Học Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin chuẩn Hoa Kỳ từ ĐH North Alabama (UNA)

Ngành Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin luôn thuộc top những ngành có nhu cầu nhân lực hàng đầu trong nền kinh tế toàn cầu hóa hiện nay. Lợi thế sẽ càng đáng kể hơn với những sinh viên sở hữu nền tảng kiến thức và bằng cấp từ một trường đại học Hoa Kỳ uy tín.

Trong tình hình dịch bệnh, chương trình hợp tác quốc tế với các trường đại học Hoa Kỳ được xem là giải pháp hợp lý thay cho việc “xuất ngoại”. Ở các ngành Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin, chương trình Cử nhân quốc tế do Trường Đại học North Alabama (University of North Alabama - UNA) - Top 40 đại học công lập tốt nhất miền Nam Hoa Kỳ - hợp tác với Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) triển khai đào tạo sẽ là lựa chọn hàng đầu để “du học tại chỗ” hiệu quả.

 
Học Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin chuẩn Hoa Kỳ từ ĐH North Alabama (UNA) 6
Trường Đại học North Alabama (UNA) - Top 40 đại học công lập tốt nhất miền Nam Hoa Kỳ

Đón đầu nhu cầu nhân lực với nền tảng kiến thức từ cường quốc hàng đầu thế giới

Trước sự bùng nổ công nghệ trên thế giới cùng tốc độ tăng trưởng đáng kể của nền kinh tế Việt Nam, nhóm ngành Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin với khả năng ứng dụng rộng lớn luôn mang đến những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Đây cũng là những ngành học cầu nối giúp sinh viên Việt Nam có thể làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài ở trong và ngoài nước, khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư nước ngoài chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tư.

 
Học Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin chuẩn Hoa Kỳ từ ĐH North Alabama (UNA) 20
Chuẩn mực giáo dục Hoa Kỳ - lựa chọn để tự tin cạnh tranh trong nền kinh tế toàn cầu hóa

 
Để khẳng định bản thân trong môi trường doanh nghiệp nước ngoài, nền tảng kiến thức vững chắc theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ - cường quốc hàng đầu thế giới - luôn là lợi thế đáng kể. Việc học tập với một trường đại học uy tín của Hoa Kỳ không chỉ đảm bảo cho sinh viên cơ hội thụ hưởng những giá trị giáo dục hiện đại nhất mà còn góp phần quan trọng để phát triển kỹ năng tư duy logic, phát hiện và giải quyết vấn đề một cách nhạy bén, kịp thời đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng quốc tế.

ĐH North Alabama: Uy tín từ Top 40 đại học công lập tốt nhất miền Nam Hoa Kỳ

Được thành lập từ năm 1830, UNA là trường đại học lâu đời nhất của tiểu bang Alabama. Tọa lạc tại thành phố Florence (bang Alabama), trong một khu vực kinh tế phát triển với mạng lưới 04 thành phố lớn gồm Florence, Tuscumbia, Sheffield và Muscle Shoals.

Không chỉ có truyền thống đào tạo lâu đời, UNA còn được biết đến là một trong những trường đại học uy tín tại Hoa Kỳ. Năm 2021, trường đứng ở vị trí thứ 17 trong Top 40 trường đại học công lập tốt nhất tại miền Nam Hoa Kỳ (theo U.S. News & World Report).

 
Học Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin chuẩn Hoa Kỳ từ ĐH North Alabama (UNA) 38
UNA thu hút đông đảo sinh viên quốc tế, đặc biệt ở nhóm ngành kinh doanh và kỹ thuật

 
Là trường đại học đa ngành, UNA sở hữu chương trình Cử nhân được đánh giá cao ở các nhóm ngành kinh doanh, kỹ thuật, giáo dục, y tế, nghệ thuật,... Trong đó, kinh doanh và kỹ thuật là những nhóm ngành thế mạnh thu hút đông đảo sinh viên Hoa Kỳ cũng như sinh viên quốc tế. Theo thống kê mới nhất, UNA có mạng lưới sinh viên quốc tế rộng khắp từ 64 quốc gia trên toàn thế giới.

“Du học tại chỗ” hiệu quả với môi trường chuẩn quốc tế

Tại Việt Nam, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là đối tác đào tạo của UNA ở các chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh và Cử nhân Công nghệ thông tin. Cùng với chương trình đào tạo và giảng viên từ UNA, sinh viên UNA - HUTECH còn có cơ hội trải nghiệm và phát triển toàn diện trong môi trường đại học năng động tại HUTECH. Mạng lưới hợp tác quốc tế rộng khắp của HUTECH mang đến cho sinh viên hàng loạt hoạt động giao lưu quốc tế, học kỳ trao đổi với sinh viên Hoa Kỳ, Pháp, Hà Lan, Đan Mạch,... nhằm phát triển kỹ năng tiếng Anh và năng lực hội nhập.

 
Học Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin chuẩn Hoa Kỳ từ ĐH North Alabama (UNA) 54
Sinh viên HUTECH có nhiều cơ hội tham gia giao lưu quốc tế, phát triển kỹ năng hội nhập

 
Sinh viên cũng được khuyến khích tham gia các hoạt động văn hóa - nghệ thuật, thể thao, tình nguyện với hơn 50 CLB đa dạng trên nhiều lĩnh vực, cùng những sân chơi ngoại khóa quy mô như Miss HUTECH, HUTECH's Talent, HUTECH Games,... để tăng cường trải nghiệm xã hội, trau dồi kỹ năng mềm hiệu quả.

Các chương trình Cử nhân UNA - HUTECH có thời gian đào tạo 04 năm. Học phí 3 năm đầu là 70 triệu đồng/năm; năm cuối là 190 triệu đồng nếu học tại HUTECH (hoặc theo mức công bố hàng năm của UNA, khoảng $11.000 năm 2021). Hoàn thành chương trình, sinh viên nhận bằng Cử nhân do UNA cấp, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận và có thể làm việc hoặc học lên Thạc sĩ tại bất kỳ quốc gia phát triển nào.


Năm 2021, chương trình Cử nhân QTKD và Cử nhân CNTT ĐH North Alabama (UNA - Hoa Kỳ) xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có các bằng cấp quốc tế tương đương. Thí sinh chưa đáp ứng năng lực tiếng Anh sẽ được đào tạo tiếng Anh tăng cường miễn phí. Thí sinh tham khảo thông tin tuyển sinh các chương trình hợp tác quốc tế của HUTECH năm 2021 TẠI ĐÂY

Phòng Truyền thông
14595353
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
Quy định cần tuân thủ khi thi đánh giá năng lực 2024 -TTO- Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin về cụm, điểm thi và các quy định dành cho thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×