“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn

Hàng năm đúng vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, “một nửa thế giới” của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) lại ngập tràn hạnh phúc và niềm vui khi được hòa mình vào không khí rộn ràng, đa dạng sắc màu của rất nhiều hoạt động nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ Việt Nam nói chung, hình ảnh người phụ nữ HUTECH nói riêng do Nhà trường và tập thể sinh viên các Khoa thực hiện.
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 6
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn
 
Dấu ấn cảm xúc tại Hội thi cắm hoa “Sắc màu 8/3”
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 18
Hội thi cắm hoa "Sắc màu 8/3" thu hút sự tham gia của tất cả các Phòng, Ban, Viện, Trung tâm trong Trường
Người phụ nữ thường được ví đẹp như hoa, do vậy, dịp này Công Đoàn Nhà trường tổ chức Hội thi cắm hoa “Sắc màu 8/3”. Hội thi đã thu hút được sự tham gia của tất cả các Phòng, Khoa, Ban, Viện, Trung tâm trong Trường.
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 28 “Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 30
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 33 “Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 35
Những lẵng hoa đẹp được tạo nên không chỉ bằng công sức của các cô giáo mà còn có sự tham gia cộng tác hết mình của các thầy
Sau 45 phút trổ tài, 20 đơn vị tham gia dự thi đã tạo nên những gam màu mới lạ, đầy sự sáng tạo và mang tính hình tượng cao. Theo đó, những lẵng hoa đẹp được tạo nên không chỉ bằng công sức của các cô giáo mà còn có sự tham gia cộng tác hết mình của các thầy. Sau phần hoàn tất tác phẩm, lần lượt các đội thi bước vào phần thi thuyết trình nhằm mang bức thông điệp truyền tải trong từng tác phẩm hoa đến gần hơn với ban giám khảo và người thưởng lãm.
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 41
Khoa Quản trị Kinh doanh đang thực hiện phần thi Thuyết trình
Theo đó, hình ảnh về người mẹ, người chị, người em hiện lên thật ấm áp, nhẹ nhàng, triều mến nhưng cũng thật mạnh mẽ, năng động, hiện đại và tràn trề khát vọng vươn lên. Hoa được bày trí đẹp cùng bức thông điệp ý nghĩa càng tôn vinh hơn nữa nét đẹp người phụ nữ Việt Nam qua từng tác phẩm và mang đến thật nhiều cảm xúc cho người thưởng lãm.
 
Vui tươi, ý nghĩa cùng chương trình Họp mặt chào mừng ngày 8/3
Chương trình “Họp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3” được tổ chức trang trọng tại Hội trường B02.09 với sự hiện diện của TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường; TS. Kiều Xuân Hùng – Phó hiệu trưởng; TS. Lê Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng; Thầy Văn Dự - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ đang công tác tại Trường.
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 52
Không khí vui tươi, ý nghĩa tại chương trình "Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3"

Tại chương trình, những lời chúc tốt đẹp nhất đã được Ban giám hiệu Nhà trường gửi đến tất cả các cô giáo đang công tác và cống hiến hết mình vì sự phát triển của Nhà trường.
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 60
Thầy Văn Dự gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả cô giáo đang công tác tại Trường

Tiếp ngay sau đó, Công đoàn Trường đã trao tặng danh hiệu “Phụ nữ hai giỏi” cho 101 nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên “Giỏi việc Trường – Đảm việc nhà”.
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 68
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 70
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 72
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 74
Công đoàn Trường đã trao tặng danh hiệu “Phụ nữ hai giỏi” cho 101 nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên “Giỏi việc Trường – Đảm việc nhà”

Cùng với niềm vui trên, kết quả của Hội thi căm hoa “Sắc màu 8/3” cũng được công bố trong niềm vui chung của tập thể quý thầy cô. Kết quả chung cuộc như sau:  
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 84
Trao thưởng cho các đội thi đạt giải Nhất, Nhì, Ba Hội thi cắm hoa "Sắc màu 8/3"

