HUTECH nhận đăng ký thi tuyển sinh riêng đến ngày 10/7

 
Kết thúc kỳ thi THPT 2019, thí sinh sẽ có thời gian điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển cho phù hợp với điểm thi thực tế. Thí sinh cũng có thể tăng thêm cơ hội hoặc thậm chí là “chắc suất” đại học bằng cách tham dự kỳ thi tuyển sinh của trường đại học mình thích. Trong đó, kỳ thi riêng của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đang được nhiều thí sinh quan tâm sẽ nhận đăng ký dự thi đến hết ngày 10/7.

Được biết, HUTECH tổ chức kỳ thi tuyển sinh riêng vào ngày 13 và 14/7/2019, gồm 05 môn (Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tiếng Anh) với hình thức thi trắc nghiệm. Không chỉ những thí sinh chưa đạt kết quả tốt trong kỳ thi THPT, có nhiều lý do để đông đảo thí sinh quan tâm đến kỳ thi tuyển sinh này tại HUTECH.

Thi tuyển không phụ thuộc điểm thi THPT, có thêm cơ hội vào đại học
Năm 2019, kỳ thi tuyển sinh riêng là một trong 04 phương thức xét tuyển của HUTECH (cùng với xét tuyển điểm thi THPT, xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 03 môn và xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM). 04 phương thức này được tiến hành độc lập nên kết quả kỳ thi tuyển sinh riêng không phụ thuộc vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia, giúp thí sinh có thêm cơ hội vào đại học.

 
tuyen-sinh-rieng-hutech-2019
Kỳ thi tuyển sinh riêng của HUTECH thêm cơ hội giúp thí sinh trúng tuyển vào ngành yêu thích  

Dù điểm thi THPT phản ánh năng lực của thí sinh, nhưng quá trình làm bài cũng có thể bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khách quan - nhất là tâm lý, áp lực thi cử, sức khỏe, phải đạt điểm cao để xếp loại tốt nghiệp... Thêm một kỳ thi sẽ giúp thí sinh “dự phòng” cơ hội cho bản thân. Đặc biệt, với các thí sinh không có được kết quả như mong đợi trong kỳ thi THPT thì kỳ thi riêng chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

“Tận dụng” hiệu quả vốn kiến thức từ kỳ thi THPT
Giới hạn kiến thức luôn là điều được thí sinh quan tâm trong mỗi kỳ thi. Với kỳ thi tuyển sinh riêng của HUTECH, phạm vi kiến thức được giới hạn tương tự như kỳ thi THPT (chủ yếu là kiến thức lớp 12). Như vậy, thí sinh đã ôn tập để thi THPT có thể tận dụng vốn kiến thức sẵn có để tham gia kỳ thi riêng, tăng khả năng vào Đại học mà không cần phải chuẩn bị thêm quá nhiều. 


HUTECH nhận đăng ký thi tuyển sinh riêng đến ngày 10/7 35
Bảng mã các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy của HUTECH năm 2019

Đồng thời, 05 môn thi tuyển của HUTECH gồm Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tiếng Anh đều thi theo hình thức trắc nghiệm - hình thức đã quen thuộc với mọi thí sinh. Thí sinh có thể chọn thi 03 môn theo đúng tổ hợp xét tuyển của ngành yêu thích hoặc thi cả 05 môn để có thể xét tuyển vào nhiều ngành hay chọn lựa tổ hợp môn xét tuyển có điểm cao nhất, tăng tối đa khả năng trúng tuyển.

Thủ tục đăng ký đơn giản, trúng tuyển bình đẳng với thí sinh xét tuyển nguyện vọng
Các kỳ thi riêng do trường đại học tổ chức nên nhìn chung hồ sơ thủ tục đăng ký khá đơn giản.   Hồ sơ đăng ký dự thi và xét tuyển tại HUTECH gồm phiếu đăng ký, hình thẻ (04 ảnh 4x6) và giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có). Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại trường, cũng có thể gửi bưu điện hoặc đăng ký online tại website www.hutech.edu.vn để tiết kiệm thời gian.

Là một phương thức xét tuyển độc lập nên kỳ thi riêng dù đơn giản về hồ sơ thủ tục nhưng thí sinh trúng tuyển vẫn được công nhận trúng tuyển đại học chính quy. Tại HUTECH, thí sinh dù chọn phương thức nào trong 04 phương thức (tham dự kỳ thi riêng, xét tuyển nguyện vọng, xét tuyển học bạ hoặc xét tuyển kỳ thi đánh giá năng lực) thì vẫn học tập cùng nhau, cùng môi trường và chương trình đào tạo. Hoạt động ngoại khóa và bằng cấp cũng hoàn toàn không khác biệt.

Trường đại học uy tín, cơ hội được học đúng ngành yêu thích
Sức hút của một phương thức xét tuyển còn đến từ chính trường đại học. Học đúng ngành yêu thích ở một trường đại học uy tín là mong muốn của mỗi thí sinh. Chọn phương thức xét tuyển phù hợp hay tận dụng tối đa các phương thức xét tuyển đều nhằm hiện thực hóa mong muốn ấy.

 
tuyen-sinh-rieng-hutech-2019
Thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh vào HUTECH năm 2019

HUTECH với 42 ngành trên nhiều lĩnh vực như kinh tế - quản trị, kỹ thuật - công nghệ, kiến trúc - mỹ thuật, khoa học sức khỏe, khoa học xã hội, ngoại ngữ,... là một trong những lựa chọn hàng đầu mang đến cho thí sinh cơ hội trúng tuyển đúng ngành yêu thích. Bên cạnh đó, ưu thế từ chương trình đào tạo ứng dụng, hoạt động kết nối doanh nghiệp chặt chẽ, hệ thống tiện nghi học tập hiện đại và môi trường năng động,... đã được khẳng định từ nhiều năm qua cũng làm nên sức hút của HUTECH. Chọn tham dự kỳ thi riêng tại HUTECH là giải pháp giúp thí sinh phần nào giải tỏa áp lực tỉ lệ chọi “khủng” (hơn 50.000 NV xét tuyển điểm thi THPT), đảm bảo cơ hội học ngành yêu thích trong môi trường đại học năng động, để phát triển toàn diện bản thân!
 

>> Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến theo kết quả kỳ thi riêng của HUTECH TẠI ĐÂY
 
HUTECH nhận đăng ký thi tuyển sinh riêng đến ngày 10/7 80


>> Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh đăng ký TẠI ĐÂY:
 
de-an-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-2019-hutech


Thí sinh xem hướng dẫn làm hồ sơ TẠI ĐÂY

 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline - (028) 5445 2222 - (028) 2201 0077
Thời gian làm việc:
- Sáng: 7h30 - 11h30 (từ Thứ hai đến Chủ nhật)
- Chiều: 13h30 - 16h30 (từ Thứ hai đến Chủ nhật)
- Tối: 
17h00 - 22h00 (từ Thứ hai đến Thứ sáu)
          17h00 - 19h30 (Thứ bảy)

Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14576699
Các tin khác
Từ hôm nay học sinh có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Bắt đầu từ hôm nay 24.4, thí sinh đang học lớp 12 có thể thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp...
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×