Khoa Cao đẳng thực hành HUTECH: Sự lựa chọn cho tương lai

Ngoài việc được học liên thông lên Đại học chính quy, trong tương lai chương trình đào tạo nghề sẽ có bậc Đại học...Hai nội dung trên được xem là bước đột phá và được kỳ vọng là sẽ "hút" học sinh theo học  trong thời buổi bài toán nguồn nhân lực đất nước đang trong tình trạng “thừa thầy, thiếu thợ”.

Theo đó, trên cơ sở xác định nhu cầu xã hội, Khoa Cao đẳng thực hành HUTECH cũng được đầu tư xây dựng theo hướng chuyên nghiệp và nhận được nhiều quan tâm từ phía quý phụ huynh và các bạn học sinh cả nước. Bởi lẽ áp lực thi cử khi chọn hình thức học này gần như  không tồn tại do chỉ xét tuyển từ Học bạ và Bằng tốt nghiệp THPT, nhưng kỹ năng của sinh viên vẫn được trang bị đầy đủ và cơ hội việc làm đáp ứng được nhu cầu xã hội.

Khoa Cao đẳng thực hành HUTECH: Sự lựa chọn cho tương lai 5

Hệ thống Phòng thí nghiệm hiện đại là một trong số những ưu điểm của Khoa Cao đẳng thực hành HUTECH (Ảnh: D.T)

Đến với Khoa Cao đẳng thực hành HUTECH, người học sẽ được tiếp cận với chương trình học linh động, thực hành chiếm trên 70% chương trình đào tạo toàn khóa, được học tập với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, trang thiết bị, trung tâm thí nghiệm, xưởng thực hành của một trường Đại học hiện đại và có uy tín cả nước.

Với triết lý đào tạo “Thực học – Thực hành – Thực tài”, Khoa Cao đẳng thực hành HUTECH sẽ là địa chỉ đáng tin cậy trong nền giáo dục cả nước, góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

0
×