Chương trình Tư vấn Hướng nghiệp 2022 sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 23/10 sắp tới

Ngày 23/10 tới đây, chương trình Tư vấn Hướng nghiệp 2022 “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” lần thứ 14 - năm học 2021-2022 sẽ chính thức khai mạc tại trường THPT Trần Văn Giàu, diễn ra theo hình thức trực tuyến trên ứng dụng Microsoft Teams.
 
Chương trình Tư vấn Hướng nghiệp 2022 sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 23/10 sắp tới 12
 
Đây là một chương trình thường niên do Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG-HCM), Tạp chí Giáo dục TP.HCM phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) và các chuyên gia tư vấn uy tín trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

 
Chương trình Tư vấn Hướng nghiệp 2022 sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 23/10 sắp tới 19
Do dịch Covid-19, chương trình năm nay sẽ diễn ra trên ứng dụng Microsoft Teams
 
Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, chương trình mang đến không gian cập nhật thông tin chính xác, mới nhất và hữu ích về quá trình chọn trường, chọn ngành, chọn tương lai, giúp các bạn có sự định hướng đúng đắn với tương lai của mình. Bên cạnh đó, các vấn đề xoay quanh câu chuyện chọn ngành như: nhu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 và hậu dịch bệnh; các yếu tố tác động, ảnh hưởng đến lựa chọn của thí sinh; làm sao để cân bằng giữa nguyện vọng của bản thân và điều kiện của gia đình,... cũng sẽ được các chuyên gia tư vấn giải đáp tận tình.
 
Các bạn học sinh và quý phụ huynh hãy cùng đón chờ chương trình Tư vấn Hướng nghiệp 2022, sẵn sàng giao lưu, hỏi đáp cùng các chuyên gia để có được định hướng đúng đắn, phù hợp với năng lực, sở thích của các bạn thí sinh để sẵn sàng cho hành trình chinh phục tương lai nhé!

Phòng Truyền thông
14597790
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×