Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài”

Cùng với việc học tập chính khóa, các hoạt động ngoại khóa tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cũng bắt đầu vào guồng sôi nổi. Và hẳn nhiên, không thể không nhắc đến hoạt động câu lạc bộ (CLB) - nơi các bạn sinh viên tìm được những bạn bè cùng sở thích và phát huy năng khiếu của bản thân!
 
Sau loạt CLB tình nguyện - cộng đồng đã được giới thiệu vừa qua, hãy cùng đến với loạt CLB năng khiếu trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật (thuộc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH), để xem những địa chỉ nào đang được các tân binh “chọn mặt” gửi tài năng của mình nhé!

Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 12
Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH với các CLB hoạt động sôi nổi
 
Tự tin cùng bước nhảy tại CLB Dance
 
Sở hữu những vũ công tiềm năng, thường xuyên góp mặt trên sân khấu các sự kiện lớn nhỏ tại HUTECH, CLB Dance với sức hút từ những bước nhảy sôi động chính là một trong những lựa chọn nổi bật của các tân sinh viên năm nay.
 
Trong dàn tân binh tài năng vừa đăng ký sinh hoạt tại CLB Dance, có thể kể đến bạn Hoàng Thị Như Yến (Khoa Truyền thông - Thiết kế). Chọn CLB Dance cho hành trình đại học của mình tại HUTECH, bạn chia sẻ: “Em mong muốn góp mặt cùng CLB Dance trong các dự án, chương trình tại HUTECH. Hy vọng em sẽ tiếp tục được tận hưởng các bước nhảy ở một môi trường mới, cơ sở vật chất tốt và có thể gặp những anh chị có cùng đam mê”. Được biết, cô bạn cá tính này cũng là thành viên nhóm nhảy LoA Dance.
 
Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 32 Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 34
Như Yến sở hữu nhiều thành tích như giải Nhất Câu lạc bộ - Đội - Nhóm cấp tỉnh (hạng mục Dance), giải Ba phần thi Kịch văn học cấp thị xã,…
 
Thử thách bản thân và tỏa sáng tại CLB Thanh nhạc, CLB MC và CLB Diễn xuất
 
Tại HUTECH, CLB Thanh nhạc và CLB MC được xem là “bệ phóng” cho nhiều ca sĩ, MC sinh viên. Những gương mặt nổi bật có thể kể đến như Trùng Dương - Quán quân HUTECH’s Talent 2017, MC Mỹ Linh - Top 18 Én Sinh viên 2018, MC Mộc Miên (Minh Hạnh),... Không hề kém cạnh, CLB Diễn xuất với sự dẫn dắt của diễn viên hài Lê Khâm cũng đã tạo tiếng vang tại nhiều cuộc thi kịch dành cho sinh viên.

Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 51
CLB Thanh nhạc HUTECH
 
Với những hoạt động sôi nổi của mình, các CLB này tiếp tục là lựa chọn của nhiều tân sinh viên HUTECH. Trong đó, CLB Thanh nhạc được nhiều tân binh sở hữu nền tảng tốt từ bậc phổ thông như Đỗ Thảo Ngọc Trâm (Khoa Truyền thông - Thiết kế) và Lê Gia Bảo (Viện Đào tạo Quốc tế) lựa chọn để tiếp tục hát với đam mê của mình ở bậc Đại học.
 
Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 63 Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 65
Sinh viên Đỗ Thảo Ngọc Trâm - Giải Nhì cuộc thi giọng hát hay toàn Huyện và nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác
 
Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 77 Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 79
Sinh viên Lê Gia Bảo - Giải Nhì cuộc thi tiếng hát đất Quảng tại Quảng Nam tiếp tục gửi gắm tài năng tại CLB Thanh nhạc
 
Trong khi đó, cô bạn từng thành công ở các cuộc thi thể thao - Lê Thị Ngọc My (Khoa Khoa học xã hội - Quan hệ công chúng) - lại chuyển hướng khi lựa chọn CLB MC để theo đuổi giấc mơ trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Đây cũng là “giảng đường” ngoại khóa hiệu quả đối với cô bạn sinh viên nhóm ngành Khoa học xã hội - Quan hệ công chúng này.

