Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai

Sáng nay, ngày 14/7, Ngày hội Tư vấn Xét tuyển 2018 do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – Thương binh và xã hội) tổ chức trong khuôn viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh, thí sinh và quý phụ huynh cùng 80 trường ĐH – CĐ, TCCN trên cả nước.

Phát biểu tại ngày hội, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Văn Phúc cho biết trong ngày hội này, Bộ GD-ĐT đã phối hợp cử những cán bộ có nhiều kinh nghiệm, am tường công tác thi và tuyển sinh tham gia chương trình. Vụ Giáo dục đại học - Bộ GD&ĐT sẽ tập trung tư vấn chuyên sâu các nội dung về chọn trường, ngành và các kỹ thuật xét tuyển.

 
Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai 10

Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai 13

Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai 16

Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai 19

Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai 22
Sự phấn khởi, hào hứng của các bạn học sinh thể hiện rõ khi đến với gian hàng tư vấn HUTECH
 
Cũng tại ngày hội, các chuyên gia tuyển sinh, chuyên gia dự báo thị trường lao động,… sẽ tư vấn cho các em về ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường và khả năng tìm được việc làm dựa trên phân tích định hướng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong những năm tới.
 
Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai 33

Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai 36
Các chuyên gia tuyển sinh sẽ tư vấn cho các em về ngành nghề phù hợp với năng lực

Mang sắc vàng chủ đạo, tại Ngày hội, các gian hàng tư vấn của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) nổi bật giữa không gian chung rộng lớn với sự phấn khởi, hào hứng của các bạn học sinh. Hàng loạt các ấn phẩm tuyển sinh, quà lưu niệm đặc sắc cùng với sự đồng hành của đội ngũ các chuyên gia Tư vấn, các Giảng viên đầy tận tâm, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm đã được HUTECH gửi tới Ngày hội nhằm cung cấp đến các thí sinh và phụ huynh những thông tin chính xác nhất về tuyển sinh Đại học năm 2018 của HUTECH.
 
Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai 47
PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT đến thăm gian hàng tư vấn của HUTECH

Sau khi kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2018 được công bố, những câu hỏi như “có nên điều chỉnh nguyện vọng không?” hay “điều chỉnh nguyện vọng như thế nào cho phù hợp với điểm thi?”, có được đăng ký thêm phương thức xét tuyển học bạ,... là những vấn đề được phụ huynh và các bạn thí sinh đặc biệt quan tâm khi đến với gian tư vấn của HUTECH.

Đặc biệt, năm nay, các ngành học thuộc nhóm Khoa học xã hội như Đông Phương học với chuyên ngành Hàn Quốc học; nhóm Ngoại ngữ như Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật; nhóm ngành Kinh tế - Quản trị như Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Kinh doanh quốc tế, Marketing,... đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các bạn học sinh và quý phụ huynh. Các câu hỏi về tính chất ngành nghề, chương trình đào tạo cũng như thị trường lao động, cơ hội việc làm trong tương lai liên tiếp được đặt ra và được các thầy cô cùng đội ngũ Tư vấn viên HUTECH giải đáp tận tình, kỹ lưỡng. Ngoài ra các chương trình Cử nhân Quốc tế, chương trình chuẩn Nhật Bản, chương trình đào tạo hoàn toàn bằng Tiếng Anh hiện đang đào tạo và tuyển sinh tại HUTECH cũng được các thí sinh quan tâm và đặt nhiều câu hỏi.

 
Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai 61
Phương thức xét tuyển học bạ là một trong những vấn đề được phụ huynh và các bạn thí sinh đặc biệt quan tâm khi đến với gian tư vấn của HUTECH
 
Sau khi nhận được sự tư vấn, cùng “gỡ rối” thắc mắc và giải tỏa lo âu mùa xét tuyển Đại học 2018, các bạn học sinh và quý phụ huynh cũng đã nán lại để cùng tham quan, chiêm ngưỡng loạt mô hình, sản phẩm đặc trưng, ấn tượng do chính tay các thầy cô giảng viên cùng các bạn sinh viên các Khoa, Viện tại HUTECH thực hiện nhằm giúp các bạn định hình rõ ràng hơn về ngành nghề mình quan tâm và yêu thích.
 
Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai 72

Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018: Cùng HUTECH chạm đến tương lai 75
Khoa Kiến trúc Mỹ thuật và khoa Dược được đông đảo các bạn học sinh quan tâm

Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2018 kéo dài đến 16h cùng ngày. Không chỉ là địa điểm để “gỡ rối”, gian hàng HUTECH còn là “điểm đến” thú vị tại Ngày hội để thí sinh lưu lại những tấm hình kỷ niệm với những khung chụp hình, bảng tên và khẩu hiệu “cực chất”. Hơn hết, để các bạn thí sinh có thêm thông tin và sự tự tin để chọn đúng con đường của riêng mình, chạm đích thành công.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 
 
14570944
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
Quy định cần tuân thủ khi thi đánh giá năng lực 2024 -TTO- Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin về cụm, điểm thi và các quy định dành cho thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×