Chọn đại học chuẩn Hàn Quốc, tự tin chinh phục doanh nghiệp xứ kim chi

- Kênh 14 - Nhiều năm gần đây, Hàn Quốc liên tục là một trong những quốc gia có tổng vốn đầu tư lớn nhất tại Việt Nam với sự hiện diện của nhiều tập đoàn hàng đầu. Nắm bắt cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến trong doanh nghiệp Hàn vì thế trở thành mục tiêu của nhiều bạn trẻ Việt.
 
Nhằm tạo cầu nối vững chắc để sinh viên Việt chinh phục doanh nghiệp xứ kim chi, đồng thời góp phần đưa nhân lực Việt gia nhập thị trường lao động quốc tế, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) triển khai chương trình Đại học chuẩn Hàn Quốc với sự đồng hành của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) cùng nhiều trường đại học và doanh nghiệp Hàn Quốc uy tín.
 
Học tập chuẩn Hàn Quốc: Giỏi chuyên môn, vững tiếng Hàn
 
Xã hội Hàn Quốc nói chung, nhà tuyển dụng Hàn Quốc nói riêng luôn đề cao giá trị của tri thức - với tinh thần "Biết nhiều là sức mạnh". Thành công thần kỳ của nền kinh tế Hàn Quốc có phần đóng góp quan trọng của giáo dục, với nguồn nhân lực đào tạo bài bản, có chuyên môn cao. Đây cũng là yêu cầu đầu tiên đối với nguồn nhân lực Việt mong muốn làm việc trong doanh nghiệp Hàn, bên cạnh các tiêu chí ngoại ngữ và văn hóa.
 
Chọn đại học chuẩn Hàn Quốc, tự tin chinh phục doanh nghiệp xứ kim chi 18
Trong xã hội Hàn Quốc, hiểu biết chính là sức mạnh
 
Với mục tiêu hoàn thiện các khối kiến thức này ngay trong chương trình đào tạo chính thức, chương trình Đại học chuẩn Hàn Quốc chính là "lời giải" hiệu quả cho bài toán nhân lực của doanh nghiệp Hàn, đặc biệt trong bối cảnh khan hiếm nghiêm trọng nguồn nhân lực giỏi chuyên môn, vững tiếng Hàn, hiểu biết văn hóa doanh nghiệp Hàn - những doanh nghiệp chiếm đến 21,9% tổng vốn đăng ký nước ngoài cấp mới trong năm 2019.
 
Đại học chuẩn Hàn Quốc tại HUTECH: Lợi thế từ chiến lược hợp tác với Hàn Quốc chặt chẽ

Với sự đồng hành của các trường đại học và doanh nghiệp Hàn Quốc uy tín, chương trình Đại học chuẩn Hàn Quốc tại HUTECH được thiết kế khoa học, phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp; trang bị cho sinh viên năng lực thực hành chuyên môn, hiểu biết văn hoá và năng lực tiếng Hàn đạt TOPIK II - Cấp 3 (TOPIK 3), đầy đủ kỹ năng cần thiết để làm việc trong doanh nghiệp Hàn.
 
Chọn đại học chuẩn Hàn Quốc, tự tin chinh phục doanh nghiệp xứ kim chi 36
Hợp tác giữa HUTECH với các trường Đại học tại Hàn Quốc - cơ sở quan trọng cho chương trình Đại học chuẩn Hàn Quốc
 
Cụ thể, sinh viên học tiếng Hàn từ năm nhất, song song với kiến thức chuyên môn. Đặc biệt, HUTECH là một trong số ít các trường đại học tại Việt Nam được KOICA hỗ trợ giảng viên bản ngữ giảng dạy, đảm bảo sinh viên xây dựng vững chắc nền tảng tiếng Hàn - từ phát âm, cách dùng từ đến tác phong giao tiếp, học tập ngay từ buổi đầu. Ngoài ra, chương trình đào tạo tham khảo từ các trường đại học Hàn Quốc uy tín như ĐH Seoul, ĐH Quốc gia Pusan, ĐH Quốc gia Pukyong, ĐH Quốc gia Chungbuk... giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận chuẩn mực giáo dục Hàn Quốc trước khi tham gia kiến tập, thực tập ở năm 2, năm 3.
 
Nhiều học bổng giá trị, đa dạng cơ hội chuyển tiếp Hàn Quốc cho sinh viên "chuẩn Hàn"

Sở hữu nền tảng kiến thức vững vàng và vốn tiếng Hàn thành thạo, sinh viên tham gia chương trình đại học chuẩn Hàn Quốc tại HUTECH dễ dàng chuyển tiếp học tập tại hơn 20 trường Hàn Quốc uy tín; cùng với ĐH Seoul, ĐH Quốc gia Pusan, ĐH Quốc gia Pukyong, ĐH Quốc gia Chungbuk còn có ĐH Nam Seoul, ĐH Yeungnam, ĐH Pai Chai, ĐH Myong-ji, ĐH Kyung-il, ĐH Kyung-sung... với học bổng lên tới 50%.
 
Chọn đại học chuẩn Hàn Quốc, tự tin chinh phục doanh nghiệp xứ kim chi 57
Sinh viên HUTECH trong một chương trình trao đổi tại Hàn Quốc

Ngoài ra, sinh viên còn có thể tham gia các khóa du học ngắn hạn, học kỳ trao đổi, học bổng doanh nghiệp Hàn Quốc và học bổng Sau Đại học của Chính phủ Hàn Quốc trong chương trình GKS (Global Korea Scholarship). Từ năm thứ 3, sinh viên thực tập tại các tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc ở Việt Nam như Samsung, Hyosung, LG, CJ, Lotte... hoặc thực tập ngay tại Hàn Quốc - "điểm cộng" quan trọng để tạo đà thăng tiến trong doanh nghiệp Hàn sau khi tốt nghiệp.

Theo Kênh 14
14585475
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×