HUTECH háo hức đón chờ các hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Sinh viên - Học sinh

Hòa trong không khí sinh viên, học sinh cả nước đón chào kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Sinh viên – Học sinh Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2016), sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn hướng đến kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội sinh viên trường (09/01/2001 - 09/01/2016). Dịp này, song song với việc khen thưởng những cá nhân, tập thể sinh viên xuất sắc trong năm qua, hàng loạt các chương trình đặc sắc sẽ diễn ra liên tục trong hai ngày 08-09/01/2016 tại Trụ sở chính của trường.
 
háo hức đón chờ các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống sinh viên - học sinh
Hàng loạt chương trình đặc sắc sẽ diễn ra trong hai ngày 8-9/1/2016
 
Trong Lễ kỷ niệm sẽ diễn ra vào sáng 09/01/2016, các đơn vị có thành tích vượt trội nhất trong phong trào “Lớp học tiên tiến” cùng những gương mặt nổi bật của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”  từ cấp Trường đến cấp Trung ương sẽ được Nhà trường trao thưởng xứng đáng. Ngoài ra, đây cũng là nơi ghi dấu bước chuyển mình của một số đại diện đầy đủ tâm tài được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời kỳ mới.

 
háo hức đón chờ các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống sinh viên - học sinh việt nam
Những gương mặt sinh viên nổi bật sẽ được trao thưởng dịp n
 
Song song đó, suốt 2 ngày 08–09/01, các bạn sinh viên HUTECH sẽ có cơ hội “tận hưởng” ngày dành riêng cho mình, với nhiều hoạt động ý nghĩa và tham gia nhiều trò chơi thú vị cùng các Câu lạc bộ, đội nhóm đến từ các khoa.
 
Điểm nhấn trong đợt lễ kỷ niệm năm nay chính là “Tour du lịch nội địa” với chương trình tham quan nhiều khu vực thuộc 12 chủ đề khác nhau. Đầu tiên, những phút ngược dòng lịch sử về Hội sinh viên Việt Nam qua các thời kỳ sẽ mở ra trước mắt các bạn chọn điểm dừng là khu vực triển lãm hình ảnh. Bên cạnh đó, không thể không kể đến khu Học tập với hàng loạt gian hàng của các câu lạc bộ học thuật, nơi các bạn “khoe” những sản phẩm nghiên cứu ứng dụng, mô hình robot, xe địa hình, và trò chơi Game Cashlow.

 
háo hức đón chờ các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Sinh viên - Học sinh
Gian hàng của các CLB học thuật sẽ mang đến nhiều sản phẩm nghiên cứu thú vị

Khu vực Tình nguyện cũng là một điểm đến hấp dẫn, nơi các bạn có thể cập thông tin và hiểu được ý nghĩa to lớn của các hoạt động tình nguyện đầy nhân văn tại trường như tiếp sức mùa thi, xuân tình nguyện,… Xen vào đó, các bạn sẽ được phục vụ những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng vô cùng chuyên nghiệp của các khoa như nhảy flashmod, nhảy hiện đại, hát và biểu diễn các loại nhạc cụ,… để lên dây cót, tiếp năng lượng để hoàn thành hành trình khám phá này.
 
HUTECH háo hức đón chờ các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Sinh viên - Học sinh
Nhiều hoạt động ý nghĩa, thú vị sẽ diễn ra trong hai ngày này
 
Với mục tiêu thể hiện tình yêu đối với mái nhà chung HUTECH, khi đặt chân đến khu vực đạo đức, các bạn phải ký cam kết giữ vệ sinh lớp học bằng các hoạt động nhặt rác và không vứt rác bừa bãi và dùng dấu vân tay của mình tô màu cho câu “I LOVE HUTECH”. Cùng với những liều thuốc cho tinh thần, khu vực thể lực cũng tạo cơ hội để các bạn sinh viên tiếp xúc với huấn luận viên, nhằm tư vấn lựa chọn loại hình CLB thể dục thể thao cũng như đăng ký tham gia hội thao toàn trường.

 
HUTECH háo hức đón chờ các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Sinh viên - Học sinh
Khu vực thể lực sẽ mang đến cho các bạn nhiều cơ hội lựa chọn CLB thể dục thể thao
 
Khu vực hội nhập dự kiến sẽ là điểm giải trí sôi động nhất với các trò chơi thú vị như thi test tiếng Anh, đố vui, tô heo đất, làm đồ handmade, ghép hình truyền thống Nhật Bản với những phần quà hấp dẫn đến từ CLB tiếng anh E2U, CLB Quốc tế, CLB Nhật Ngữ. Để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, các bạn có thể ghé ngang khu vực không gian tự hào để chụp cho mình những tấm hình profile khoe Facebook với backdrop có chủ đề: “Tôi yêu Hội sinh viên”, không gian tự hào sinh viên HUTECH được thiết kế đẹp mắt ngay trung tâm sảnh B để kết thúc cuộc hành trình bổ ích và vui tươi này.

Thanh Văn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14588529
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×