CLB Võ thuật HUTECH chính thức tiếp nhận thành viên cho môn Taekwondo

Với phương châm: “Khỏe toàn diện thể chất và tinh thần”, tiến tới hoàn thiện tiêu chí “Thể lực tốt” của danh hiệu cao quý Sinh viên 5 tốt, trong nhiều năm qua CLB Võ thuật HUTECH là điểm hẹn quen thuộc của cộng đồng sinh viên Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) và sinh viên các trường bạn sau những giờ học miệt mài trên giảng đường đại học.

Hiện nay, CLB võ thuật HUTECH đang giảng dạy các bộ môn bao gồm: Vovinam, Karatedo và Taekwondo, do đội ngũ Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết đến từ trung tâm TDTT quận Bình Thạnh trực tiếp hướng dẫn. Nhiều bạn trẻ đã từng bước trưởng thành từ CLB này, góp mặt trong nhiều cuộc thi quy mô cấp Thành, toàn quốc với nhiều thành tích đáng khích lệ và tham gia trình diễn trong nhiều sự kiện quan trọng của Nhà trường. Bên cạnh đó, ngoài giờ lên lớp, CLB Võ thuật HUTECH cũng còn là nơi hội tụ, giao lưu, kết bạn, chia sẻ kinh nghiệm học tập và thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

 

CLB Võ thuật HUTECH chính thức tiếp nhận thành viên cho môn Taekwondo 7CLB võ thuật HUTECH trình diễn trong lễ khai mạc hội thao SV - HS HUTECH 2014


Bắt đầu từ năm học 2014 – 2015, nhằm tập hợp những nhân tố mới cho CLB Võ thuật mà đặc biệt là nguồn cho Bộ môn mới Taekwondo, đồng thời nhân rộng hơn nữa tinh thần thượng võ trong toàn Trường, Ban chủ nhiệm CLB Võ thuật thông tin về việc tuyển thành viên tham gia như sau:
Đối với 02 Bộ môn cũ của CLB là Vovinam và Karatedo, sinh viên HUTECH quan tâm có thể đăng ký tham gia liên tục trong suốt năm học, trong đó:

  • Bộ môn Vovinam:

- Thời gian sinh hoạt: Từ 17g30 – 20g00 thứ 2, 4, 6.
- Địa điểm:                  Sảnh trường HUTECH, 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

  • Bộ môn Karatedo:

- Thời gian sinh hoạt: Từ 17g30 – 20g00 thứ 3, 5, 7
- Địa điểm:                  Sảnh trường HUTECH, 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

  • Đối với Bộ môn mới Taekwondo:

- Đối tượng tham gia: Sinh viên toàn Trường
- Tiếp nhận đăng ký:   Từ ngày 20/09/2014 (tuyển liên tục)
- Thời gian sinh hoạt:  Từ 17g30 – 20g00 thứ 2, 4, 6 (bắt đầu sinh hoạt từ tháng 10/2014)
- Địa điểm sinh hoạt:   Sảnh trường HUTECH, Cơ sở 276 – 282 Điện Biên Phủ, P.17, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
- Huấn luyện viên gồm: HLV Cao Trọng Chinh (HLV Quốc gia), HLV Khúc Chánh Bạch (5 đẳng – Liên đoàn Võ thuật Tp.HCM), HLV Khúc Chánh Bảo (3 đẳng – Liên đoàn Võ thuật Tp.HCM).

 

CLB Võ thuật HUTECH chính thức tiếp nhận thành viên cho môn Taekwondo 51
Bộ môn Taekwondo sẽ được CLB võ thuật HUTECH chính thức tuyển thành viên từ 20/9/2014


Các bạn sinh viên quan tâm đến các hoạt động của CLB Võ thuật HUTECH hoặc đăng ký thành viên, vui lòng liên hệ trực tiếp tại: Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh, ĐT: (08) 35 120 785, hoặc gửi mail đăng ký theo địa chỉ: Email: congtacsinhvien@hutech.edu.vn.

 

Taekwondo là tập hợp của ba từ: Tae là chân, Kwon là tay, Do là đường hướng tới đỉnh cao trong thể chất, tinh thần mang tinh thần thượng võ. Chương trình huấn luyện Taekwondo hiện đại ngày nay  nhấn mạnh vào tinh thần thể chất , điểm then chốt là sự khai triển tính kỹ luật - hoàn thiện nhân cách con người với tinh thần võ đạo cao. Kỹ thuật chủ yếu trong Taekwondo là sử dụng các đòn chân (95%) và đặc biệt có nhiều đòn đá bay khó, đẹp, mang tính nghệ thuật ở đẳng cấp cao.

Taekwondo xuất xứ từ Hàn quốc, có tiền thân là môn võ cổ truyền của Triều Tiên - môn Soobak hay Taekyon, môn võ cổ truyền Taekyon, chủ yếu luyện tập chiến đấu bằng tay không. Người dân Hàn Quốc luyện tập môn võ cổ truyền còn lợi dụng cơ hội tiếp thu các đòn tay từ võ thuật Trung Hoa và Nhật Bản truyền sang bổ sung cho môn Taekyon.

 

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
 
   
 
0
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×