong cách của ELC Australia ngay trong môi trường đại học năng động của HUTECH. Theo đó, một phần tầng 6 khu A của HUTECH sẽ được cải tạo, thiết kế lại cho phù hợp với mô hình đào tạo Anh ngữ chuyên nghiệp này.

 
truong-anh-ngu-quoc-te-ELC-dao-tao-tai-HUTECH
Môi trường học tập hiện đại theo chuẩn của ELC Australia

Với quy mô lớp học nhỏ khoảng 15-20 học viên/lớp cùng hệ thống hỗ trợ học viên thân thiện, thường trực, ELC Vietnam là cơ hội để sinh viên học tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế, tự tin khắc phục những nhược điểm cố hữu của “người Việt nói tiếng Anh”. Cạnh đó, “Không gian Anh ngữ - English Zone” mở ra môi trường thực hành giao tiếp Tiếng Anh sinh động với nhiều hoạt động đa dạng như English Coffee, English Cinema, English Bookstore, English Club,… của ELC Vietnam sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm vô cùng thú vị để qua đó có thể tự tin sử dụng ngôn ngữ quốc tế này trong giao tiếp hàng ngày và công việc chuyên môn.
 
truong-anh-ngu-quoc-te-ELC-dao-tao-tai-HUTECH
“Không gian Anh ngữ - English Zone” mang đến những trải nghiệm thú vị khi sử dụng Tiếng Anh

Đặc biệt, toàn bộ hệ thống giáo trình, chương trình đào tạo được chuyển giao trực tiếp từ ELC Australia. Không gian lớp học được thiết kế theo đúng mô hình đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp với màu sắc trẻ trung, sinh động, khơi nguồn cảm hứng học tập. Ngay cả bàn ghế và thiết bị hỗ trợ học tập cũng phù hợp tối đa với việc phát triển khả năng giao tiếp, trò chuyện theo nhóm.

ELC Vietnam - học tiếng Anh chuẩn Quốc tế với 100% giáo viên bản ngữ
Trước yêu cầu về tiếng Anh ngày càng cao của xã hội, sự ra đời của ELC Vietnam được kỳ vọng mang đến cho sinh viên TP.HCM cơ hội học tiếng Anh hoàn hảo với chất lượng và môi trường học tập hiện đại hàng đầu thế giới.

Theo thỏa thuận giữa ELC Australia và HUTECH, toàn bộ giáo viên trực tiếp giảng dạy tại ELC Vietnam sẽ do ELC Australia tuyển chọn từ đội ngũ đang làm việc tại Australia. Đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ này đều đã vượt qua những tiêu chí kiểm định khắt khe của ELC, đồng thời được đào tạo kỹ năng để phù hợp với môi trường giảng dạy tại Việt Nam.

 
truong-anh-ngu-quoc-te-ELC-dao-tao-tai-HUTECH
100% giáo viên giảng dạy tại ELC Vietnam là người bản ngữ

Trong đó, ưu điểm vượt trội nhất của Anh ngữ Quốc tế ELC chính là khởi tạo sự tự tin cho người học trong giao tiếp và sử dụng tiếng Anh. Với phương châm “English Made Easy” và phương pháp đào tạo thực tiễn, sinh động, ELC Vietnam đảm bảo học viên thoát khỏi sự nhút nhát cố hữu của đa số người Việt khi giao tiếp bằng tiếng Anh, khơi dậy cảm hứng học tiếng Anh và tự tin sử dụng tiếng Anh để dễ dàng vươn đến thành công trong sự nghiệp.

Được biết, ELC Vietnam dự kiến sẽ khai giảng khóa học đầu tiên tại HUTECH vào đầu tháng 8/2017, gồm các lớp tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh tổng quát và tiếng Anh học thuật (dành cho học viên muốn lấy chứng chỉ Anh ngữ quốc tế IELTS, TOEIC,…).

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14562727
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×