“Săn” 200 suất học bổng bán phần tại ELC Vietnam

Nằm trong chuỗi sự kiện chúc mừng hoạt động ra mắt chính thức ELC Vietnam - Trung tâm Anh ngữ quốc tế 100% theo tiêu chuẩn và chất lượng ELC Australia tại Trụ sở trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), ELC dành 200 suất học bổng bán phần cho sinh viên HUTECH có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
 
200-suat-hoc-bong-ban-phan-tai-ELC-Vietnam
200 suất học bổng sẽ được ELC Vietnam dành tặng cho sinh viên HUTECH

Với những sinh viên có bảng điểm từ mức khá trở lên và hoạt động phong trào tích cực, đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để “tự thưởng” cho bản thân bằng chương trình đào tạo Anh ngữ tiên tiến trong môi trường hiện đại, từ một trong những trường Anh ngữ hàng đầu thế giới hiện nay.

Học bổng cực “khủng” với tổng giá trị hơn 4.5 tỷ đồng
Với trang bị kỹ năng tiếng Anh cần thiết cho sinh viên trong thời đại hội nhập, ELC Vietnam hiện có 03 chương trình chính gồm Gereral English (“chìa khóa” cải thiện nhanh chóng khả năng tiếng Anh để tự tin giao tiếp trong nhiều môi trường khác nhau), General + Business English (kết hợp đào tạo tiếng Anh tổng quát với phát triển vốn tiếng Anh dành cho công việc) và IELTS Courses (luyện thi IELTS từ khởi đầu đến 6,5+ để có thể du học theo các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tại các nước phát triển).

 
200-suat-hoc-bong-ban-phan-tai-ELC-Vietnam
Sinh viên HUTECH lựa chọn học Tiếng Anh tại ELC Vietnam

Với loạt học bổng bán phần không giới hạn chương trình đào tạo, sinh viên nhận học bổng được hoàn toàn tự do lựa chọn chương trình phù hợp nhất với năng lực và nguyện vọng học tiếng Anh của bản thân. Đặc biệt, học bổng có giá trị trong suốt năm học 2017-2018 (tương đương 04 khóa học liên tiếp tại ELC Vietnam), đảm bảo cải thiện rõ rệt khả năng tiếng Anh và đặc biệt là sự tự tin của mỗi học viên - giúp bạn tự tin nói tiếng Anh với chính người bản xứ.

Linh hoạt tận dụng thời gian, giỏi tiếng Anh theo chuẩn quốc tế
Với tiêu chí “English made Easy”, ELC Vietnam áp dụng triệt để phương pháp tương tác - giao tiếp hiện đại: học viên được tăng cường nghe - nói trực tiếp với giáo viên bản ngữ nhằm phát triển khả năng phản xạ, phát hiện được những sai sót của bản thân để có định hướng khắc phục kịp thời, qua đó nhanh chóng thích nghi với lối giao tiếp của người bản xứ. Phương pháp học tập này phát huy sự chủ động của các bạn học viên, “bù đắp” hiệu quả cho nhược điểm thiếu hụt kỹ năng vì “ngữ pháp nhiều, nghe nói ít” trong chương trình tiếng Anh truyền thống.

 
200-suat-hoc-bong-ban-phan-tai-ELC-Vietnam
ELC Vietnam áp dụng triệt để phương pháp tương tác - giao tiếp hiện đại
(Trong ảnh: Học viên giao tiếp, nói chuyện trực tiếp với giáo viên ELC Vietnam)

Đặc biệt, học viên là sinh viên HUTECH học tập tại ELC Vietnam, ngoài lợi thế học tập tại trường để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí di chuyển, các bạn còn được ưu tiên lựa chọn thời gian học tập theo thời khóa biểu chính thức, được thay đổi ca học trong trường hợp thời khóa biểu để tối ưu hóa thời gian, nâng cao hiệu quả học tập cho bản thân.
 
200-suat-hoc-bong-ban-phan-tai-ELC-Vietnam
200-suat-hoc-bong-ban-phan-tai-ELC-Vietnam
Hệ thống phòng học được thiết kế nhằm tạo không gian gần gũi, thân thiện, phát huy sự chủ động của học viên

Ngoài ra, sở hữu một suất học bổng trở thành học viên chính thức tại ELC Vietnam cũng đồng nghĩa với ưu đãi tham gia hoàn toàn miễn phí tất cả các hoạt động ngoại khóa tại trung tâm - từ các lớp phụ đạo kỹ năng, luyện nghe - nói và giao tiếp đến các bài thi thử, hoạt động giao lưu quốc tế,... Mọi hoạt động ngoại khóa tại ELC Vietnam đều được xây dựng và đồng hành bởi đội ngũ giáo viên bản ngữ của trung tâm, đảm bảo môi trường “chơi mà học” tự nhiên, hiệu quả nhất.
 
200-suat-hoc-bong-ban-phan-tai-ELC-Vietnam
Tự tin làm chủ tiếng Anh và sở hữu bằng cấp quốc tế

200 suất học bổng hấp dẫn tại ELC Vietnam sẽ là món quà thiết thực và đầy ý nghĩa cho năm học mới, giúp sinh viên HUTECH tự tin làm chủ tiếng Anh, thêm những cơ hội nghề nghiệp đáng giá cho tương lai. Cùng nhanh tay sở hữu cho mình một suất học bổng giá trị tại ELC Vietnam bằng cách đăng ký tại phòng Công tác sinh viên đến hết ngày 30/09 các bạn nhé!

Liên hệ đăng ký học bổng của ELC Vietnam:
Phòng Công tác sinh viên
Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028 3512 0785


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14564143
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
Quy định cần tuân thủ khi thi đánh giá năng lực 2024 -TTO- Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin về cụm, điểm thi và các quy định dành cho thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×