TP.HCM xét công nhận tốt nghiệp THPT cho thí sinh F0

- TTO - Theo đó, thí sinh được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021 là thí sinh đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 mắc COVID-19 đang trong quá trình điều trị (F0) hoặc cách ly y tế để theo dõi sau điều trị, không thể tham dự kỳ thi này.
 

Đây là nhóm đối tượng được bổ sung trong điều 37, Quy chế thi tốt nghiệp THPT về những trường hợp đặc cách tốt nghiệp THPT.
 
TP.HCM xét công nhận tốt nghiệp THPT cho thí sinh F0 8 
 
Hồ sơ đề nghị xét đặc cách gồm: đơn đề nghị xét đặc cách của thí sinh, biên bản đề nghị xét đặc cách tốt nghiệp THPT của trường phổ thông nơi thí sinh đang học, bản sao học bạ (trường phổ thông ký xác nhận đối chiếu bản chính) và các hồ sơ có liên quan của việc đang điều trị hoặc hồ sơ ra viện và cách ly đối với đối tượng F0.
 
Sở Giáo dục và đào tạo TP.HCM yêu cầu các cơ sở giáo dục trực thuộc có đối tượng được xét đặc cách nói trên gửi toàn bộ danh sách và hồ sơ về Phòng khảo thí và kiểm định chất lượng trước ngày 15-7.

Theo Tuổi Trẻ Online
14592164
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×