Khám phá những “giảng đường long lanh” của sinh viên HUTECH

Tiin - Giảng đường là mái nhà thứ hai của các bạn sinh viên, nhưng cũng vì quen thuộc quá nên sẽ có những lúc không tránh khỏi cảm giác “hình như giảng đường chỉ có… bốn bức tường” - ngàn năm như một. Tuy nhiên, một trường Đại học hiện đại, năng động hẳn phải khác biệt!

Với tinh thần khác biệt đó, nhiều trường Đại học hiện nay đã chú trọng xây dựng các không gian học tập truyền cảm hứng dành cho sinh viên. Cùng khám phá những giảng đường long lanh (theo đúng nghĩa đen!) của một trường Đại học được mệnh danh là “Đại học sắc màu” - trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) nhé!

Long lanh từ giờ học lý thuyết...
Được mệnh danh là “Đại học sắc màu”, Đại học HUTECH tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng không gian màu sắc nổi bật. Không chỉ có những mảng tường màu “chất” không kém studio đã trở thành thương hiệu, giảng đường (truyền thống) dành cho sinh viên HUTECH cũng long lanh không kém - với màu sắc, tường kính, hay những dãy bàn ghế rực rỡ “nhìn là thích”.
 
giang-duong-hutech
Một góc giảng đường của sinh viên HUTECH

Những “giảng đường long lanh” khác tại Đại học HUTECH luôn được sinh viên nhớ đến khi cần tự học, nghiên cứu, làm bài nhóm... chính là Thư viện sắc màu hay phòng tự học. Theo đúng tinh thần năng động trẻ trung của một trường Đại học hiện đại, những không gian này được thiết kế nổi bật, không chỉ bằng màu sắc mà còn bằng những câu nói truyền cảm hứng mạnh mẽ. The future is created by what you do today, thế thì còn ngại gì mà không học hành thật hăng say nào!
 
giang-duong-hutech
Thư viện sắc màu - điểm đến “thương hiệu” của sinh viên HUTECH

... đến tiết thực hành rực rỡ
Đối với một trường Đại học đào tạo theo mô hình hợp tác Đại học - Doanh nghiệp như Đại học HUTECH, đào tạo thực hành là ưu tiên hàng đầu và vì vậy mà những “giảng đường thực hành” luôn phải thật long lanh.
 
giang-duong-hutech
Khách sạn ư? Không phải đâu, là “giảng đường” của sinh viên HUTECH đấy!

Chẳng hạn, đó là “hệ thống giảng đường” gồm nhà hàng - khách sạn - quầy bar - nhà bếp theo tiêu chuẩn 5 sao của sinh viên nhóm ngành Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Không phải chỉ là một phòng mô phỏng đơn giản mà là nguyên cả một hệ thống “hàng thật’ hẳn hoi nhé, với nội thất “tone-sur-tone” trắng - đỏ - xanh dương, vừa rực rỡ vừa sang chảnh vô cùng!
 
giang-duong-hutech
Được thực hành thường xuyên trong “giảng đường” thế này thì ai mà không thích chứ!

Trong khi đó, giảng đường riêng của sinh viên Kế toán - Tài chính - Ngân hàng là ngân hàng HUTECH Bank có cặp đôi trắng - cam nổi bật; của sinh viên nhóm ngành Dược học, Công nghệ sinh học - Thực phẩm - Môi trường là phòng thí nghiệm hiện đại với tông màu trắng - xanh lá chủ đạo tươi mới, đầy sức sống.
 
giang-duong-hutech
Gam màu trắng chắc chắn là “màu sắc nhận diện” của sinh viên ngành Dược!

Còn nhóm ngành kỹ thuật - công nghệ thì sao? “Giảng đường” của các bạn ấy là hệ thống thực hành “điểm xuyết” tông màu đỏ mạnh mẽ. Được học tập trực quan sinh động trong không gian rực rỡ, trang thiết bị chuyên dụng thì chắc chắn là tinh thần và chất lượng học tập của sinh viên HUTECH là điều không phải bận tâm rồi!
 
giang-duong-hutech
Phòng thực hành của sinh viên khối ngành Kỹ thuật với toàn thiết bị chuyên nghiệp thôi!

Và cả những “giảng đường mở” sôi động
Đào tạo thực tiễn không chỉ gói gọn trong khuôn viên trường Đại học; đặc biệt, đối với mô hình Đại học - Doanh nghiệp như tại Đại học HUTECH thì doanh nghiệp chính là “giảng đường” quan trọng và cũng là đích đến cho các bạn sinh viên. Với tinh thần đó, các Học kỳ doanh nghiệp, chương trình tham quan kiến tập, thực tập thực tế,... tạo nên môi trường học tập không thể thiếu cho sinh viên HUTECH. Theo các chuyên gia tuyển dụng “bật mí”, doanh nghiệp hiện đại luôn đánh giá cao nguồn nhân lực vững kỹ năng, có thể làm việc ngay mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian training. Và đây chính là cơ hội để sinh viên HUTECH “tự tin tỏa sáng”!
 
giang-duong-hutech
Sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH trong một chuyến tham quan học tập tại doanh nghiệp

Cùng với yếu tố chuyên môn thì kỹ năng mềm là một trong những điều kiện không thể thiếu để thành công trong thế giới nghề nghiệp hiện nay. Tại Đại học HUTECH, hoạt động ngoại khóa sôi nổi chính những “giảng đường mở” rộn ràng “buộc” sinh viên phải năng động, lăn xả. Đó là các cuộc thi học thuật, nghiên cứu khoa học cho “hội mọt sách”; những CLB năng khiếu như ca hát, người mẫu, diễn xuất, bóng đá, võ thuật,... cho team “văn thể mỹ” hay hoạt động tình nguyện, công tác xã hội cho những bạn “social”. Thông qua hoạt động của các CLB, sinh viên có thể vừa giải trí vừa phát triển sở thích, năng khiếu cá nhân, vừa trau dồi kỹ năng giao tiếp, tạo lập mối quan hệ, quản lý thời gian, làm việc tập thể,...
 
giang-duong-hutech
Môi trường Đại học năng động - “giảng đường mở” không thể thiếu cho các bạn sinh viên

Những giảng đường như thế chính là bệ phóng vững chắc cho một thế hệ sinh viên hiện đại, năng động và nhiệt huyết. Hãy thử ghé thăm “Đại học sắc màu” để cảm nhận sức sống từ những “giảng đường long lanh” của sinh viên HUTECH nhé!

Theo Tiin.vn
14570449
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
Quy định cần tuân thủ khi thi đánh giá năng lực 2024 -TTO- Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin về cụm, điểm thi và các quy định dành cho thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×