Thú vị “Ngày hội Chào hè 2016” của Đội Công tác xã hội HUTECH

Liên tiếp chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi và hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, Đội Công tác Xã hội Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình "Ngày hội Chào hè 2016"  đầy ý nghĩa tại tỉnh Long An.
 
 Thú vị “Ngày hội Chào hè 2016” của Đội Công tác xã hội HUTECH 10

"Ngày hội Chào hè 2016" đến với trường Tiểu học Việt Lâm - Long An
 
Đến với trường Tiểu học Việt Lâm xã Thanh Vĩnh Đông - Châu Thành - Long An, Đội CTXH HUTECH trao tặng học bổng cho 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Các thành viên của Đội cũng tranh thủ thời gian tối đa để kịp thiết kế cho các em những gian hàng trò chơi và tổ chức một chương trình giao lưu văn nghệ đầy màu sắc. Những hoạt động này chính là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa, giúp cho các em nhỏ có những tiếng cười sảng khoái để tin yêu cuộc sống hơn.
 
Thú vị “Ngày hội Chào hè 2016” của Đội Công tác xã hội HUTECH 27
 
Trao tặng học bổng cho học sinh vượt khó
 
Kế đó, Đội CTXH HUTECH đã phối hợp với Chi Hội Khuyến học chùa Trung Thuận UBND xã Thuận Mỹ tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới. Chính sự nhiệt tình của 60 Đội viên đã giúp cảnh quan xã Thuận Mỹ trở nên xinh đẹp và trong lành hơn. Chỉ trong môt ngày các bạn đã dọn sạch một con kênh, trồng đầy hoa trên những con đường đã được dọn rác sạch sẽ, đồng thời dùng những nguyên liệu sẵn có như cây Tràm, dây dù để dựng nên chiếc cầu khỉ hỗ trợ cho việc đi lại vốn khó khăn của người dân vùng sông nước Long An. Vào cuối ngày, Đội cũng phối hợp với UBND xã tổ chức chương trình "Nhớ về nguồn cội" để thăm hỏi và tặng quà cho 10 gia đình chính sách có công với Cách mạng tại địa phương.
 
 Thú vị “Ngày hội Chào hè 2016” của Đội Công tác xã hội HUTECH 64
Dựng cầu bằng cây Tràm và dây dù
 
Với phương châm Đi để san sẻ - Đi để đồng hành”, những hoạt động thiết thực này của Đội CTXH có ý nghĩa to lớn trong việc phát huy vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ HUTECH nói riêng và Việt Nam nói chung, cùng chung tay vì cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội thân thiện, văn minh, giàu đẹp hơn.
 
Đội CTXH HUTECH
 
14588555
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×