Sinh viên HUTECH có cơ hội học tập tại các trường ĐH, CĐ hàng đầu Canada

Sáng 18/11/2015, ông Kevin Yuan – Giám đốc Tài chính – Marketing Trường Anh ngữ học thuật quốc tế Canada (ICEAP) đã có buổi làm việc với TS. Nguyễn Thế Khải – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tại Trụ sở chính của HUTECH.
 
sinh viên HUTECH có cơ hội học tập tại các trường ĐH, CĐ hàng đầu Canada
Ông Kevin Yuan – Giám đốc Tài chính-Marketing Trường Anh ngữ học thuật quốc tế Canada (ICEAP) đánh giá cao HUTECH và mong muốn sự hợp tác giữa hai bên sẽ thành công tốt đẹp

Tại buổi làm việc, hai bên đã bàn thảo về việc triển khai chương trình chuyển tiếp sinh viên ĐH, CĐ các ngành của HUTECH sang học tập tại 1 trong 9 trường ĐH, CĐ hàng đầu của Canada gồm: ĐH New Brunswick, ĐH Prince Edward Island, ĐH Bishop’s, ĐH Cape Breton, ĐH Acadia, ĐH NSCAD, ĐH Mount Saint Vincent, CĐ Fanshawe, CĐ Centennial.
 
sinh viên HUTECH có cơ hội học tập tại các trường ĐH, CĐ hàng đầu Canada
Đại học New Brunswick - 1 trong 9 trường ĐH hàng đầu của Canada sẽ triển khai chương trình chuyển tiếp sinh viên ĐH, CĐ các ngành của HUTECH sang học tập
 
Được biết, ICEAP - hiện là đại diện chính thức của 9 trường ĐH, CĐ này của Canada -  sẽ trực tiếp tuyển chọn sinh viên sang học tập. Cụ thể, các bạn sinh viên HUTECH có nguyện vọng chuyển tiếp sang học tại 1 trong 9 trường trên của Canada sẽ trải qua quá trình kiểm tra trình độ tiếng Anh và đào tạo tiếng Anh đạt chuẩn yêu cầu của đại diện các trường trước khi bước vào chương trình học chuyên ngành chính khóa. Đặc biệt, các học phần sinh viên đã hoàn thành tại HUTECH sẽ được xem xét chuyển đổi tương đương khi theo học tại Canada. Các ngành được hai bên chú trọng triển khai hợp tác đợt này gồm: Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ thông tin.
 
sinh viên HUTECH có cơ hội học tập tại các trường ĐH, CĐ hàng đầu Canada
Các ngành được hai bên chú trọng triển khai hợp tác đợt này gồm: Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ thông tin

Kết thúc buổi làm việc, HUTECH chính thức trở thành đại diện đầu tiên của ICEAP tại Việt Nam, thực hiện việc tuyển sinh sinh viên trong và ngoài Trường sang học tập tại 1 trong 9 trường ĐH, CĐ hàng đầu kể trên của Canada.
 
HUTECH có cơ hội học tập tại các trường ĐH, CĐ hàng đầu Canada
Kết quả thành công của buổi làm việc hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội học tập mới cho sinh viên HUTECH

Các bạn sinh viên ĐH, CĐ của HUTECH nói riêng và sinh viên các trường ĐH, CĐ trên cả nước nói chung có nhu cầu chuyển tiếp sang học tập và sở hữu bằng cấp do Canada cấp tại ĐH New Brunswick, ĐH Prince Edward Island, ĐH Bishop’s, ĐH Cape Breton, ĐH Acadia, ĐH NSCAD, ĐH Mount Saint Vincent, CĐ Fanshawe, CĐ Centennial vui lòng liên hệ Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn.
 
Thông tin liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5445 1111


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588515
×