Hơn 30.000 thí sinh giữ nguyện vọng học tại HUTECH sau đợt điều chỉnh

17h ngày 23/7, thí sinh cả nước chính thức kết thúc đợt điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học 2017. Trong đó, điều chỉnh trực tuyến là hình thức áp đảo được hầu hết thí sinh lựa chọn vì có ưu điểm thực hiện nhanh chóng, thuận lợi.

Điều chỉnh NV là điểm khác biệt lớn nhất của quy chế năm 2017 nhằm cho phép thí sinh tăng tối đa khả năng vào Đại học. Kết quả điều chỉnh NV cũng phản ánh rõ rệt xu hướng chọn ngành, chọn trường của số đông thí sinh. Cùng với các trường Đại học uy tín với truyền thống hàng đầu như ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Công nghiệp Hà Nội, ĐH Cần Thơ, ĐHQG TP.HCM,... là sự khẳng định của các Đại học có chất lượng và môi trường đào tạo hiện đại như ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
 
Hon-30000-thi-sinh-giu-nguyen-vong-hoc-tai-HUTECH-sau-dot-dieu-chinh
Thí sinh tìm hiểu các ngành đào tạo tại HUTECH năm 2017

Được biết, kết thúc đợt điều chỉnh nguyện vọng, HUTECH vẫn giữ số lượng NV “khủng” với trên 40.000 NV được đăng ký. 30.040 thí sinh vẫn có nguyện vọng học Đại học tại HUTECH.

Có thể nói, sức hút này không quá bất ngờ bởi thí sinh hoàn toàn có cơ sở khi chọn HUTECH để thực hiện ước mơ Đại học.

Điểm cộng từ những mô hình học tập thực tiễn
Xây dựng theo mô hình “Đại học ứng dụng”, HUTECH nổi bật với chương trình đào tạo thực tiễn, chú trọng phát triển kỹ năng. Tất cả các ngành tại HUTECH đều áp dụng nhiều hình thức học đa dạng như mô phỏng doanh nghiệp, học theo dự án, học kỳ doanh nghiệp,...

 
Hon-30000-thi-sinh-giu-nguyen-vong-hoc-tai-HUTECH-sau-dot-dieu-chinh
HUTECH Bank – Ngân hàng mô phỏng dành cho sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng

Tiêu biểu nhất có thể kể đến các “Doanh nghiệp mô phỏng” của sinh viên nhóm ngành Kinh tế - Tài chính, “Phiên tòa giả định” của sinh viên Luật, “Học kỳ 5 sao” tại doanh nghiệp của sinh viên nhóm ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn hay “Học kỳ doanh nghiệp” của sinh viên ngành Dược,... Không chỉ củng cố kiến thức, phát huy tinh thần chủ động của sinh viên, hình thức “đóng vai” còn giúp các bạn trải nghiệm “không khí” nghề nghiệp thực tế, học tập hiệu quả và hứng thú hơn.

Hệ thống tiện nghi học tập hiện đại bậc nhất
Để phát huy tối đa tính thực tiễn của chương trình đào tạo, HUTECH chú trọng đầu tư hệ thống tiện nghi học tập hiện đại với tất cả các ngành đào tạo. Bên cạnh hệ thống phòng thí nghiệm dành cho ngành Dược và nhóm ngành Kỹ thuật - Công nghệ với thiết bị tiên tiến, HUTECH đặc biệt sở hữu ngân hàng “mini” HUTECH Bank, không gian thực hành Nhà hàng - Khách sạn chuẩn 5 sao ngay trong khuôn viên. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị như một doanh nghiệp thực tế, sinh viên được đảm bảo thực hành thường xuyên, phát triển tối đa kỹ năng chuyên môn cần thiết.

 
Hon-30000-thi-sinh-giu-nguyen-vong-hoc-tai-HUTECH-sau-dot-dieu-chinh
Phòng thực hành mô phỏng tiêu chuẩn 5 sao của sinh viên ngành Quản trị khách sạn

Đây cũng là điểm cộng nổi bật để đông đảo thí sinh quyết định chọn HUTECH. Trở lại trường đăng ký xét tuyển học bạ sau khi tham gia chuyến “Campus Tour” vào tháng 4 vừa qua, bạn Phương Thanh (An Giang) chia sẻ: “Vốn thích ngành Quản trị khách sạn từ trước, sau khi tìm hiểu nhiều trường có đào tạo thì em quyết định chọn HUTECH, vì ở HUTECH có các phòng thực hành rất hiện đại để mình học thực hành được nhiều hơn”.

Đa dạng cơ hội nghề nghiệp
Những năm gần đây, việc làm luôn là yếu tố được thí sinh đặc biệt quan tâm và những trường Đại học có hoạt động hướng nghiệp hiệu quả chắc chắn sẽ nằm trong “danh sách ưu tiên” của các bạn. Trong đó, với phương châm “Đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp”, HUTECH khẳng định thế mạnh kết nối doanh nghiệp bằng việc hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 
Hon-30000-thi-sinh-giu-nguyen-vong-hoc-tai-HUTECH-sau-dot-dieu-chinh
Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp HUTECH được tổ chức thường niên

Những chương trình gặp gỡ nhà tuyển dụng, Ngày hội Việc làm và Kết nối doanh nghiệp HUTECH, Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản, Ngày hội việc làm Công nghệ thông tin,... là cầu nối vững chắc mang đến cho sinh viên HUTECH những cơ hội tuyển dụng xứng đáng, phù hợp với chuyên môn và sở thích.

“Đại học năng động” cho phép sinh viên phát triển tối đa kỹ năng mềm
Sự trẻ trung, năng động chính là ấn tượng đầu tiên của những ai từng đến HUTECH. Ngôi trường này cũng đồng thời ghi dấu ấn là một trong những trường Đại học có phong trào ngoại khóa đa dạng và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Với hơn 40 CLB trên nhiều lĩnh vực từ học thuật chuyên môn, công tác xã hội đến văn hóa - văn nghệ, thể dục thể thao, sinh viên HUTECH vừa có môi trường giải trí lành mạnh, vừa có thể rèn luyện kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian. Đây cũng là nền tảng để sinh viên phát triển toàn diện năng khiếu, tự tin và bản lĩnh, sẵn sàng “thử thách” trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

 
Hon-30000-thi-sinh-giu-nguyen-vong-hoc-tai-HUTECH-sau-dot-dieu-chinh
CLB GYM – sân chơi thể thao lành mạnh của sinh viên HUTECH

Được biết, năm 2017 HUTECH xét tuyển 4.900 chỉ tiêu; chính vì vậy, tỷ lệ “chọi” của trường là khá cao. Do đó, để tăng khả năng trúng tuyển, thí sinh có nguyện vọng học tập tại HUTECH có thể xét tuyển thêm bằng học bạ năm lớp 12 cho tất cả các ngành hiện đào tạo tại trường. Đây là phương thức xét tuyển độc lập với xét điểm THPT quốc gia và chiếm 50% chỉ tiêu tại HUTECH năm nay. HUTECH đang nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đến ngày 31/7/2017.

>> Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh đăng ký TẠI ĐÂY:
 
đề án tuyển sinh đại học - cao đẳng 2016 của HUTECH

>> Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY:
 
phuong-thuc-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-2017



Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14563574
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
Quy định cần tuân thủ khi thi đánh giá năng lực 2024 -TTO- Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin về cụm, điểm thi và các quy định dành cho thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×