Đón đợi Hội thảo “Bật nút công dân toàn cầu” để bước ra thế giới

Tiếp tục tạo cầu nối gắn kết bền vững giữa Doanh nghiệp và Nhà trường, mở ra kênh thông tin đối thoại trực tiếp cùng các Doanh nhân thành đạt nhằm cung cấp thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng hội nhập - bước ra thế giới cho sinh viên, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ phối hợp cùng Công ty Anbook tổ chức chương trình Hội thảo “Bật nút công dân toàn cầu”. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 08g45 ngày 26/5/2016 tại Phòng B03.09, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường.
 
đón đợi hội thảo bật nút công dân toàn cầu để bước ra thế giới
Diễn giả Nguyễn Phi Vân sẽ cùng đồng hành với sinh viên HUTECH vào ngày 26/5/2016

Diễn giả đồng hành cùng sinh viên HUTECH tại sự kiện đặc biệt đợt này là Bà Nguyễn Phi Vân – Thành viên sáng lập & phát triển Công ty World Franchise Associates khu vực Đông Nam Á, thành viên sáng lập & điều hành Công ty Retail & Franchise Asia, tác giả các cuốn sách “Quảng cáo ở Việt Nam – Một góc nhìn của người trong cuộc”, “Nhượng quyền khởi nghiệp – Con đường ngắn để bước ra thế giới” và mới nhất là “Quảy gánh băng đồng ra thế giới”.
 
Từ 20 năm bôn ba làm việc tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, diễn giả Nguyễn Phi Vân sẽ giới thiệu một tư duy mới để vươn ra thế giới, mang bài học Việt Nam “tử tế, chân thành và tri thức” đến với bạn trẻ HUTECH có ước mơ trở thành “công dân toàn cầu”. Song song đó, những khái niệm, nội dung mới mẻ của các câu hỏi lớn: Thế nào là “Bật nút công dân toàn cầu”? Những công cụ để giúp các bạn trẻ tự định vị bản thân và vươn ra toàn cầu? Thời đại của công dân toàn cầu là gì?,… sẽ được giới thiệu, phân tích, cập nhật đầy đủ đến với toàn thể các bạn. Đặc biệt, gắn chặt với các nội dung trình bày, tác phẩm “Quảy gánh băng đồng ra thế giới” – cuốn sách gối đầu của các Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng sẽ được chính diễn giả ra mắt và giới thiệu tại chương trình Hội thảo đợt này.
 
đón đợi hội thảo bật nút công dân toàn cầu để bước ra thế giới
Cuốn sách "Quảy gánh băng đồng ra thế giới" sẽ được giới thiệu trong hội thảo

Theo đó, “Quảy gánh băng đồng ra thế giới” là cuốn sách mang tính chất bản lề, mở ra một thể loại sách mới trong làng sách Việt Nam. Sách chuyên về lĩnh vực kinh tế nhưng được viết dưới dạng kể chuyện, vừa hệ thống và phân tích dưới góc nhìn của một chuyên gia, vừa trò chuyện và chia sẻ “chuyện Đông chuyện Tây” qua cảm nhận của một con người hết sức đời thường và giản dị. Đây là cuốn sách có thể làm hành trang mang theo trên hành trình đi ra thế giới, trở thành “công dân toàn cầu” của bạn trẻ - doanh nghiệp trẻ.
 
Được trực tiếp gặp gỡ Doanh nhân thành đạt – Nguyễn Phi Vân, được lắng nghe những câu chuyện thành bại, những thông điệp ý nghĩa nhất của chính diễn giả để tìm ra lời giải đúng đắn nhất cho con đường vươn ra thế giới và trở thành công dân toàn cầu sẽ là những “mảng màu kiến thức” đầy thú vị, bổ ích đang đón chờ sinh viên HUTECH khám phá tại Hội thảo “Bật nút công dân toàn cầu”. Hãy cùng đón chờ và tham gia chương trình vào lúc 9g00 ngày 26/5/2016 (Thứ Năm), tại Phòng B03.09 các bạn nhé!


Để tham gia chương trình Hội thảo, các bạn sinh viên đăng ký ngay TẠI ĐÂY.
 
“Bật nút công dân toàn cầu” – Hành trang bước ra thế giới của sinh viên HTUECH!


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588549
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×