3 thí sinh đầu tiên vượt mốc 1.000 bình chọn

Tính đến ngày 8-1-2015, phần thi bình chọn trực tuyến Cuộc thi “Sinh viên HUTECH Tài năng – Thanh lịch” – Miss HUTECH 2015 mới trải qua 2 tuần, tuy nhiên vị trí của các thí sinh tham gia đã liên tục được hoán đổi, đặc biệt là trong nhóm các thí sinh dẫn đầu và nhóm cận kề với Top 20.

3 thí sinh đầu tiên vượt mốc 1.000 bình chọn  10
Xếp hạng bình chọn cập nhật 10g sáng 8-1-2015

Top dẫn đầu đang cạnh tranh vị trí liên tục

Trong nhóm dẫn đầu, 3 thí sinh đầu tiên đã cán mốc trên 1.000 lượt bình chọn là Bùi Ngọc Phương Như, Nguyễn Ngọc Băng Châu và Thái Xuân Mai.
 

3 thí sinh đầu tiên vượt mốc 1.000 bình chọn  19Phương Như (bên trái), Băng Châu (trên) và Xuân Mai (dưới)

Cả 3 thí sinh này đều có lượt bình chọn tăng đều đặn mỗi ngày và vị trí dẫn đầu luôn được thay đổi liên tục giữa cô gái đến từ Hồng Ngự (Đồng Tháp) – Phương Như và nữ sinh thanh lịch của thị trấn ĐakMil (Đak Nông) là Băng Châu. Trong khi đó, ở Top 3, cô gái người Hoa, Thái Xuân Mai cũng đang cho thấy sự ổn định và ngày càng bám sát vị 2 vị trí dẫn đầu.

Cơ hội vào Bán kết vẫn còn cho nhóm thí sinh bám đuổi

Trong nhóm cận kề Top 20, tức là nhóm có khả năng lọt vào Top 20 và đương nhiên giành vé vào Vòng bán kết của cuộc thi, các thí sinh Bảo Linh, Võ Thị Diệu, Thanh Châu, Thái An, Ngọc Thuận, Minh Phương vẫn đang âm thầm giữ khoảng cách và chờ cơ hội lọt Top.
 

3 thí sinh đầu tiên vượt mốc 1.000 bình chọn  31Bảo Linh, Võ Thị Diệu, Thanh Châu, Thái An, Ngọc Thuận, Minh Phương (từ trên xuống, từ trái qua phải)

Có thể nhận thấy khoảng cách bình chọn giữa các thí sinh này và Top 20 không quá xa nên việc duy trì và vượt qua là điều không quá khó nếu nhóm thí sinh này tập trung khán giả bình chọn, chưa kể những hiện tượng như “Lê Lý Lan Hương” năm 2012 hoàn toàn có thể xuất hiện.

Mới đăng ký không đồng nghĩa thiếu cơ hội cạnh tranh

Thực tế cho thấy rất nhiều gương mặt mới đăng ký tham gia đã duy trì ổn định lượt bình chọn của mình và tranh đua trong vị trí Top 20. Có thể dẫn chứng một vài gương mặt nổi bật trong số đó là Quách Bé Thảo, Nguyễn Thị Thùy Trang, Trầm Bảo Ngân, Võ Thị Thùy Linh (nhóm thí sinh đang trong Top 20, tính đến 10g sáng ngày 8-1-2015). Bên cạnh đó là những thí sinh mới đăng tải hình ảnh tại website cuộc thi vào ngày 7-1 nhưng đã có lượt bình chọn trên 100 lượt là Quỳnh Dao, Lê Thùy Dung…
 

3 thí sinh đầu tiên vượt mốc 1.000 bình chọn  43Quách Bé Thảo, Nguyễn Thị Thùy Trang, Trầm Bảo Ngân, Võ Thị Thùy Linh
 Nhóm thí sinh trong top 20 dù mới đăng tải thông tin

10 ngày nữa sẽ kết thúc thời gian đăng ký tham dự cuộc thi

Có thể nói Miss HUTECH với lịch trình 2 năm tổ chức một lần là cuộc thi có quy mô lớn, là sân chơi lành mạnh cho sinh viên HUTECH và sẽ ít có cơ hội tham gia ở cuộc thi kế tiếp nếu bạn bỏ lỡ. Vì thế hãy mạnh dạn thể hiện khả năng của mình các bạn nhé.
 

3 thí sinh đầu tiên vượt mốc 1.000 bình chọn  56

Theo BTC, 17g00 ngày 18-01-2015 là hạn cuối các thí sinh có thể đăng ký tham dự cuộc thi. Và hiện tại nhiều hình ảnh lung linh của thí sinh đã xuất hiện tại website misshutech.vn.

Ngoài các phần thưởng từ Ban tổ chức, các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay sẽ có nhiều cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn từ các đơn vị tài trợ như Công ty Việt Tiến, Windsor plaza hotel...
 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC Cuộc thi Miss HUTECH 2015
1/ P. Công tác Sinh viên, HS - ĐT: 08. 35120. 785
2/ P. Tư vấn - Tuyển sinh - TT - ĐT: 08.35120. 792
Email: misshutech@hutech.edu.vn

Duy Thịnh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×