Cao đẳng thực hành HUTECH khai giảng đợt tháng 6/2013

Ngày 29/6/2013, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ khai giảng cho gần 200 thí sinh trúng tuyển vào Khoa Cao đẳng thực hành của Trường, mở ra nhiều cơ hội học tập cho các thí sinh đã tốt nghiệp THPT có cơ hội được theo học một chương trình học tập thực hành hoàn chỉnh tại một trường đại học uy tín, có truyền thống đào tạo bậc nhất trong hệ thống các trường ĐH-CĐ hiện nay. Đến tham dự lễ khai giảng có sự hiện diện của PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng Lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm và Khoa Cao đẳng thực hành HUTECH.

 

Cao đẳng thực hành HUTECH khai giảng đợt tháng 6/2013 6

PGS.TS. Bùi Xuân Lâm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học nghề trong nền kinh tế hội nhập
trong lễ khai giảng Cao đẳng thực hành HUTECH đợt tháng 6/2013 sáng nay

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học nghề trong nền kinh tế hội nhập và khuyến khích sinh viên nổ lực học tập, phát triển toàn diện kỹ năng nghề nghiệp, làm chủ tiếng Anh và các kỹ năng mềm tạo đà thành công trong sự nghiệp. Thầy cũng mang đến những thông tin về liên thông nhằm giúp Sinh viên Cao đẳng thực hành HUTECH có cơ hội nhận bằng đại học chính quy ngay sau khi tốt nghiệp tại trường.

 

Cao đẳng thực hành HUTECH khai giảng đợt tháng 6/2013 15Tân sinh viên Cao đẳng thực hành HUTECH hứng khởi trong môi trường học tập năng động tại HUTECH

Đến với lễ khai giảng, tập thể các bạn tân sinh viên cao đẳng thực hành đã được phía lãnh đạo Khoa Cao đẳng thực hành phổ biến đầy đủ, rõ ràng về các quy chế, quy định khi tham gia học tập, rèn luyện tại HUTECH. Song song đó là việc quán triệt nội dung chương trình đào tạo và tư vấn hướng nghiệp chuyên sâu cho tân sinh viên, tạo tâm lý thoải mái nhất cùng sự định hướng tương lai rõ ràng ngay từ khi bắt đầu việc học tại Trường.

 

Cao đẳng thực hành HUTECH khai giảng đợt tháng 6/2013 25Chương trình Cao đẳng thực hành HUTECH xét tuyển học sinh tốt nghiệp THPT
đây được xem như hướng đi mới vào đời cho thí sinh cả nước

Được biết, dựa trên loại hình đào tạo Cao đẳng nghề được triển khai từ năm 1996, với thời gian đào tạo 2,5 năm, sinh viên Cao đẳng thực hành HUTECH được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết như tin học, ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán thương lượng… giúp sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể tự tin, năng động, dễ dàng hòa nhập vào môi trường làm việc đa lĩnh vực, đa văn hóa.

Đặc biệt, đối với sinh viên đã tốt nghiệp và mong muốn được liên thông ngay lên đại học thì có thể lựa chọn chương trình liên thông nhận bằng cử nhân quốc tế tại HUTECH, bằng cấp giá trị toàn cầu, được Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận hoặc tiếp tục liên thông lên đại học chính quy theo quyết định số 1679/QĐ-BGĐT của Bộ GD-ĐT cho phép HUTECH tuyển sinh và đào tạo liên thông trình độ Cao đẳng nghề lên Đại học chính quy.

 

* Cao đẳng thực hành HUTECH khai giảng đợt tháng 7/2013  vào ngày 30/7/2013.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

Địa chỉ: Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (08) 5445 2222   *Website: www.hutech.edu.vn hoặc www.caodangthuchanh.vn

 

Kim Thoa

0
×