Dấu ấn đặc biệt của HUTECH tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014 tổ chức tại Cần Thơ

Hôm qua, 03/03/2014, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tiếp tục ghi dấu ấn đặc biệt trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2014 do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT, Sở GD- ĐT Thành phố Cần Thơ tổ chức. Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga và Ông Lê Hùng Dũng - chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã tham dự ngày hội, tham quan các mô hình sáng tạo và chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Tư vấn của HUTECH.

 

Dấu ấn đặc biệt của HUTECH tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014 tổ chức tại Cần Thơ  5
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga và Ông Lê Hùng Dũng - Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ đến thăm gian hàng của HUTECH


Mặc dù đến 8h mới khai mạc nhưng từ tờ mờ sáng thì khu vực tư vấn của HUTECH đã đông kín học sinh đến tìm hiểu. Theo ghi nhận, Từ khoảng 6h, những nhóm học sinh và phụ huynh đầu tiên đã tiếp cận gian hàng tư vấn của HUTECH . Từ 6h30 trở đi gian hàng tư vấn HUTECH luôn chật kín phụ huynh và học sinh quan tâm đến trường.

 

Dấu ấn đặc biệt của HUTECH tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014 tổ chức tại Cần Thơ  13
Từ 6h sáng, các bạn học sinh đã có mặt tại gian hàng tư vấn của HUTECH


Với gian hàng được bày trí bắt mắt và nằm tại vị trí trung tâm ngày hội, hàng ngàn lượt quý thầy cô, phụ huynh, cùng các em học sinh THPT đã đến tham quan, tìm hiểu và nhận sự tư vấn trực tiếp đến từ chuyên viên tư vấn của trường. Theo đó, các em học sinh đặc biệt hứng khởi với gian hàng trưng bày, trình diễn sản phẩm của các  ngành nghề đặc thù của HUTECH.

Theo thống kê, Trường đã tiếp nhận và giải đáp, tư vấn trực tiếp cho trên 1000 học sinh và chuyển tải đến phụ huynh và thí sinh nơi đây hơn 10.000 thông tin tuyển sinh về Kỳ thi ĐH, CĐ năm 2014; thông tin tuyển sinh mới nhất của HUTECH năm 2014 và gửi tặng nhiều quà tặng  hấp dẫn cho các em. 

Dấu ấn đặc biệt của HUTECH tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014 tổ chức tại Cần Thơ  24
Hơn 1000 học sinh đã được tư vấn trực tiếp ngay tại gian hàng của HUTECH

Dấu ấn đặc biệt của HUTECH tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014 tổ chức tại Cần Thơ  29
Xe đua lập trình tự động...

Dấu ấn đặc biệt của HUTECH tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014 tổ chức tại Cần Thơ  32
... và máy bay mô hình 6 cánh do sinh viên HUTECH sáng chế trình diễn tại ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2014


Qua nhiều năm đồng hành cùng chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của báo Tuổi Trẻ, HUTECH luôn là trường đại học thu hút sự quan tâm, tín nhiệm hàng đầu của cộng đồng học sinh các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long. Có thể khẳng định, HUTECH với vai trò là một kênh thông tin tư vấn trực tiếp đã luôn làm tốt vai trò kết nối các bậc phụ huynh, các em thí sinh với HUTECH nói riêng và các trường ĐH, CĐ nói chung trên bước đường chọn ngành chọn trường trong kỳ thi tuyển sinh cam go sắp tới.

Dấu ấn đặc biệt của HUTECH tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014 tổ chức tại Cần Thơ  41
hào hứng với quà tặng của HUTECH

Dấu ấn đặc biệt của HUTECH tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014 tổ chức tại Cần Thơ  46
thích thú...

Dấu ấn đặc biệt của HUTECH tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014 tổ chức tại Cần Thơ  51
ấn tượng với những chú Mascot dễ thương

Dấu ấn đặc biệt của HUTECH tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014 tổ chức tại Cần Thơ  56
và chăm chú nghe tư vấn trực tiếp tại gian hàng HUTECH


Các bạn học sinh có thể xem và tải về hình ảnh và thông tin đầy đủ của Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2014 tại trang Facebook của HUTECH www.facebook.com/hutechuniversity.


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
   
 
0
×