Gian hàng HUTECH rộn ràng trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2018 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Sáng nay 28/1, các gian hàng của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tưng bừng đón tiếp tất cả quý phụ huynh và các bạn học sinh đến tham dự Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức tại trường Đại học Bách Khoa -  ĐHQG TP.HCM (288 Lý Thường Kiệt, quận 10, TP.HCM).
 

Gian hàng HUTECH rộn ràng trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2018 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM 12
HUTECH rực rỡ chào đón các bạn học sinh


Ngay lúc này, tại khuôn viên của trường Đại học Bách khoa TP.HCM, không khí nhộn nhịp đã bắt đầu. Hơn 300 gian hàng tư vấn của các trường Đại học - Cao đẳng - Trung cấp - Trung tâm tư vấn du học, đào tạo nghề, liên kết quốc tế và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trong và ngoài nước đã sẵn sàng chào đón phụ huynh và học sinh tham gia Ngày hội. Bên cạnh đó, không gian chính của Ngày hội còn có những sân khấu tư vấn của Ban tổ chức bao gồm các khu vực tư vấn chuyên sâu đối với từng các nhóm ngành như Khoa học xã hội, Kinh tế, Tài chính, Luật, Y dược, Quân đội - Công an, Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Nông lâm, Công nghệ... và khu vực tư vấn tâm lý, sức khỏe, hỗ trợ cho học sinh trong việc lựa chọn ngành nghề.
 

Gian hàng HUTECH rộn ràng trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2018 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM 21
Cổng vào gian hàng HUTECH nổi bật với gam màu vàng và mascot chibi đặc trưng


Đến với Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh hôm nay, quý phụ huynh, học sinh sẽ được cập nhật những nguồn thông tin mới nhất về kỳ thi THPT, về thị trường lao động và nhu cầu nhân lực. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để học sinh và phụ huynh được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện các trường mình quan tâm.

Trong không khí háo hức, từ 06 giờ sáng, rất đông học sinh phụ huynh, học sinh đã đến đã có mặt tại gian hàng của HUTECH để tìm hiểu ngành học và tham gia các trò chơi hấp dẫn do các Khoa, Viện, Trung tâm tổ chức.

 

Gian hàng HUTECH rộn ràng trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2018 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM 35
Các mô hình "hướng nghiệp trực quan" tại HUTECH được các bạn quan tâm ngay từ sáng sớm


Với 40 ngành đào tạo, HUTECH sẽ gửi tận tay quý phụ huynh, học sinh quan tâm từng ngành nghề đào tạo những quyển sổ tay, brochure và tư vấn trực tiếp đến các bạn, đế các bạn có thể nắm bắt được những thông tin về ngành nghề và chương trình đào tạo, thị trường lao động và cơ hội việc làm đối với các ngành nghề đang được đào tạo tại trường. Đặc biệt, các các thầy cô giảng viên đang trực tiếp giảng dạy tại trường đối với từng nhóm ngành hiện có tại HUTECH như Khoa học sức khỏe, Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Luật, Ngoại ngữ, Khoa học xã hội & Nhân văn, Kiến trúc - Mỹ thuật sẽ cung cấp đến các bạn học sinh những thông tin cụ thể nhất về chương trình đào tạo, các môn học trong chương trình.
 

Gian hàng HUTECH rộn ràng trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2018 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM 50
Gian hàng HUTECH rộn ràng trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2018 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM 52
Các bạn học sinh tìm hiểu ngành nghề thông qua những mô hình sản phẩm tại HUTECH


Ngoài ra, khi đến tìm hiểu các ngành nghề ngoài việc nhận được sự tư vấn rất tận tình của các thầy cô, các bạn sinh viên từ đội ngũ tư vấn bạn sẽ còn được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn tại gian hàng và có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn như: Gấu bông, balô, bút viết sổ tay…
 

Gian hàng HUTECH rộn ràng trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2018 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM 64
Thích thú "selfie" cùng mascot đáng yêu

 
Nằm ngay tại cổng chính và nổi bật với sắc vàng rực rỡ, đội ngũ tư vấn viên luôn rạng rỡ trong nụ cười tươi tắn chào đón, hãy đến ngay với gian hàng của HUTECH để có thể thu thập và gặt hái cho mình những thông tin quý báu để có thể có những quyết định đúng đắn trong việc chọn nghề, chọn tương lai vững chắc và cùng hoà vui cùng không khí tưng bừng của ngày hội ngay lúc này!

Tin: Hà Giang
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14568813
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×