Sinh viên HUTECH hào hứng với cuộc thi đổi ảnh đại diện trên Facebook

Chính thức phát động từ 12h00 ngày 19/10, Cuộc thi “Đổi ảnh đại diện – Avatar” trên trang Facebook cá nhân bằng Logo mới của HUTECH đã thu hút đông đảo sinh viên và Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên toàn trường tham gia. Chỉ trong hai ngày đầu tiên, trang Fanpage HUTECH – Đại học Công nghệ TPHCM đã rực rỡ sắc màu vàng – xanh của Logo mới. Các bạn sinh viên cùng Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH không chỉ đổi Avatar trên trang cá nhân của chính mình mà còn tích cực chia sẻ, kêu gọi bạn bè, người thân cùng tham gia “để cùng chung tay biến đây thành một sự kiện có sức lan tỏa lớn trên Facebook”. Sự nhiệt tình này chứng tỏ  lòng tự hào và “tinh thần HUTECH” luôn dâng cao trong lòng các thành viên của mái nhà chung HUTECH.

Sinh viên HUTECH hào hứng với cuộc thi đổi ảnh đại diện trên Facebook 7
Fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM rực rỡ sắc màu của Logo mới

Cùng với hành động đồng loạt đổi Avatar, Sinh viên HUTECH còn tích cực bình luận trên trang Fanpage HUTECH – Đại học Công nghệ Tp.HCM về số lượng bạn bè và người thân của mình đã thay ảnh đại diện để tham gia cuộc thi đổi ảnh đại diện trên Facebook. Những bình luận như “hôm qua sĩ số là 51, bây giờ đã là 62 bạn bè cùng đổi avatar!”, “Báo cáo mới được 32 bạn nhưng sẽ còn tiếp tục :))”, “Chúc mừng bạn Collins Niçholas đang tạm dẫn đầu với 60 avatar được đổi, nhớ comment số lượng nhé các bạn”, “Cô Nancy Phạm đang tạm dẫn đầu với 62 bạn đổi avatar”  liên tục được đưa lên, tạo không khí vô cùng sôi động trong cộng đồng mạng.

Sinh viên HUTECH hào hứng với cuộc thi đổi ảnh đại diện trên Facebook 19
Những bình luận về số lượng bạn bè tham gia đổi Avatar đã tạo nên không khí hưởng ứng 
vô cùng sôi động trong cộng đồng sinh viên
 HUTECH

Cuộc thi “Đổi ảnh Avatar trên Facebook” sẽ kéo dài đến 12h00 ngày 26/10.  Theo đó, Ban quản trị sẽ xem xét các yếu tố sau đây để trao giải cho những thành viên “tích cực” nhất:

1. Đã “like” và “comment” vào đúng mục mà BTC sẽ ghim lên phần đầu của Fanpage HUTECH – Đại học Công nghệ Tp. HCMtrong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

2. Comment trên bài viết về chương trình này với nội dung là thông báo số lượng bạn bè của mình tham gia thay ảnh đại diện (ngay sau đó, BTC sẽ kiểm tra và ghi nhận phản hồi).

3. Ngay sau ngày 26/10, BTC sẽ tổng hợp và công bố trên Facebook của HUTECH về kết quả chung cuộc.

* Giải thưởng

1. 05 thí sinh có bạn bè thay avatar và cover nhiều nhất trong friendlist được tặng 01 ba lô và 01 áo thun HUTECH

2. 05 thí sinh có số bạn bè thay avatar và cover tiếp sau đó được tặng 01 ba lô HUTECH.

Ngay bây giờ, bạn có thể góp phần khẳng định bản sắc của một HUTECH trẻ trung, năng động bằng những hành động nhỏ này các bạn nhé!


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

0
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×