CLB Hospi – Chuyến xe chở niềm đam mê du lịch của HUTECH-ers đi muôn nơi

Bạn là người có sở thích du lịch để thăm thú đây đó? Bạn mong muốn được giao lưu, gắn kết với nhiều người và có một vị trí thực tập chuyên nghiệp? Và bạn có từng nghĩ được trả lương khi tham gia một CLB không? Hãy “ngó” qua CLB Hospi để biết đó là những điều hoàn toàn có thể và đừng ghen tị với các “mem nhà người ta” nhé.

Chỉ từ một vài bạn từ những ngày đầu mới thành lập (tháng 10/2016), đến nay, sau hơn 2 năm hoạt động, CLB Hospi của Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn – Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), đã lên đến con số tròn 60 thành viên. So với các CLB khác với số lượng lên đến hàng trăm thì Hospi có lẽ khiêm nhường nhưng không vì vậy mà “thua chị kém em” đâu nhé.

Hãy cùng điểm qua những sức hút khó cưỡng của CLB Hospi nào!

 
CLB Hospi – Chuyến xe chở niềm đam mê du lịch của HUTECH-ers đi muôn nơi 12

1. Hình thức hoạt động chuyên nghiệp

Dưới sự dẫn dắt của Ban chủ nhiệm mà đứng đầu là ThS. Phan Minh Châu – Chủ nhiệm CLB, Hospi đã xây dựng được sự gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên với cựu sinh viên và các công ty du lịch lữ hành, tạo môi trường thực tập, việc làm cho các bạn ngay từ khi chưa tốt nghiệp.

Chú trọng về “chất” hơn là “lượng”, thành viên của Hospi phải qua được “ải” bài kiểm tra kiến thức và kỹ năng do Ban chủ nhiệm đề ra mới đủ điều kiện đi tour cho các Cty du lịch. Điều này không chỉ giúp đảm bảo chất lượng của thành viên Hospi mà còn tạo sự uy tín của CLB với các công ty liên kết.

2. Không ngừng nâng cao kỹ năng và kiến thức cho “members”

Không chỉ gắn kết các bạn có cùng đam mê “xê dịch”, Hospi còn là môi trường giúp nâng cao kỹ năng, kiến thức về du lịch cho các thành viên. Với lịch sinh hoạt cố định vào mỗi tối thứ ba hằng tuần, “members” của Hospi sẽ được tập huấn đủ các kỹ năng cần thiết cho một hướng dẫn viên như xử lý tình huống, hoạt náo trên xe, giao tiếp với khách hàng ở mọi lứa tuổi, duy trì sức khỏe,…  

 
CLB Hospi – Chuyến xe chở niềm đam mê du lịch của HUTECH-ers đi muôn nơi 29
Các hội thảo chuyên đề được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho sinh viên
 
Ngoài ra, CLB cũng phối hợp với Khoa tổ chức nhiều hội thảo, seminar chuyên đề về văn hóa, tôn giáo, lịch sử. Bên cạnh đó, các thành viên còn có dịp trau dồi tiếng Anh “miễn phí” thông qua các buổi tập huấn mỗi tuần và giao tiếp với du khách nước ngoài.

3. Được “trả lương” khi tham gia CLB

Không giống các CLB khác, Hospi là cầu nối giữa Nhà trường – Doanh nghiệp và tạo cơ hội cho các thành viên thực tập tại các Công ty du lịch lữ hành có uy tín như Đất Nước Việt, Thương Hiệu Việt, Nắng Sài Gòn, Bến Thành Tourist,… ngay khi chưa tốt nghiệp.

 
CLB Hospi – Chuyến xe chở niềm đam mê du lịch của HUTECH-ers đi muôn nơi 46
Hospi đón chào tất cả các HUTECH-ers có niềm đam mê "xê dịch".

Bạn Phan Huy Gia Thuấn cho biết “Tham gia CLB giúp mình rèn luyện được thêm nhiều kỹ năng và trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích. Các thành viên có thể đăng kí lịch đi tour sao cho phù hợp với lịch học, và “bật mí” là bọn mình được các Cty du lịch trả thù lao đủ để trang trải sinh hoạt đấy nhé”.

4. Hospi đón chào tất cả HUTECH-ers

Tất cả sinh viên HUTECH có niềm đam mê “dịch chuyển” và mong muốn trở thành một hướng dẫn viên đều có thể đăng kí tham gia CLB Hospi. Ngoài sinh viên Khoa QT DL – NH – KS, hiện nay Hospi đã kết nạp nhiều thành viên đến từ Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT), Viện Đào tạo quốc tế và Khoa Tiếng Anh.

“Chuyến xe” Hospi đã đưa thành viên của mình đi đến nhiều vùng miền của đất nước, bạn còn chần chờ gì mà chưa đăng kí gia nhập để được thỏa niềm đam mê du lịch và thực tập như một hướng dẫn viên chuyên nghiệp?

Thực hiện: Khánh Ngọc - Bích Liên
Ảnh: Phương Trinh và CLB Hospi
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
Thông báo nghỉ lễ ngày 30-4 và ngày 01-5 năm 2024 Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng Thông báo NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05/2024 như sau: ✅Học viên - Sinh viên nghỉ Lễ 02 ngày, từ thứ Ba ngày...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
Chính sách học phí và học bổng tuyển sinh năm 2024 tại HUTECH Những thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển đại học năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thụ hưởng chính sách học phí và...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×