Tự tin chinh phục thị trường toàn cầu với bằng MBA Hoa Kỳ

- Theo CafeF - Nền kinh tế tri thức với sự cạnh tranh khốc liệt đòi hỏi ở mỗi doanh nhân không chỉ trình độ chuyên môn cao mà còn là tư duy chiến lược, năng lực quản lý theo chuẩn mực quốc tế - nền tảng quan trọng để trở thành nhà quản trị xuất sắc trong môi trường toàn cầu.

Đáp ứng tối đa yêu cầu hoàn thiện tư duy chiến lược và những kỹ năng lãnh đạo, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) do trường Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) và trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) hợp tác đào tạo chính là giải pháp tối ưu cho nhiều doanh nhân thành đạt tiếp tục nâng tầm bản thân ngay tại Việt Nam.

Giá trị MBA từ cường quốc kinh tế số 1 thế giới

Trong môi trường kinh doanh hiện đại, công việc của các nhà quản lý chuyên nghiệp không dừng lại ở việc lập chiến lược, điều phối kinh doanh, quản lý nhân sự cấp cao,... mà còn phải thích nghi và giúp doanh nghiệp thích nghi kịp thời với thị trường không ngừng biến động, đặc biệt là dưới tác động mạnh mẽ của cách mạng số. Đó cũng chính là lợi thế nổi bật của nhà quản trị sở hữu bằng MBA và năng lực quản trị chuẩn mực từ Hoa Kỳ - một cường quốc kinh tế đồng thời là một trong những nền giáo dục chú trọng giá trị thực tiễn hàng đầu thế giới.

 
Tự tin chinh phục thị trường toàn cầu với bằng MBA Hoa Kỳ 20
Thành lập từ năm 1919, trường ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) là một trong những trường đại học có chương trình MBA được đánh giá cao

Song song đó, chương trình MBA cũng là cơ hội để bổ sung, hệ thống hóa kiến thức về vận hành, quản lý, lãnh đạo cho chính các doanh nhân đã thành đạt, đã có kinh nghiệm từ môi trường kinh doanh thực tế. Được đúc kết và cập nhật liên tục từ thực tiễn kinh doanh đa dạng trên phạm vi toàn cầu, MBA ĐH Lincoln tạo điều kiện để mỗi học viên đa dạng hóa trải nghiệm bản thân, học hỏi kinh nghiệm xử lý vấn đề từ các giáo sư và cả các học viên khác. Đây cũng là lý do khiến nhiều nhà quản lý, nhiều doanh nhân thành đạt chọn hoàn thiện mình với tấm bằng MBA quốc tế này.

MBA ĐH Lincoln - Uy tín từ trường đại học được kiểm định bởi CHEA (Hoa Kỳ)

Thành lập từ năm 1919, trường ĐH Lincoln được kiểm định chất lượng đào tạo bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA) và được xem là cái nôi của nhiều Cử nhân, Thạc sĩ xuất sắc trong lĩnh vực kinh tế - quản trị trên toàn thế giới. Uy tín này còn được khẳng định còn từ vị trí Top 3 chương trình MBA được đông đảo học viên lựa chọn nhất tại khu vực vịnh San Francisco - khu vực có thu nhập bình quân cao nhất Hoa Kỳ (theo khảo sát của Tuần báo San Francisco Business Times (Hoa Kỳ) năm 2018), chỉ đứng sau Viện Đại học California - Berkeley và trường Kinh doanh Standford (ĐH Standford).

 
Tự tin chinh phục thị trường toàn cầu với bằng MBA Hoa Kỳ 36
Đội ngũ giảng viên Hoa Kỳ giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy chương trình MBA Lincoln tại HUTECH

Đặc biệt chú trọng tính thực tiễn - một trong những ưu điểm nổi bật đem lại sự thành công vượt trội của nền giáo dục Hoa Kỳ, chương trình MBA ĐH Lincoln liên tục nâng cao năng lực lãnh đạo của học viên bằng cách tối ưu môi trường chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm giữa học viên với chuyên gia tư vấn cấp cao là những nhà quản trị thành công tại Hoa Kỳ. Đội ngũ giảng viên gồm các giáo sư hàng đầu, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của những tổ chức kiểm định quốc tế về năng lực và phương pháp giảng dạy cũng góp phần tạo nên giá trị của chương trình MBA ĐH Lincoln.

Cơ hội lấy bằng MBA chuẩn mực Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam

Với môi trường học tập năng động, hiện đại, HUTECH chính là đối tác uy tín của nhiều trường Đại học, Học viện danh tiếng trên thế giới trong hợp tác triển khai đào tạo các chương trình quốc tế và trao đổi sinh viên. Các chương trình hợp tác quốc tế ở bậc Cử nhân, Thạc sĩ giữa HUTECH và các trường Đại học như ĐH Cergy-Pontoise (Pháp), ĐH Mở Malaysia (Malaysia),... được giới chuyên môn và học viên đánh giá cao trong thời gian qua. Trong đó, chương trình MBA ĐH Lincoln - HUTECH đã và đang cung cấp cho xã hội nhiều nhà quản lý tài năng.

 
Tự tin chinh phục thị trường toàn cầu với bằng MBA Hoa Kỳ 52
MBA Lincoln tại HUTECH - lựa chọn để thành công của nhiều doanh nhân

Nhằm tạo điều kiện để học viên cân bằng giữa công việc kinh doanh và học tập, chương trình MBA ĐH Lincoln tại HUTECH được bố trí thời gian linh hoạt vào các buổi tối và cuối tuần. Được biết, chương trình xét tuyển học viên đã hoàn thành đại học; trong đó, học viên chưa đạt trình độ tiếng Anh sẽ được học tiếng Anh tăng cường trước khi vào học chuyên môn. Với mục tiêu tạo điều kiện tối đa cho người học, MBA của ĐH Lincoln áp dụng mức học phí ưu đãi 200 triệu đồng/khóa/12 tháng. Hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do ĐH Lincoln cấp, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận và có giá trị trên toàn cầu.
Chương trình nhận hồ sơ đến ngày 31/12/2019.

 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo quốc tế - Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5445 1111 - 0901 45 77 98
Website:
www.hutech.edu.vn/quocte

Theo CafeF
14580727
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
Quy định cần tuân thủ khi thi đánh giá năng lực 2024 -TTO- Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin về cụm, điểm thi và các quy định dành cho thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×