Nô nức đón chờ Xuân mới cùng chương trình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà”

Những ngày cuối năm, không khí Sài Gòn se se lạnh báo hiệu Tết đang đến rất gần. Tết - chỉ một từ đơn giản vậy thôi nhưng gợi lên trong mỗi chúng ta biết bao điều. Hơn nữa, không khí đặc biệt đó mỗi năm chỉ đến một lần nên càng gieo thêm nhiều cảm xúc đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện về quê đón Tết.
 
Xuất phát từ ý nghĩa thông điệp nhân văn đó, hàng năm, cứ mỗi độ xuân về, khi dòng người hối hả về quê đón tết là tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) lại rộn ràng khúc ca mùa xuân trong chương trình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” – điểm hẹn thân tình dành riêng cho những sinh viên phải xa nhà trong dịp Tết.

 
nô nức đón chờ Xuân mới cùng chương trình Sinh viên HUTECH vui Tết xa nhà
Sinh viên HUTECH vui Tết xa nhà là chương trình được HUTECH tổ chức hàng năm
 
Vậy điều gì hấp dẫn đang chờ đón các bạn tại “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” năm nay? Hãy cùng khám phá ngay nhé!
 
Tết của trải nghiệm – Tết của tình thân
Vì nhiều lý do không thể về quê ăn Tết cùng gia đình, hằng năm, không ít sinh viên HUTECH chọn ở lại TP.HCM và tận hưởng hương xuân vui tươi, ấm cúng, nghĩa tình do Nhà trường tổ chức. Và có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi được quây quần cùng thầy cô, bạn bè trong những ngày giáp Tết, chuẩn bị bước vào năm mới, được vui chơi hết mình và hào hứng thưởng thức, cảm nhận hương vị ngày Tết.

 
nô nức đón chờ Xuân mới trong chương trình sinh viên HUTECH vui Tết xa nhà
 
nô nức đón chờ Xuân mới cùng chương trình Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà
Cùng hòa mình với "Sinh viên HUTECH vui Tết xa nhà" để cảm nhận tình thân,sự ấm áp

Đối với cộng đồng sinh viên HUTECH, “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” luôn là điểm đến mang hơi xuân, niềm vui xuân ngập tràn trong lòng những đứa con xa quê. Vì vậy, tại HUTECH, “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” thường được gọi bằng một cái tên khác vô cùng thân thương và trìu mến – Tết của trải nghiệm, Tết của tình thân.
 
Không gian vui Xuân “bắt mắt về hình thức, hấp dẫn về nội dung”
Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình năm nay được đầu tư công phu hơn và có nội dung đa dạng hơn so với những năm trước với các tiết mục văn nghệ mừng xuân rộn ràng đến từ đội văn nghệ xung kích HUTECH, những trò chơi dân gian vui nhộn như nhảy sạp, ném vòng, bịt mắt đập lon, các trò chơi sân khấu hấp dẫn cùng các gian hàng ẩm thực tết... Tất cả đều nhằm mục đích chia sẻ và ghi dấu vào trái tim sinh viên HUTECH những dấu ấn đáng nhớ trong suốt quãng đời sinh viên tại HUTECH, và hơn hết là để cùng các bạn làm vơi đi phần nào nỗi niềm xa quê trong thời khắc cuối năm này.

 
nô nức đón chờ Xuân mới cùng chương trình Sinh viên HUTECH vui Tết xa nhà
nô nức đón chờ Xuân mới cùng chương trình Sinh viên HUTECH vui Tết xa nhà
Nhiều hoạt động phong phú sẽ diễn ra trong chương trình Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà
 
Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện lãnh đạo Nhà trường sẽ tặng quà Tết, trao phong bao lì xì đỏ thắm đến từng sinh viên cùng với lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, bình an, sức khỏe và thành đạt.

 
Nô nức đón chờ Xuân mới trong chương trình Sinh viên HUTECH vui Tết xa nhà
Những phong bao lì xì với lời chúc ý nghĩa sẽ được gửi tới các bạn sinh viên HUTECH
 
Với giá trị nhân văn cao đẹp như thế, chắc chắn, chương trình “Sinh viên HUTECH vui Tết xa nhà” năm nay sẽ tiếp tục mang đến cho tất cả các bạn sinh viên không đủ điều kiện về quê ăn Tết có một cái Tết ngay tại ngôi nhà HUTECH thực sự ấm áp và nghĩa tình. Cùng đón chờ và tham gia “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” vào lúc 8g00 ngày 02/02/2016 (24 Tết Âm lịch), tại sảnh Trường – trụ sở 475A Điện Biên Phủ các bạn nhé! 
 
Các bạn sinh viên HUTECH không có điều kiện về quê đón tết năm nay và chưa đăng ký tham gia chương trình, hãy tiếp tục đăng ký tham gia từ nay đến hết ngày 20/01/2016, trực tiếp tại Văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường.
 
Để đăng ký tham gia chương trình “Vui Tết xa nhà”, các bạn vui lòng liên hệ:
Văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 35 120 293
Email: hutech@hutech.edu.vn


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588130
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×