“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 90
Khoa CNSH-TP-MT và Phòng CTSV-HS lần lượt đạt giải Ấn tượng và Khuyến khích của Hội thi năm nay
  • Giải Nhất: tác phẩm “Gót hồng” - Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông
  • Giải Nhì: tác phẩm “Người xây tổ ấm" - Khoa Xây dựng
  • Giải Ba: tác phẩm “Người phụ nữ tôi yêu”Phòng Đào tạo
  • Giải Ấn tượng: tác phẩm “Ra khơi”Khoa Công nghệ sinh học – Thực phẩm – Môi trường
  • Giải Khuyến khích: tác phẩm “Hồn Việt”Phòng Công tác Sinh viên – Học Sinh
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 116
"Gót hồng" - Tác phẩm đạt Giải Nhất Hội thi cắm hoa "Sắc màu 8/3" năm nay
 
Không chỉ dừng lại ở đó, tất cả các cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ tham dự buổi Họp mặt đều được nhận về những phần quà ý nghĩa, ghi dấu một ngày 8/3 thật vui tươi, nhiều cảm xúc năm nay.
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 125
Tham dự chương trình Họp mặt và nhận về những phần quà ý nghĩa từ phía Nhà trường
 
Nam sinh Khoa CNSH-TP-MT trổ tài vào bếp
 
 “Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 135
Nam sinh Khoa CNSH-TP-MT trổ tài vào bếp dịp 8/3

Bên cạnh các hoạt động của CB-GV-NV trường, sinh viên các Khoa cũng nô nức chào mừng ngày dành riêng cho các bạn nữ của Khoa mình. Hòa cùng không khí vui tươi đó, Đoàn khoa Công nghệ sinh học – Thực phẩm – Môi trường (CNSH-TP-MT) đã tổ chức Cuộc thi nấu ăn “Nam sinh vào bếp” tại Sảnh trường. Trong tâm thế sẵn sàng bắt tay để chế biến những món ăn thơm ngon như một món quà ý nghĩa dành tặng cho quý thầy cô, các bạn nữ sinh HUTECH, các nam sinh viên Khoa mang đến quầy của mình nhiều sản phẩm trang trí, dụng cụ nấu ăn và nguyên liệu chế biến đa dạng là các loại rau củ, quả, thực phẩm tươi ngon để trổ tài nấu nướng.
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 145 “Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 147
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 150 “Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 152
Đây chính là món quà ý nghĩa được các sinh viên nam muốn gửi đến tất cả nữ giới dịp 8/3
 
Sau hơn 2 giờ thực hiện, Ban tổ chức không khỏi bất ngờ trước những đĩa thức ăn thơm ngon, bày trí tinh tế, bắt mắt. Cuộc thi đã thể hiện được những tình cảm dạt dào mà các sinh viên nam muốn gửi đến tất cả nữ giới  nhân ngày 8 / 3.
 
Sinh viên Khoa KHXH&NV nô nức cắm hoa
 
Trước đó, ngày 7/3/2016, tập thể sinh viên Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV) cũng mang đến món quà 8/3 bất ngờ cho quý thầy cô đang công tác tại khoa và tập thể phái yếu trong toàn Trường với Hội thi cắm hoa.
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 167 “Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 169
Một khoảng trời tràn ngập sắc hoa tươi do sinh viên Khoa KHXH&NV thực hiện
 
 “Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 175
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đạt giải Nhất, Nhì, Ba
 
Sự tinh tế, khéo léo chính là nhận định chung về chất lượng của Hội thi cắm hoa năm nay của Khoa KHXH&NV. Một khoảng trời tràn ngập sắc hoa tươi đã làm thắm thêm những nụ cười trên gương mặt thân quen của quý thầy cô, các bạn nữ trong Khoa nói riêng và một nửa thế giới của HUTECH nói chung.
 
“Một nửa thế giới” tại HUTECH tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn 182
Đời sống tinh thần phong phú của tập thể CB-GV-NV-SV HUTECH
 
Có thể nói, thành công của loạt chương trình chào mừng ngày 8/3 năm nay đã một lần nữa khẳng định cho sự quan tâm chăm lo cùng đời sống tinh thần phong phú của tập thể cán bộ - giảng viên – nhân viên – sinh viên đang tham gia công tác, học tập tại HUTECH.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588146
×