Nhiều việc làm thêm dịp Tết Bính Thân dành cho Sinh viên HUTECH

Trước thềm xuân mới, Tết Bính Thân 2016, không khí tất bật chuẩn bị cho những chuyến xe trở về quê hương, đoàn tụ bên gia đình, đón một mùa xuân ấm áp đang khấp khởi, nô nức trong lòng mỗi sinh viên trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH). Tuy vậy, vẫn còn có những sinh viên phải tạm gác lại mong ước bình dị trên do điều kiện kinh tế khó khăn.
 
Thấu hiểu và đồng hành cùng các bạn sinh viên không có điều kiện về quê đón Tết, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên HUTECH mang đến cho các bạn rất nhiều công việc làm thêm dịp Tết năm nay.
 
nhiều việc làm thêm dịp tết dành cho sinh viên HUTECH
Làm thêm dịp Tết sẽ mang lại thu nhập cao hơn ngày thường

Tham gia đi làm thêm dịp Tết sẽ mang lại cho chính các bạn nhiều lợi ích thiết thực trong việc có thêm nguồn thu nhập trang trải chi phí học tập và sinh hoạt phí, tích lũy thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm sống. Và đặc biệt nhất, chính là các bạn có thể gửi những phần quà Tết ý nghĩa về cho gia đình bằng chính sức lao động của mình.
 
Không những vậy, làm thêm dịp Tết sẽ mang lại cho các bạn mức thu nhập cao hơn gấp nhiều lần so với mức lương được trả cho những công việc làm thêm vào ngày thường. Điều này sẽ thêm phần ý nghĩa với những sinh viên phải ở lại Sài Gòn dịp Tết, làm vơi bớt nỗi niềm ăn Tết xa nhà.

 
nhiều việc làm thêm dịp Tết cho sinh viên HUTECH
 
Để tham gia đăng ký việc làm thêm dịp Tết Bính Thân và cập nhật đầy đủ thông tin về các công việc có nhu cầu ứng tuyển, ngay từ bây giờ, các bạn sinh viên HUTECH vui lòng liên hệ:
Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên HUTECH, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh – Điện thoại: (08) 22477211. 
Danh mục các công việc làm thêm dịp Tết 2016 cho sinh viên HUTECH:

 
nhiều việc làm thêm dịp Tết dành cho sinh viên HUTECH

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588530
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×