Chương trình tuyển sinh của HUTECH dành cho học sinh THPT trong tháng 6/2013

Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa kết thúc cũng là lúc các bạn học sinh gấp rút ôn luyện kiến thức để chuẩn bị cho Kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng 2013 sắp đến. Với hầu hết các bạn, đậu đại học sẽ mở ra con đường công danh cho tương lai. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn nắm bắt được cơ hội này. Trong nhiều trường hợp, đại học không phải là con đường duy nhất dẫn tới thành công, có vô vàn những hướng đi khác mà không phải bắt đầu bằng con đường đại học.

 

Chương trình tuyển sinh của HUTECH dành cho học sinh THPT trong tháng 6/2013  5Thời gian tự học của sinh viên HUTECH tại thư viện



Trong tháng 6/2013 Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) mở ra nhiều cơ hội học tập dành cho thí sinh THPT từ trình độ Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng thực hành, Đại học.

1.    Cao đẳng thực hành HUTECH: Hướng đi mới vào đời

Cao đẳng thực hành HUTECH xét tuyển, không thi tuyển đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc THPT. Lựa chọn hướng đầu tư này cho tương lai, các bạn có thể theo học đa dạng các ngành nghề mà chương trình đang đào tạo theo nhu cầu của xã hội. Thời gian học 2,5 năm. Tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng nghề chính quy.  Đặc biệt, các bạn sẽ có cơ hội liên thông từ trình độ cao đẳng nghề lên Đại học chính quy tại HUTECH theo Thông tư 55/2012/TT-BGDĐT và Quyết định số 1679/QĐ-BGĐT ký ngày 13 tháng 5 năm 2013 của Bộ GD-ĐT cho phép Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM – HUTECH tuyển sinh và đào tạo liên thông từ trình độ Cao đẳng nghề lên Đại học.

Thông tin tuyển sinh chi tiết tham khảo: Tại đây

2.    Trung cấp chuyên nghiệp: Học trung cấp trong môi trường Đại học

Những thí sinh đã tốt nghiệp THCS, THPT hoặc Bổ túc THPT, hoàn tất chương trình học THPT/ Bổ túc THPT nhưng chưa tốt nghiệp có thể lựa chọn học trung cấp chuyên nghiệp tại HUTECH bằng hình thức xét tuyển. Thời gian học từ 18-30 tháng (tuỳ trình độ). Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp, học sinh được cấp bằng Trung cấp chuyên nghiệp chính quy của Bộ GD-ĐT. Sau khi tốt nghiệp TCCN, học sinh được liên thông lên trình độ cao đẳng, đại học chính quy.

Thông tin tuyển sinh chi tiết tham khảo: Tại đây

3.    Cơ hội nhận bằng Đại học Quốc tế tại HUTECH

•    Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh của ĐH Lincoln - Hoa Kỳ

Được thành lập từ năm 1919, ĐH Lincoln là trường đại học uy tín và danh tiếng, có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế trên thế giới. Chất lượng đào tạo được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA).Với kinh nghiệm đào tạo gần 100 năm tại Hoa Kỳ và hơn 7 năm tại HUTECH, chương trình BBA của ĐH Lincoln đã cung cấp cho xã hội hàng trăm Cử nhân quốc tế chuyên về lĩnh vực quản lý, kinh tế. Đó là lý do vì sao thí sinh có thể tự hào khi trở thành sinh viên Hoa Kỳ tại HUTECH.

Chương trình BBA của ĐH Lincoln đào tạo 3,5 năm với mức học phí đặc biệt hấp dẫn. Trong đó 2,5 năm đầu sinh viên sẽ học tại HUTECH, học phí 25 triệu/học kỳ. Riêng năm cuối, sinh viên có thể tiếp tục học tại HUTECH với học phí 70 triệu/học kỳ hoặc chuyển tiếp sang học tại ĐH Lincoln – Hoa Kỳ khi đã được trang bị nền tảng kiến thức vững chắc.

Thông tin tuyển sinh chi tiết tham khảo: Tại đây

•    Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh của ĐH Mở Malaysia

Bên cạnh chương trình BBA của ĐH Lincoln – Hoa Kỳ, chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh của ĐH Mở Malaysia (OUM) với các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Quản trị nhân sự, Marketing luôn là ưu tiên lựa chọn của phụ huynh và thí sinh. Là 1 trong 7 trường Đại học có quy mô và chất lượng đào tạo bậc nhất tại Malaysia, OUM đồng thời là trung tâm giáo dục lớn của khu vực Đông Nam Á.

Chương trình học thiết kế dựa theo chuẩn đào tạo tiên tiến của vương quốc Anh và Hoa Kỳ, bằng cấp được các nước trên thế giới công nhận và đánh giá cao. Đặc biệt, sinh viên sẽ được học tập, nghiên cứu với hệ thống học liệu hoàn hảo được biên soạn bởi những giáo sư giàu kinh nghiệm của OUM trực tiếp phụ trách chương trình. Dựa trên nền tảng hợp tác toàn diện ở cả lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và giao lưu văn hóa, OUM và HUTECH cam kết cung cấp cho người học một chương trình học chất lượng đạt chuẩn quốc tế với học phí thấp nhất, chính sách ưu đãi đến 50%. Sinh viên sẽ học trong thời gian 3,5 năm, mức học phí 15 triệu đồng/học kỳ cho năm học đầu tiên và 25 triệu đồng/học kỳ cho 2,5 năm tiếp theo.

Thông tin tuyển sinh chi tiết tham khảo: Tại đây

 

Kim Thoa (Phòng Tư vấn -Tuyển sinh -Truyền thông)

0
×