Cơ hội nhận vé máy bay về quê ăn tết miễn phí

Tết luôn là dịp để gia đình đoàn tụ, những người con xa quê mong được về quây quần bên gia đình. Tuy nhiên, đối với nhiều bạn sinh viên đang học tập và sinh sống xa quê hương, về quê ăn tết hiện đang là một hành trình đầy khó khăn do chi phí đi lại tăng cao trong dịp tết.

Chia sẻ khó khăn cho sinh viên và công nhân học tập, làm việc xa nhà được đoàn tụ bên gia đình, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức chương trình Tết trọn từng giây – chương trình tặng vé máy bay miễn phí và quà tết cho sinh viên và công nhân để họ được hưởng niềm vui, đón một cái tết trọn vẹn bên gia đình. Tết trọn từng giây là một chương trình hướng tới cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp kết hợp với Báo Thanh Niên nhằm hướng tới hai đối tượng đang gặp nhiều khó khăn trong hành trình về quê ăn tết.

 

Cơ hội nhận vé máy bay về quê ăn tết miễn phí  9
Các bạn sinh viên HUTECH quan tâm đến chương trình này có thể gửi hồ sơ về VP Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh Viên


Chương trình sẽ hỗ trợ hai chuyến bay miễn phí từ TP.HCM đến Đà Nẵng và từ Hà Nội về Đà Nẵng. Mỗi chuyến bao gồm 110 vé cho sinh viên. Ngày khởi hành dự kiến: 23.1.2014. Đối tượng tham gia chương trình sẽ được Ban tổ chức tặng vé máy bay miễn phí (1 chiều), hỗ trợ thêm 500.000 đồng cho chiều ngược lại, đồng thời sẽ nhận được một phần quà tết đầy ý nghĩa của Pepsi. Bên cạnh đó, trong suốt chuyến đi, người tham gia sẽ được phục vụ đồ ăn và nước uống miễn phí và hòa mình vào các chương trình giao lưu, các hoạt động trong suốt chuyến đi.

Cơ hội nhận vé máy bay về quê ăn tết miễn phí  23Công tác chăm lo, hỗ trợ cho SV không có điều kiện về quê ăn Tết
thường xuyên được Đảng ủy, HĐQT và BGH Nhà Trường quan tâm


Sau gần một tuần triển khai chương trình, đã có nhiều hồ sơ đăng ký của các bạn sinh viên HUTECH được gửi về cho Văn phòng Đoàn Thanh Niên – Hội sinh viên HUTECH. Thời gian đăng ký chỉ còn 2 tuần, các bạn sinh viên HUTECH quan tâm đến chương trình hãy nhanh chân gửi hồ sơ để có cơ hội nhận vé máy bay về quê ăn tết miễn phí.

- Thời gian đăng ký tham gia chương trình: Bắt đầu từ ngày 29.11.2013 đến hết 17 giờ ngày 19.12.2013.

- Đối tượng tham gia: Là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn quê ở miền Trung có nhu cầu về quê ăn tết.

- Để tham gia các bạn hãy gởi đầy đủ các giấy tờ xác nhận về VP Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh Viên gồm:
•    Phiếu đăng kí tham gia Chương trình “Tết trọn từng giây” (có thể nhận trực tiếp tại VP Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên hoặc trên trang: http://pepsi.com.vn/tettrontunggiay/index.php/trang-chu)

•    Bản photo CMND (hoặc hộ chiếu)

•    Bản photo thẻ sinh viên

•    Bảng điểm có thành tích học tập khá, giỏi. Kết quả học tập của sinh viên sẽ dựa trên: kết quả đầu vào thi Đại học (đối với sinh viên năm nhất) hoặc kết quả điểm trung bình tích lũy chung gần nhất (đối với sinh viên năm thứ 2, 3, 4).

•    Sổ hoặc giấy chứng nhận hộ nghèo

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
0
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×