5 lý do đăng ký học Khóa Trang điểm cá nhân

Trang điểm và sở hữu gương mặt thanh tú, xinh xắn, rạng rỡ theo xu hướng tự nhiên, trẻ trung, linh hoạt, phù hợp với từng sự kiện luôn là niềm ao ước chính đáng của bất cứ ai. Trong đó, phương pháp trang điểm theo phong cách Nhật Bản đang là “mốt” được đông đảo các bạn trẻ đặc biệt quan tâm yêu thích.
 
5 lý do đăng ký học Khóa Trang điểm cá nhân 8
Trang điểm theo phong cách Nhật Bản đang là “mốt” được đông đảo các bạn trẻ đặc biệt quan tâm yêu thích
 
Để nắm bắt được phương pháp trang điểm hiện đại này, sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có thể lựa chọn khóa học Chăm sóc da - Trang điểm - Tạo kiểu theo phong cách Nhật Bản ngay từ bây giờ tại Viện Đào tạo Nghề nghiệp HUTECH để thụ hưởng nhiều ưu điểm vượt trội cả về chương trình đào tạo, điều kiện học tập cũng như mức phí đăng ký.
 
5 lý do đăng ký học Khóa Trang điểm cá nhân 21
Cùng khám phá 5 lý do nên đăng ký Khóa học trang điểm theo phong cách Nhật ngay hôm nay
 
Nào hãy cùng khám phá 5 lý do vì sao các bạn nên đăng ký Khóa học trang điểm theo phong cách Nhật này nhé!
 
1/ Nội dung học thiết thực và cực kỳ lý thú
Với thời lượng 45 tiết, các bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm cung cấp những kiến thức và kỹ thuật nền tảng, chuyên sâu về chăm sóc da, trang điểm, tạo kiểu tóc. Trong đó, bước hướng dẫn chăm sóc da được đặc biệt chú trọng vì đây được xem là khâu quan trọng nhất để việc trang điểm được đẹp hơn mà vẫn giữ được sự tươi trẻ của làn da.

 
5 lý do đăng ký học Khóa Trang điểm cá nhân 45
Bạn sẽ được tiếp cận đầy đủ các bước Chăm sóc da - Trang điểm - Tạo kiểu tóc
 
2/ Chuyên gia trang điểm của TOKYO BEAUTY ART (Nhật Bản) trực tiếp đứng lớp
Bạn có biết TOKYO BEAUTY ART sẽ là đơn vị đồng hành cùng các bạn tại Khóa học này? TOKYO BEAUTY ART chính là thành viên của SANKO GAKUEN – 1 trong 3 tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ của xứ sở hoa anh đào. Vì vậy, khi tham gia khóa học làm đẹp này, bạn không chỉ có cơ hội cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới của Nhật Bản cùng các chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc hàng đầu mà còn được giao lưu với giáo viên thẩm mỹ Nhật Bản đến từ tập đoàn Sanko Gakuen.

 
5 lý do đăng ký học Khóa Trang điểm cá nhân 62
Chuyên gia trang điểm của TOKYO BEAUTY ART (Nhật Bản) trực tiếp đứng lớp
 
3/ Học viên được tài trợ 100% mỹ phẩm, dụng cụ học tập
Tham gia khóa học, bạn sẽ không cần phải chuẩn bị các loại mỹ phẩm trang điểm để thực hành mà 100% mỹ phẩm phục vụ cho chương trình học được Nhà trường cung cấp bao gồm: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng, màu mắt, son môi, phấn mắt, mascara, chì vẽ mày, kem nền, phấn phủ,... Tất cả mỹ phẩm này đều có nguồn gốc từ Nhật Bản.

 
5 lý do đăng ký học Khóa Trang điểm cá nhân 75
Bạn sẽ không cần phải chuẩn bị các loại mỹ phẩm trang điểm
 
4/ Môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp
Tọa lạc tại Phòng A04.11, phòng học trang điểm được thiết kế chuyên nghiệp với đầy đủ hệ thống chiếu sáng, bàn trang điểm và các vật dụng hỗ trợ tối đa cho việc thực hành trang điểm. Bên cạnh đó, sĩ số lớp học được giới hạn tối đa 20 người/lớp để học viên dễ dàng tương tác và thao tác.

 
5 lý do đăng ký học Khóa Trang điểm cá nhân 92
Môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại
 
5/ Ưu đãi “khủng” về học phí
Thêm thông tin “hot” dành cho tất cả các bạn, khi đăng ký Khóa học Chăm sóc da - Trang điểm - Tạo kiểu tóc theo phong cách Nhật Bản trong Tháng 10 này, sinh viên HUTECH được hưởng mức phí ưu đãi chỉ còn 1.000.000 đồng/khóa. Đặc biệt, nếu đăng ký theo nhóm từ 5 thành viên trở lên, mức phí chỉ còn 900.000 đồng/sinh viên. 

 
5 lý do đăng ký học Khóa Trang điểm cá nhân 109
Cùng đăng ký ngay khóa học làm đẹp đầy lý thú và bổ ích này nhé!
 
Việc đẹp hơn mỗi ngày chính là chìa khóa để các bạn tự tin thể hiện bản thân và thực hiện mọi điều mình thích. Các bạn sinh viên HUTECH hãy nhanh chân liên hệ tại Viện Đào tạo Nghề nghiệp trường để đăng ký ngay khóa học làm đẹp đầy lý thú và bổ ích này nhé. 
Hoặc các bạn cũng có thể đăng ký trực tuyến ngay TẠI ĐÂY.
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Nghề nghiệp HUTECH
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 35 124 485
Email: vien.dtnn@hutech.edu.vn
 
Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
Chính sách học phí và học bổng tuyển sinh năm 2024 tại HUTECH Những thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển đại học năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thụ hưởng chính sách học phí và...
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa Một mùa xuân nữa lại đến, lòng người đang rộn ràng, hân hoan đón chờ những niềm vui tươi mới. Trước thềm chuyển giao sang năm Giáp Thìn 2024, hãy...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×