Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công

Trong khuôn khổ chiến dịch Mùa hè xanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), các chiến sĩ đã thực hiện nhiều hoạt động “uống nước nhớ nguồn” ở cả hai mặt trận TP.HCM và Vĩnh Long. Đây cũng là những lời tri ân của tuổi trẻ HUTECH gửi đến những người có công nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ Việt Nam (27/7/1947- 27/7/2020).
 
Trong tuần cao điểm “Chiến sĩ Mùa hè xanh uống nước nhớ nguồn”, sáng 26/7, tại Mặt trận TP.HCM, Ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh HUTECH 2020 đã phối hợp cùng Đoàn khoa Tiếng Anh đến thăm và tặng quà cho 06 Mẹ Việt Nam anh hùng ở quận Bình Thạnh và 05 Mẹ Việt Nam anh hùng ở huyện Nhà Bè, mỗi phần quà trị giá 500.000 nghìn đồng.

 
Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công 11

Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công 14
Ban chỉ huy chiến dịch cùng Đoàn khoa Tiếng Anh thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng
 
Cùng ngày, các chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thuộc Mặt trận TP.HCM đã đến thăm, dọn dẹp, dâng hương và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố (Q.9). Các bạn cũng có dịp thăm hỏi, trò chuyện cùng các cô chú cựu chiến binh, ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của cha anh ngày trước.
 
Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công 25

Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công 28
Hoạt động tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố

Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công 34

Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công 37
Thăm gia đình chính sách tại phường Long Trường (quận 9, TP.HCM)
 
Ngày 27/7, các chiến sĩ đã trao tặng 30 tủ thuốc gia đình cho các hộ chính sách tại quận Bình Thạnh, quận 9 và huyện Nhà Bè do Cty Bảo hiểm MIC Sài Gòn hỗ trợ.

 
Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công 47

Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công 50
Tặng tủ thuốc cho các gia đình chính sách ngày 27/7
 
Đ/c Nguyễn Thúy Đoan - Chỉ huy phó Chiến dịch Mùa hè xanh HUTECH 2020 cho biết: “Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ HUTECH với mong muốn góp phần phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích thực hiện tốt mục tiêu “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thương binh, liệt sĩ và thân nhân của họ trong cuộc đấu tranh giành lại hòa bình, độc lập, thống nhất đất nước. Các hoạt động này cũng góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ và sẻ chia khó khăn đối với cộng đồng, xã hội”.

 
Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công 61
Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa hướng đến nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ
 
Cũng với tinh thần “Chiến sĩ Mùa hè xanh uống nước nhớ nguồn”, trước đó, vào ngày 24/7, Ban chỉ huy chiến dịch cùng các chiến sĩ tại Mặt trận Vĩnh Long đã trao tặng 20 tủ thuốc gia đình cho các gia đình chính sách tại xã Tân Hưng và xã Tân Lược, thăm hỏi và tặng quà cho 08 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn, hỗ trợ xã Tân Hưng tổ chức lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.

 
Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công 72
Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH đến với Vĩnh Long từ ngày 23/7

Chiến sĩ Nguyễn Đức Hoài chia sẻ: “Chiến tranh đã đi qua nhưng sự tàn khốc và những di chứng của nó vẫn còn hiện hữu. Vậy nên, khi được trò chuyện với các Mẹ Việt Nam anh hùng, cô chú cựu chiến binh ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc, chúng em biết ơn sâu sắc những điều tốt đẹp mình được hưởng ở hiện tại và nhận thức được trách nhiệm của bản thân với đất nước!”.
 
Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công 83
Các bạn đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa với tinh thần "uống nước nhớ nguồn" 
 
Hoàn thành những phần việc trong tuần lễ cao điểm tri ân người có công, đọng lại trong chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH là lòng biết ơn và ý thức trách nhiệm - những hành trang cần thiết để mỗi người trẻ sống đẹp hơn ở hiện tại. Những công việc tiếp theo của Mùa hè xanh vẫn đang chờ bàn tay chiến sĩ HUTECH, chúc các bạn sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ sắp tới của mình nhé!

Tin: Hoàng Thương
Ảnh: Ban Truyền thông Mùa hè xanh HUTECH
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
Chính sách học phí và học bổng tuyển sinh năm 2024 tại HUTECH Những thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển đại học năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thụ hưởng chính sách học phí và...
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa Một mùa xuân nữa lại đến, lòng người đang rộn ràng, hân hoan đón chờ những niềm vui tươi mới. Trước thềm chuyển giao sang năm Giáp Thìn 2024, hãy...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×