Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê”
Sau hành trình hơn một tháng tìm kiếm tài năng marketing, Vòng chung kết cuộc thi HUTECH’S IGEN Marketers do khoa Quản trị kinh doanh (QTKD), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã khép lại với những màn tranh tài đầy kịch tính.
Vòng chung kết HUTECH'S IGEN Marketers với chủ đề "Lên kế hoạch Marketing cho sản phẩm nước khoáng vị cà phê"
Với chủ đề “Lên kế hoạch Marketing cho sản phẩm nước khoáng vị cà phê”, các đội tham dự Vòng chung kết đều tự tin thể hiện bản lĩnh của những marketers tiềm năng trong tương lai bằng những chiến lược quảng bá thương hiệu hết sức ấn tượng. Đó không chỉ là kế hoạch nhằm gây ấn tượng với người tiêu dùng về một sản phẩm nước khoáng có hương vị mới mà còn là một quá trình chi tiết xây dựng và phát triển thương hiệu vững mạnh. Do vậy, không chỉ ghi điểm trước Ban giám khảo là những giảng viên của khoa QTKD, các đội chơi xuất sắc còn thuyết phục được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường.
Các thành viên Ban giám khảo của Vòng chung kết
Các đội dự thi trình bày chiến lược marketing cho sản phẩm mà Ban tổ chức yêu cầu
Được biết, trước khi đến Vòng chung kết, 15 đội chơi xuất sắc đã vượt qua Vòng loại – với hình thức phỏng vấn, làm tiểu luận và Vòng bán kết – thực hiện truyền thông theo chủ đề. Do đó, cuộc thi không chỉ là cơ hội để sinh viên được được kiểm tra và tích lũy những kiến thức, kỹ năng thực tế về lĩnh vực quản trị - marketing mà còn được tập huấn các kỹ năng chuyên môn cần thiết để trở thành một marketer năng động, tài năng chinh phục thử thách nghề nghiệp trong tương lai.
Một số hình ảnh của cuộc thi
Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông