Talkshow “FMCG – Thế trận M&A”: sát nhập doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng

Bạn biết gì về hoạt động mua bán và sát nhập doanh nghiệp (M&A)? Xu hướng thế giới và Việt Nam đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2016 như thế nào?... Hãy tham gia Talkshow “FMCG - Thế trận M&A” do Modern Marketing Club (MMC) - Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tổ chức vào ngày 11/6 tới để có câu trả lời đầy đủ nhất.
 
Được dẫn dắt bởi diễn giả Phạm Thị Thúy Hằng – Trợ lý Giám đốc Cty Cổ phần Winland, talkshow sẽ bắt đầu vào lúc 8h30, ngày 11/6/2016, tại phòng B09.01 trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
 
Trong vài năm trở lại đây, M&A trong ngành hàng tiêu dùng nhanh đang ngày càng trở nên sôi động, luôn là “keyword” nóng bỏng vì nó là làn sóng đầu tư mạnh mẽ, thu hút nguồn vốn nước ngoài mãnh liệt nhất. Còn ở phạm vị FMCG, do mức tiêu thụ sản phẩm và dân số thị trường ngày một tăng nên FMCG cũng “nghiễm nhiên” trở thành ngành triển vọng cho các hoạt động M&A. Vậy trong tương lai, khi hội nhập sâu hơn, tình hình phát triển cũng như mối quan hệ giữa ngành hàng tiêu dùng nhanh và hoạt động mua bán, sát nhập doanh nghiệp sẽ như thế nào?

 
Talkshow
M&A luôn là keyword nóng bỏng trong vài năm trở lại đây

Những vấn đề trên sẽ được diễn giả Phạm Thị Thúy Hằng phân tích, dự đoán xoay quanh các nội dung chính: Giới thiệu về FMCG tại Việt Nam; Mục đích cơ bản, ưu nhược điểm trong các thương vụ M&A. Ngoài ra, sinh viên sẽ hiểu sâu hơn kiến thức Marketing từ phân tích đến ứng dụng dưới góc độ M&A, được chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm thành công trong lĩnh vực này thông qua việc tương tác trực tiếp với diễn giả.

Là talkshow độc quyền và duy nhất của MMC, “FMCG – Thế trận M&A” chính là cơ hội hấp dẫn để các bạn sinh viên HUTECH cập nhật thêm kiến thức bổ ích về hoạt động kinh tế thời hội nhập.
 
Sinh viên đăng ký tham gia tại:
Văn phòng Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08)5445 1111– (08) 2200 1466   
* Website: www.hutech.edu.vn/quocte
14588550
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×