Tân sinh viên khoa Cao đẳng Thực hành đợt 2 sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa

Sáng 26/8/2011, chương trình sinh hoạt công dân sinh viên đầu khoá dành cho các tân sinh viên vừa trúng tuyển đợt 2 của khoa Cao đẳng Thực hành - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã được Nhà trường tổ chức.

Các nội dung giới thiệu về Trường, về khoa Cao đẳng Thực hành bên cạnh các thông tin về học phí, quyền lợi, nghĩa vụ của sinh viên khi tham gia sinh hoạt, học tập tại HUTECH đã được lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị trong Trường thông tin chi tiết đến tân sinh viên.

Tân sinh viên khoa Cao đẳng Thực hành đợt 2 sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa 9
Sinh viên chăm chú ghi lại các thông tin từ lãnh đạo Nhà trường

Cũng trong chương trình sinh hoạt đầu khoá, Nhà trường cũng đã lắng nghe các ý kiến, nguyện vọng của tân sinh viên đồng thời giải đáp thắc mắc của sinh viên ngay trong buổi sinh hoạt.

Được biết vào ngày 27/8 sắp tới, Nhà trường sẽ tổ chức chương trình văn nghệ với sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng để chào đón tân sinh viên Cao đẳng Thực hành tại Hội trường 1 lầu 6 của Trường.

Tân sinh viên khoa Cao đẳng Thực hành đợt 2 sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa 16
Đông đảo tân sinh viên khoa Cao đẳng Thực hành hào hứng tham gia sinh hoạt công dân sinh viên đầu khoá

Đợt 3 của đợt tuyển sinh Cao đẳng Thực hành HUTECH hiện đang tiếp tục nhận hồ sơ, hạn chót vào ngày 15/10/2011, thí sinh và phụ huynh quan tâm có thể tìm hiểu thông tin tại website khoa Cao đẳng Thực hành hoặc qua đường dây nóng 08.2201. 0077.

Tin: Duy Thịnh -Ảnh: Trọng Khiêm

0
×