SV Cao đẳng thực hành HUTECH rạng rỡ trong Lễ tốt nghiệp

Trong không khí trang trọng và ấm cúng, Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng thực hành khóa 2011 do trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã diễn ra vào sáng ngày 19/4/2014 với nhiều hình ảnh và khoảnh khắc đáng nhớ.

SV Cao đẳng thực hành HUTECH rạng rỡ trong Lễ tốt nghiệp 6
PGS.TS Bùi Xuân Lâm trao bằng tốt nghiệp cho SV có kết quả học tập xuất sắc


Buổi lễ đã ghi nhận thành quả học tập của 525 tân Cử nhân Cao đẳng nghề thuộc chương trình đào tạo Cao đẳng thực hành HUTECH các ngành: Kế toán, Tài chính tín dụng, Marketing, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị nhà hàng khách sạn, Kỹ thuật xây dựng, Anh văn thương mại, Quản trị mạng máy tính, Điện công nghiệp.
Đến tham dự Lễ tốt nghiệp có sự hiện diện của PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng, TS. Lưu Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng, Ban chủ nhiệm và các Trưởng ngành của khoa Cao đẳng thực hành, cùng với các quý phụ huynh và người thân.

SV Cao đẳng thực hành HUTECH rạng rỡ trong Lễ tốt nghiệp 16
Các tân Cử nhân Cao đẳng nghề ưu tú nhất nhận phần thưởng và bằng khen của đại diện BGH Nhà trường


Bên cạnh niềm vui chung của một lễ tốt nghiệp, chương trình còn ghi dấu những nụ cười rạng rỡ thể hiện sự trưởng thành vượt bậc của các tân Cử nhân Cao đẳng nghề. Không chỉ gây ấn tượng mạnh về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp khá giỏi: 5 sinh viên xếp loại xuất sắc, 99 sinh viên xếp loại giỏi, 213 sinh viên xếp loại khá trong tổng số 525 sinh viên tốt nghiệp lần này; niềm vui còn được nhân lên gấp nhiều lần vì có đến hơn 75% tân Cử nhân Cao đẳng nghề đã tìm được việc làm từ trước khi nhận bằng tốt nghiệp. Những con số đáng tự hào này thêm một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của HUTECH – trường đại học hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đồng thời minh chứng cho sự bản lĩnh, năng động của từng thế hệ sinh viên HUTECH trong quá trình hội nhập và đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. 

SV Cao đẳng thực hành HUTECH rạng rỡ trong Lễ tốt nghiệp 25
Niềm vui của tân cử nhân CĐTH khi nhận bằng tốt nghiệp


Tại buổi lễ, Nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng 10 tân Cử nhân Cao đẳng nghề ưu tú nhất, trong đó có 5 bạn tốt nghiệp xuất sắc và 5 bạn là thủ khoa của các ngành. Trong không khí hân hoan của buổi lễ, bạn Trần Công Thuần – Cử nhân Cao đẳng nghề ngành Kế toán, thủ khoa tốt nghiệp toàn khóa với điểm số ấn tượng 9,4 điểm đã chia sẻ: “Lúc đầu, em đã đến với Cao đẳng thực hành HUTECH từ thất bại của giấc mơ đại học nên không thể tránh khỏi sự e dè, nhưng cảm giác đó đã nhanh chóng biến mất. Môi trường học tập năng động, hiện đại nơi đây đã giúp những sinh viên nhút nhát như em dễ dàng hòa nhập và phát huy tốt nhất năng lực bản thân. Em tự hào với những gì đã làm được trong ngày hôm nay và rất tự tin cho những kế hoạch tiếp theo – làm tốt công việc hiện tại và học liên thông lên đại học ngay tại HUTECH”.
Được biết, HUTECH là trường đại học tiên phong đẩy mạnh các hoạt động liên kết giữa nhà trường với doanh nghiệp, đồng thời lấy ý kiến phản hồi của các nhà tuyển dụng về chất lượng đào tạo sinh viên. Hằng năm, chương trình đào tạo Cao đẳng thực hành HUTECH liên tục được cập nhật, điều chỉnh theo hướng bám sát thực tiễn, đáp ứng kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp. 

SV Cao đẳng thực hành HUTECH rạng rỡ trong Lễ tốt nghiệp 31
Sự trưởng thành của các bạn SV chính là quà tặng lớn nhất dành cho các thầy cô trong ngày lễ đặc biệt này


ThS. Lê Dũng – Trưởng khoa Cao đẳng thực hành HUTECH cho biết: “Hôm nay, niềm vui lớn nhất của chúng tôi là nhìn thấy sinh viên của mình trưởng thành, đặc biệt là có rất nhiều em đã tìm được việc làm phù hợp ngay từ khi còn đang học. Với những kỹ năng nghề nghiệp vững vàng đã được chuẩn bị, chắc chắn ngay sau buổi lễ này, các em sẽ sẵn sàng làm việc và thành công tại các doanh nghiệp trong cả nước”.

 

SV Cao đẳng thực hành HUTECH rạng rỡ trong Lễ tốt nghiệp 40

SV Cao đẳng thực hành HUTECH rạng rỡ trong Lễ tốt nghiệp 42

SV Cao đẳng thực hành HUTECH rạng rỡ trong Lễ tốt nghiệp 44
Tân Cử nhân CĐTH rạng rỡ trong ngày lễ tốt nghiệp


Xin chúc mừng cho sự thành công của các tân Cử nhân Cao đẳng nghề và hy vọng những nụ cười trong ngày tốt nghiệp hôm nay sẽ tiếp tục rạng rỡ hơn ở những thành công tiếp theo – khi các bạn đã thực sự đảm trách một công việc chuyên môn và đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Sau lễ tốt nghiệp này, HUTECH tiếp tục tuyển sinh chương trình Cao đẳng thực hành Đợt tháng 4, nhận hồ sơ đến trước ngày30/4/2014. Ưu điểm nổi bật của chương trình là sinh viên có thể đăng ký học lớp ban ngày hoặc ban tối một cách linh hoạt.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08)5445. 2222 – 2201 0077  
Website: www.hutech.edu.vn hoặc www.caodangthuchanh.vn


Xuân Dung
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
0
×