Đón chờ Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất năm 2016 của HUTECH

Chỉ còn 3 ngày nữa, Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất của cộng đồng sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức khai mạc và khởi tranh. Nhịp đập đam mê thể thao của hàng ngàn sinh viên Trường đang rộn ràng khắp nơi, hứa hẹn thêm một mùa Hội thao thành công rực rỡ.
 
Đón chờ Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất năm 2016 của HUTECH 7
Chỉ còn 3 ngày nữa, Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất của cộng đồng SV HUTECH sẽ khởi tranh

Đến hẹn lại lên, vào Chủ nhật tuần này (27/3/2016), hoạt động giải trí, tăng cường sức khỏe, kỹ năng xã hội, giao lưu, học hỏi lớn nhất của cộng đồng sinh viên HUTECH, Hội thao Sinh viên – Học sinh HUTECH năm học 2015 – 2016Ngày hội “Sinh viên HUTECH khỏe 2016” sẽ chính thức diễn ra tại Sảnh A, Trụ sở chính của Trường. Đây là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Đồng thời, Ngày hội là minh chứng sống động nhất cho chủ trương chăm lo, phát triển về thể chất cho đoàn viên, hội viên, sinh viên của lãnh đạo Nhà trường.
 
Đón chờ Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất năm 2016 của HUTECH 21
 Tinh thần thể thao bất diệt của HUTECH đang lan tỏa khắp nơi
 
  • Hội thao Sinh viên – Học sinh HUTECH năm học 2015 – 2016
 Đón chờ Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất năm 2016 của HUTECH 33
Lễ khai mạc Hội thao sẽ được tổ chức vào lúc 7g30 ngày 27/3/2016, trụ sở chính của Trường

Theo thông tin nóng hổi từ Văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường, Hội thao năm nay thu hút 1.461 vận động viên tham gia tranh tài tại 7 nội dung thi đấu: Cầu lông, Cờ vua, Cờ tướng, Bóng đá, Bóng chuyền, Kéo co và Nhảy cổ động đến từ 15 Khoa/Viện của Trường.
 
Đón chờ Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất năm 2016 của HUTECH 43
Đón chờ Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất năm 2016 của HUTECH 45
Hàng ngàn sinh viên HUTECH đang đón đợi sự kiện thể thao đặc biệt này
 
Lễ khai mạc Hội thao sẽ được tổ chức vào lúc 7g30 ngày 27/3/2016, trụ sở chính của Trường. Tại Lễ khai mạc, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những màn biểu diễn Võ thuật, biểu diễn tâng bóng cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ CLB Võ thuật và CLB Văn nghệ HUTECH. Ngay sau Lễ khai mạc, các nội dung thi đấu đầu tiên gồm: Nhảy cổ động, Kéo co nam, Kéo co nữ, Cờ vua nam, Cờ vua nữ sẽ chính thức khởi tranh. Các nội dung tiếp theo sẽ thi đấu liên tục đến giữa tháng 4/2016.

 
Đón chờ Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất năm 2016 của HUTECH 57
Hội thao năm nay thu hút 1.461 vận động viên tham gia tranh tài tại 7 nội dung thi đấu
 
Bên cạnh các giải thưởng và huy chương cao quý, tất cả các vận động viên tham gia Hội thao sẽ được trao Giấy chứng nhận “Thanh niên khỏe”. Được biết, Lễ tổng kết và Trao giải Hội thao sẽ được tổ chức vào ngày 24/4/2016 tới.
 
  • Ngày hội “Sinh viên HUTECH khỏe 2016”
 Đón chờ Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất năm 2016 của HUTECH 72
Chương trình sẽ khai mạc vào chủ nhật tuần này

 
Là điểm hẹn so tài của các môn thi đấu hấp dẫn gồm: Chạy vượt chướng ngại vật gồm chạy vượt rào, chạy bật cao, bật xa; Nhảy bao bố; Nhảy dây cá nhân; Bóng rổ, Ngày hội “Sinh viên HUTECH khỏe 2016” đã thu hút hàng trăm lượt sinh viên đến từ các lớp đăng ký “Lớp học tiên tiến” và “Sinh viên 5 tốt” hăng hái tham gia.
 
Đón chờ Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất năm 2016 của HUTECH 82
Đón chờ Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất năm 2016 của HUTECH 84
Ngày hội "Sinh viên HUTECH khỏe 2016" là điểm hẹn so tài của các môn thi đấu hấp dẫn
 
Tại Ngày hội, các vận động viên sẽ phải nỗ lực hết mình để vượt qua các thử thách trong bài kiểm tra về thể lực, tranh tài cùng các đội bạn. Hoàn thành tiêu chí này, các bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận “Sinh viên HUTECH khỏe”. Trải qua nhiều lần tổ chức, ngày hội “Sinh viên HUTECH khỏe” đã trở thành sân chơi rèn luyện truyền thống cho các bạn sinh viên, góp phần tăng cường giao lưu, trao đổi và phát huy tình đoàn kết giữa các Khoa/Viện trong toàn trường. Đồng thời, được cấp Giấy chứng nhận “Thanh niên khỏe” chính là một trong những tiêu chí quan trọng để các bạn gặt hái thành công danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho bản thân và góp phần đưa tập thể lớp vươn đến gần hơn danh hiệu “Lớp học tiên tiến” ngay trong năm học 2015 – 2016 này.

 
Đón chờ Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất năm 2016 của HUTECH 94
Cùng đón chờ Ngày hội Thể dục - Thể thao lớn nhất trong năm của cộng đồng sinh viên HUTECH chúng ta!
 
Ngày hội Thể dục – Thể thao lớn nhất trong năm của HUTECH, Ngày hội nô nức “Khoe sức – Thử tài – Bứt phá” của tập thể các Khoa/Viện trong toàn Trường đang đến rất gần, mời toàn thể quý thầy cô, các bạn sinh viên Trường đến tham gia cổ vũ để gia tăng không ngừng sức nóng của Ngày hội, đồng thời tiếp sức thi đấu cho các vận động viên của Khoa/Viện mình.
 
Chúc các vận động viên giữ vững phong độ, thi đấu hết mình và cống hiến cho cộng đồng yêu thể thao HUTECH những trận tranh tài hấp dẫn, gay cấn và nảy lửa nhất!
 
Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588154
×