HUTECH chính thức mở cổng Tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2015 từ 02/01/2015

Kỳ thi THPT Quốc gia 2015 dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày 01, 02, 03, 04 tháng 7 năm 2015 với 04 môn thi  bao gồm 03 môn thi bắt buộc là Văn - Toán - Ngoại ngữ và 01 môn tự chọn trong các môn sau: Lý - Hóa -Sinh - Sử - Địa. Với những sự thay đổi trong cách thức, nguyên tắc xét tuyển vào ĐH-CĐ so với các năm trước, chắc hẳn đã gây ra tâm lý lo lắng và những thắc mắc cần được hướng dẫn, tư vấn cho các bạn học sinh lớp 12 năm nay.

HUTECH chính thức mở cổng Tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2015 từ 02/01/2015  6Năm 2015, Kỳ thi tuyển sinh ĐH - CĐ có nhiều thay đổi trong cách thức và nguyên tắc xét tuyển

Tại HUTECH, công tác Tư vấn hướng nghiệp luôn được xem là nhiệm vụ trọng tâm được BGH Nhà trường quan tâm chăm lo và triển khai thực hiện sâu rộng hàng năm và coi đó như trách nhiệm của một trường Đại học trong đồng hành cùng thí sinh chọn trường, chọn nghề. Vì thế, HUTECH luôn mang đến những tiện ích nhanh, chính xác và tin cậy nhằm phục vụ công tác trên. Rõ nét nhất là trang http://www.hutech.edu.vn/tuvantuyensinh/. Chính thức từ 8g00 ngày 02/01/2015, trang này sẽ chính thức hoạt động để phục vụ quý phụ huynh và các bạn học sinh cả nước.

Với thiết kế tiện ích, sử dụng dễ dàng, Trang Tư vấn tuyển sinh trực tuyến của HUTECH là người bạn đồng hành không thể thiếu, là kênh thông tin mở mang tính tương tác cao, cập nhật liên tục các thông tin mới nhất từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, truyền tải, hỗ trợ thông tin kịp thời cho đông đảo các sĩ tử trước kỳ thi cam go.

HUTECH chính thức mở cổng Tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2015 từ 02/01/2015  21Cùng với hình thức Tư vấn trực tiếp tại các Trường THPT,
HUTECH còn triển khai hình thức tư vấn trực tuyến tại trang www.hutech.edu.vn/tuvantuyensinh/

Toàn bộ những câu hỏi của phụ huynh và thí sinh sẽ được chuyên viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của HUTECH phản hồi trong thời gian sớm nhất. Do vậy, mọi thắc mắc, thông tin tuyển sinh, tư vấn tâm lý liên quan đến mùa tuyển sinh 2015, quý phụ huynh và các bạn thí sinh hãy gửi câu hỏi của mình về cho Ban tư vấn theo địa chỉ trên để nhận về những thông tin tuyển sinh 2015 bổ ích, thiết thực và đầy đủ nhất.

Thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:
Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông
Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5445 2222.


Phần trả lời các câu hỏi thắc mắc về mùa tuyển sinh 2015 sẽ được Ban tư vấn tuyển sinh HUTECH trả lời trực tiếp tại Trang Tư vấn trực tuyến của Trường: http://www.hutech.edu.vn/tuvantuyensinh/ và đồng thời chuyển về địa chỉ email của các bạn thí sinh, quý phụ huynh.

Sau ngày 01/01/2015, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ ban hành quy chế hướng dẫn cụ thể về Kỳ thi THPT Quốc gia. Do vậy, ngoài việc gửi câu hỏi về cho Ban tư vấn, quý phụ huynh và các bạn thí sinh cũng có thể cập nhật thông tin mới nhất về mùa tuyển sinh 2015 tại website của Bộ Giáo dục và Đào tạo: http://www.moet.gov.vn/, trên các trang báo điện tử hoặc tại website HUTECH: http://www.hutech.edu.vn từ mốc thời gian trên.


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×