HUTECH tiếp đón trường THPT đầu tiên tham quan trong mùa tuyển sinh 2014

Ngày 16/02/2014, Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã vui mừng tiếp đón Ban Giám Hiệu, quý thầy cô và hơn 100 em học sinh của trường THPT Hoàng Diệu – Sóc Trăng  đến tham quan cơ sở vật chất và tìm hiểu về thông tin tuyển sinh của trường trong mùa tuyển sinh ĐH – CĐ 2014. Đây là trường THPT đầu tiên đến với HUTECH trong chương trình “Welcome to HUTECH 2014”.

Sau khi nghe thầy Văn Dự - Phó Hiệu trưởng nhà trường thông tin đầy đủ về trường, về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên cũng như các bậc, hệ, ngành – nghề đào tạo,… của HUTECH trong những năm qua, hầu hết các em học sinh trường THPT Hoàng Diệu đều cảm thấy hào hứng với những thế mạnh tại HUTECH. Đáp lại tình cảm của HUTECH dành cho trường, Cô Phạm Ngọc Phụng - Hiệu trưởng trường THPT Hoàng Diệu rất bất ngờ với sự đón tiếp chu đáo của HUTECH và hy vọng rằng trong tương lai mối quan hệ giữa hai trường sẽ ngày càng bền chặt, nhiều học sinh của Hoàng Diệu sẽ tiếp tục lựa chọn và theo học tại HUTECH.

HUTECH tiếp đón trường THPT đầu tiên tham quan trong mùa tuyển sinh 2014  8
Nhiều câu hỏi liên quan đến mùa tuyển sinh 2014 được các em đặt ra đã được các cán bộ tư vấn HUTECH giải đáp cặn kẽ, tận tình.
Trong ảnh: thầy Văn Dự - Phó Hiệu trưởng nhà trường trả lời câu hỏi của các em học sinh về vấn đề tuyển sinh 2014


Với sự hướng dẫn tận tình của thầy cô và các anh chị Sinh viên của HUTECH, các em học sinh đã có dịp tìm hiểu, tham quan hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm công nghệ cao, phòng thực hành của các khoa Công nghệ sinh học - thực phẩm - môi trường , Cơ – Điện - Điện tử, Xây dựng, Quản trị kinh doanh,… 

HUTECH tiếp đón trường THPT đầu tiên tham quan trong mùa tuyển sinh 2014  24
Tham quan phòng thực hành của Khoa Cơ - Điện - Điện tử

HUTECH tiếp đón trường THPT đầu tiên tham quan trong mùa tuyển sinh 2014  29
Chăm chú nghe thầy cô giới thiệu tại phòng thực hành ngành công nghệ sinh học - môi trường

HUTECH tiếp đón trường THPT đầu tiên tham quan trong mùa tuyển sinh 2014  34
Thăm quan phòng thực hành của Khoa Xây dựng


Sau hơn 1 giờ tham quan, các em học sinh hoàn toàn bị thu hút với môi trường học tập năng động, hiện đại, cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của HUTECH, đồng thời có thêm nhiều thông tin bổ ích và hiểu hơn về môi trường đào tạo, điều kiện học tập tại HUTECH.

 

HUTECH tiếp đón trường THPT đầu tiên tham quan trong mùa tuyển sinh 2014  42
Kết thúc chuyến thăm quan đầy thú vị, toàn thể các bạn học sinh đã có dịp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng quý thầy cô của HUTECH bằng những bức ảnh lưu niệm tại HUTECH.


Chuyến thăm quan  lần này chắc chắn là cơ hội quý giá góp phần quan trọng trong việc chọn trường, chọn ngành của các em học sinh trước khi bước vào Kỳ thi tuyển sinh Đại Học Cao Đẳng 2014 đầy cam go. Toàn bộ thông tin, hình ảnh của chuyến thăm quan sẽ được cập nhật đầy đủ tại : www.facebook.com/hutechuniversity.

Hình thức hướng nghiệp trực quan sinh động thông qua hoạt động tham quan HUTECH không những giúp học sinh định hình rõ nét hơn về môi trường học tập mà các em sẽ theo đuổi, gắn bó trong tương lai, giúp các em dễ dàng hòa nhập với môi trường HUTECH và trở thành những sinh viên năng động, học giỏi mà thông qua đó còn  giúp các em lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích của mình trong tương lai. Vì thế, HUTECH hân hoan chào đón phụ huynh, các em học sinh THPT có nhu cầu đến tham quan và tìm hiểu về trường để có những chọn lựa đúng đắn trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2014. Thông tin liên hệ: (08) 3512.0792 hoặc email: tuyensinh@hutech.edu.vn.


Dự Tây

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×