Lễ hội Nhật Bản “JAPAN FESTIVAL 2016” sẽ diễn ra tại HUTECH vào tháng 6

Giao lưu văn hóa, trải nghiệm các trò chơi, món ăn truyền thống đặc sắc từ Nhật Bản, kết nối với các doanh nghiệp Nhật Bản để hiểu rõ hơn về văn hóa của từng doanh nghiệp, giao lưu văn hóa – văn nghệ giữa các trường đại học có đào tạo tiếng Nhật,… là những hoạt động hấp dẫn mà bạn có thể tìm thấy trong Lễ hội Nhật Bản “JAPAN FESTIVAL 2016 日本企業参加リスト” diễn ra vào ngày 11/6/2016 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
Sự kiện do HUTECH tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi mới dành cho sinh viên các khoa, ngành trong trường cũng như sinh viên các trường tại TP.HCM. Đồng thời, cũng góp phần đẩy mạnh và nâng cao tinh thần say mê học tập, rèn luyện, phát triển mối giao hảo văn hoá hữu nghị Việt – Nhật trong Nhà trường.
 
Theo đó, từ 08g00 đến 17g30 ngày 11/6, tại sảnh trường HUTECH, các bạn sẽ có cơ hội khám phá không gian lễ hội với nhiều hoạt động thú vị. Hành trình khám phá sẽ là sự kết hợp các giác quan để cảm nhận, từ không khí vui nhộn của gian hàng trò chơi, thơm nức khu ẩm thực, hay sôi nổi màn giao lưu văn hoá do các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học khách mời: Đại học Ngoại thương, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Ngoại ngữ Tin học, Đại học Mở TP.HCM và sinh viên Viện Công nghệ Việt – Nhật HUTECH, Khoa Ngoại Ngữ HUTECH, Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn HUTECH biểu diễn.

Lễ hội Nhật Bản “JAPAN FESTIVAL 2016” sẽ diễn ra tại HUTECH vào tháng 6 17

Lễ hội Nhật Bản “JAPAN FESTIVAL 2016” sẽ diễn ra tại HUTECH vào tháng 6 20
Các gian hàng lưu niệm với sản phẩm handmade xinh xắn

 
Tại một số khu vực, khách tham quan có thể tự trải nghiệm văn hóa xứ sở Phù Tang khi diện trang phục truyền thống Nhật Bản để chụp hình lưu niệm, thưởng lãm nghệ thuật thư pháp, thử sức ở trò chơi bắt cá sống nhận thưởng; ngắm sự tinh tế của đồ gốm sứ Nhật hay “tậu” thêm cho mình những món đồ handmade trang trí, phụ kiện độc đáo như dreamcatcher, chuông gió, vòng tay,…

Sau khi thoả mãn tầm mắt, gian hàng ẩm thực chính là nơi thư giãn tuyệt vời cho vị giác, với những món ăn đặc trưng Nhật Bản. Ngoài sushi hay sashimi mà ai yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật Bản đều biết, những món như bạch tuộc nướng, bánh mochi, khoai tây luộc rắc bơ,… cũng hứa hẹn là những món ăn được ưa chuộng, phù hợp với không gian ngày hội vì thưởng thức càng đông vui càng ngon miệng. 

 
Song song đó, không gian ngày hội còn có 10 gian hàng của các doanh nghiệp Nhật Bản – những đối tác, nhà đồng hành quen thuộc của chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản tại HUTECH. Hiểu thêm về tinh thần làm việc, văn hóa doanh nghiệp Nhật chính là yếu tố quan trọng để các bạn trẻ mở rộng hơn cánh cửa tương lai nghề nghiệp của mình.  
 
Lễ hội Nhật Bản “JAPAN FESTIVAL 2016” sẽ diễn ra tại HUTECH vào tháng 6 38
Tìm tiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản để mở rộng cơ hôi nghề nghiệp
 
Đặc biệt, được nhiều bạn trẻ mong đợi nhất chính là đêm giao lưu văn hoá với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn sinh viên tài năng, nhiệt huyết đến từ các trường Đại học khách mời và HUTECH. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật mang đậm phong cách và văn hóa Nhật Bản sẽ diễn ra liên tục từ 18g00 đến 21g30 cùng ngày tại Hội trường A-08.20, hứa hẹn đem đến một đêm say sưa trong âm nhạc và niềm vui. 
 
 Lễ hội Nhật Bản “JAPAN FESTIVAL 2016” sẽ diễn ra tại HUTECH vào tháng 6 52
Cùng thưởng thức đêm văn nghệ "đậm chất" Nhật

 
Với thông điệp đầy hứng khởi, đặt người tham gia làm trung tâm, Lễ hội Nhật Bản “JAPAN FESTIVAL 2016 日本企業参加リスト” hứa hẹn sẽ là một sự kiện tưng bừng để các thành viên HUTECH chào đón một mùa hè ngập tràn màu sắc, tái tạo năng lượng cho năm học mới thành công hơn.


Thanh Văn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588552
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×