Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ HUTECH” số 01 sẽ lên sóng ngày 18/9

Ngày 18/9 tới đây, Phòng Công tác sinh viên và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp tổ chức chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ HUTECH” theo hình thức trực tuyến.
 
Đây là một phần trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên HUTECH có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua. Học bổng trị giá 5.000.000đ/suất, trích từ quỹ “HUTECH - Trao gửi yêu thương” - quỹ đồng hành cùng sinh viên khó khăn do cán bộ - giảng viên - nhân viên, doanh nghiệp, cựu sinh viên và sinh viên HUTECH đóng góp.

 
Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ HUTECH” số 01 sẽ lên sóng ngày 18/9 10
Chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ HUTECH"
 
Đồng thời, nhằm lan tỏa những câu chuyện nỗ lực của sinh viên HUTECH, chương trình trao học bổng được tổ chức và phát trực tiếp (livestream) định kỳ vào 19h30 thứ Bảy hàng tuần tại fanpage HUTECH - Phòng Công tác sinh viên và fanpage Tuổi trẻ HUTECH.
 
Số đầu tiên khởi động chương trình sẽ phát sóng lúc 19h30 ngày 18/9 tới đây với sự góp mặt của sinh viên Nguyễn Thế Nam (lớp 16DLKC1 - Khoa Luật). Dù có hoàn cảnh khó khăn, một mình bươn chải giữa TP.HCM từ năm lớp 11, Thế Nam vẫn quyết tâm vừa làm vừa học bởi xác định tri thức là con đường chắc chắn nhất để vươn lên. Bên cạnh việc nỗ lực học tập, Thế Nam còn là một thành viên năng nổ trong ban cán sự của Tập thể sinh viên tiên tiến 16DLKC1.

 
Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ HUTECH” số 01 sẽ lên sóng ngày 18/9 22
Nguyễn Thế Nam - nhân vật chính của chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ HUTECH" số đầu tiên
 
Học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ HUTECH” năm 2021 chính là sự hỗ trợ động viên từ HUTECH để những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn như Thế Nam thêm động lực trong học tập và rèn luyện. Hãy cùng tham gia buổi livestream để chia sẻ và cổ vũ những người bạn không ngừng vươn lên trong cuộc sống, đồng thời cùng nhau lan tỏa những thông điệp tích cực trong giai đoạn giãn cách này nhé!

Tin: Hoàng Thương
Phòng Truyền thông
 
14595668
×