MBA ĐH Mở Malaysia (OUM) - Lựa chọn của những nhà quản trị tài năng

- Theo Dân trí - Để tự tin thành công trong môi trường kinh doanh toàn cầu nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức, nhiều doanh nhân thành đạt đã lựa chọn nâng tầm bản thân, hoàn thiện năng lực quản lý và tư duy chiến lược với các chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) từ các trường đại học uy tín trong khu vực và trên thế giới.

Vừa đáp ứng yêu cầu nâng cao chuyên môn, vừa mở rộng các mối quan hệ đồng thời vẫn đảm bảo được công việc kinh doanh, các chương trình MBA quốc tế tại Việt Nam đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân. Trong đó, chương trình MBA do trường Đại học Mở Malaysia (Open University Malaysia - OUM) và trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) hợp tác đào tạo được xem là một trong những lựa chọn tối ưu.

MBA OUM - Nền tảng để thành công vượt trội

Được giới chuyên môn đánh giá cao bởi tính hiện đại, cập nhật, chương trình MBA OUM đặc biệt chú trọng vào năng lực quản trị và khả năng ứng dụng thực tiễn để lãnh đạo, quản lý hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp trong xu thế hội nhập. Uy tín này còn được khẳng định bởi vị thế một trong 07 trường đại học hàng đầu tại Malaysia với quy mô đào tạo hơn 79.000 sinh viên ở các bậc Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ.

 
MBA ĐH Mở Malaysia (OUM) - Lựa chọn của những nhà quản trị tài năng 22
Học viên MBA OUM  trải nghiệm chương trình học tập hiện đại, đẳng cấp quốc tế

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của học viên - những doanh nhân luôn luôn bận rộn, chương trình MBA OUM hỗ trợ học tập bằng ứng dụng di động - OUM App trên các hệ điều hành iOS và Android. Với OUM App, học viên dễ dàng tiếp cận với nguồn học liệu phong phú như bài giảng Ilecture, Imodul, Icast (radio),... được cập nhật thường xuyên, qua đó liên tục bổ sung những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực kinh doanh vốn không ngừng biến động.

Bà Kamariah - Giám đốc chương trình Quản trị kinh doanh Quốc tế của OUM nhận định: “Học viên sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế với chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình được thiết kế dựa theo chuẩn đào tạo MBA tiên tiến của nền giáo dục hàng đầu thế giới như vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Các giáo sư giàu kinh nghiệm sẽ truyền đạt cho người học những kiến thức, kinh nghiệm sát thực tiễn, phù hợp với xu thế kinh tế hội nhập và  đáp ứng đúng nhu cầu thực tế công việc”.

Hoàn thiện năng lực theo tiêu chuẩn quốc tế, nhận bằng cấp có giá trị toàn cầu

Đáp ứng yêu cầu cân bằng giữa công việc kinh doanh bận rộn và nâng cao năng lực quản lý, chương trình MBA OUM - HUTECH được đông đảo học viên đánh giá cao bởi chất lượng đào tạo và uy tín được khẳng định trong toàn xã hội. Môi trường học tập hiện đại tại HUTECH - trường đại học tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM cũng là ưu điểm để chương trình MBA hợp tác với OUM trở thành lựa chọn tối ưu cho các doanh nhân.

 
MBA ĐH Mở Malaysia (OUM) - Lựa chọn của những nhà quản trị tài năng 44
MBA OUM - học ngay tại Việt Nam, nhận bằng cấp giá trị toàn cầu

Trải nghiệm mô hình đào tạo này, anh Nguyễn Hoàng Dũng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thống Nhất - cho biết: “Tôi rất hài lòng khi theo học MBA của OUM tại HUTECH. Không chỉ được học tập và nghiên cứu trong môi trường chuyên nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Anh, những tiện ích của ứng dụng học tập miễn phí thông qua phần mềm giáo dục OUM App đã mang đến cho học viên những cơ hội tốt nhất để tích lũy kiến thức. Tôi tự hào với tấm bằng MBA được công nhận toàn cầu này, và hơn hết là với tất cả những gì tôi đã trải nghiệm trong toàn khóa học”.

Được biết, trên 96% học viên tốt nghiệp từ chương trình MBA của OUM những năm qua đã thăng tiến nhanh và hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng, chiến lược trong các công ty, ngân hàng, tập đoàn tài chính lớn như Sacombank, Baoviet Insurance, Earnts and Young, Vietcombank,… Nhiều cựu học viên cũng thành công trong việc quản lý, điều hành công ty riêng hoặc tham gia giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

 
MBA ĐH Mở Malaysia (OUM) - Lựa chọn của những nhà quản trị tài năng 61
Trên 96% học viên tốt nghiệp chương trình MBA OUM đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp

Ngoài ra, chương trình được bố trí linh hoạt vào buổi tối và cuối tuần, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên - những doanh nhân bận rộn. Với học phí ưu đãi 105.000.000 đồng/khóa/18 tháng, học viên hoàn thành khóa học được nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do OUM cấp, được Cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia công nhận, có giá trị quốc tế và giá trị kiến tạo thành công.

Chương trình nhận hồ sơ đến ngày 31/12/2019.

 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo quốc tế - Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5445 1111
Website:
www.hutech.edu.vn/quocte

Theo Dân trí
14580728
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
Quy định cần tuân thủ khi thi đánh giá năng lực 2024 -TTO- Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin về cụm, điểm thi và các quy định dành cho thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×