 
 Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 92
 Sinh viên Lê Thị Ngọc My chọn CLB MC để trau dồi khả năng làm chủ sân khấu
 
Trải thanh xuân cùng giai điệu với CLB Guitar và CLB Piano
 
Sở hữu phòng tập và nhạc cụ tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH, có độ “phủ sóng” rộng khắp trong các chương trình lớn nhỏ hay biểu diễn tại sân trường vào những dịp đặc biệt - đó là “đặc điểm nhận dạng” của CLB Guitar và CLB Piano. Và không “thua chị kém em”, các CLB này cũng đang thu hút nhiều “sao mai” triển vọng.

 
Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 109
CLB Guitar HUTECH với màn đồng diễn đã trở thành "đặc sản"
 
Theo đuổi khí nhạc từ nhỏ, song bạn Trần Công Chánh (Khoa Tài chính - Thương mại) vừa điểm tên tại CLB Guitar. Với lựa chọn đầy thách thức, Công Chánh chia sẻ: “Mỗi nhạc cụ chứa đứng một câu chuyện, một phổ nhạc riêng. Bản thân em muốn tìm tòi và khám phá những bí ẩn của những tạo hình thanh âm ấy. Vì vậy, em chọn guitar là người bạn đồng hành vẽ nên thời sinh viên của riêng mình!”.

 
Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 122 Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 124
Cất lại những thành tích từ việc theo đuổi khí nhạc, Công Chánh lựa chọn Guitar làm người bạn đồng hành trên giảng đường đại học

CLB Model, CLB PB - PG và CLB Makeup: Những “phù thủy” nhan sắc

Loạt CLB gồm Model, PG - PB và Makeup được xem là cái nôi đào tạo những gương mặt đại diện HUTECH trên đấu trường nhan sắc. Không chỉ có kỹ năng trang điểm hay kỹ năng catwalk, các bạn còn có dịp phát triển kỹ năng giao tiếp, trò chuyện trước đám đông,... để luôn tự tin vào chính mình.

Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 139
CLB Model HUTECH
 
Loạt gương mặt đình đám bước ra từ CLB Model có thể kể đến những cái tên như Nguyễn Văn Hoàng - Á quân 2 Fitness Sinh viên TP.HCM 2019, Minh Thu - Quán quân Fitness Sinh viên TP.HCM 2020, Minh Anh - Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020, Cao Tuyết - Á khôi 1 Miss HUTECH 2019, Vũ Thị Phương Chinh - Á khôi 1 Miss HUTECH 2021, Mỹ Duyên - Á khôi 2 Miss HUTECH 2021,... CLB PG-PB cũng ghi dấu ấn với Mỹ Nhung - Top 10 Miss HUTECH 2021. Và các CLB đều đang chờ đón nguồn năng lượng mới từ sức trẻ của các tân binh đấy!

Điểm danh các CLB văn hóa - nghệ thuật được Tân Sinh viên “chọn mặt gửi tài” 150
CLB Model sở hữu đến 4 gương mặt trong Top 5 Miss HUTECH 2021 
 
Không chỉ hoạt động đơn lẻ, các CLB thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật còn cùng nhau bùng nổ tại các sự kiện như Đêm hội Văn hóa, Hội trại truyền thống, các gala âm nhạc do Trung tâm tổ chức,... Các bạn sinh viên và tân sinh viên yêu thích hoạt động văn hóa nghệ thuật có thể đăng ký trở thành thành viên các CLB thuộc Trung tâm TẠI ĐÂY. Ngoài ra, mỗi Khoa/Viện tại HUTECH cũng có những CLB văn hóa - nghệ thuật dành cho các bạn sinh viên, đừng ngại “gõ cửa” văn phòng trực tuyến của Khoa/Viện mình để được hỗ trợ, các bạn nhé!

Tin: Nguyên Thảo - Phương Trinh - Ngọc Anh
Ảnh: Nhân vật cung cấp
Phòng Truyền thông

 
14595457
×