Nhận hồ sơ Sinh viên 5 tốt đến ngày 10/12/2013

Nhằm tạo điều kiện cho nhiều sinh viên tham gia và đạt được danh hiệu cao quý “Sinh viên 5 tốt”, BCH Hội Sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã quyết định gia hạn thời gian nhận hồ sơ xét chọn cho đến ngày 10/12/2013. Đây là tin vui cho những sinh viên chưa thể hoàn thiện hồ sơ, cũng như với những bạn muốn chuẩn bị hồ sơ kỹ lưỡng, chu đáo hơn.

Hào hứng cùng cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”

Kế thừa phong trào “Sinh viên 3 tốt”, cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội sinh viên phát động đối với sinh viên cả nước đã thực sự trở thành mục tiêu phấn đấu của hầu hết sinh viên. Những năm gần đây, danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” đã được đưa vào hệ thống khen thưởng cấp TW của tổ chức Hội Sinh viên và trở thành cơ sở quan trọng cho việc xét học bổng, du học, tuyển dụng...

 

Nhận hồ sơ Sinh viên 5 tốt đến ngày 10/12/2013  9Cao Nguyễn Phương Nhung - SV 5 tốt cấp TW của HUTECH trong năm 2012

 

Đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” chính là một niềm tự hào lớn lao cho bất cứ sinh viên nào. Nó là minh chứng cho quá trình nỗ lực, cố gắng của cá nhân người học trong việc rèn luyện, hoàn thiện mình, đồng thời gắn liền với những cơ hội tươi đẹp của tương lai phía trước.


Nhận hồ sơ Sinh viên 5 tốt đến ngày 10/12/2013  17

Từ ngày 20/9/2013, BCH Hội sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã có Hướng dẫn triển khai thực hiện cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” năm 2013 và thông báo rộng rãi đến sinh viên toàn trường. Theo đó, đông đảo sinh viên HUTECH đã sôi nổi xem xét các tiêu chí của cuộc vận động với thành tích của bản thân để đăng ký xét chọn. Tính đến nay, đã có hơn 200 hồ sơ nộp về tham gia cuộc xét chọn danh hiệu cao quý này. Chủ trương gia hạn hồ sơ cho đến ngày 10/12/2013 cũng chính vì mục đích tạo điều kiện cho sinh viên HUTECH tham gia hưởng ứng cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” sâu rộng và hào hứng hơn nữa.

5 tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt”

Nhằm giúp sinh viên hoàn thiện bản thân để phát triển toàn diện và hội nhập với sự phát triển của đất nước trong thời đại mới ngày nay, cuộc vận động Sinh viên 5 tốt đánh giá, xét chọn sinh viên một cách toàn diện ở 5 tiêu chí: Học tập tốt, Đạo đức tốt, Kỹ năng tốt, Hội nhập tốt, Thể lực tốt.



Nhận hồ sơ Sinh viên 5 tốt đến ngày 10/12/2013  30Hàng năm, hàng trăm SV tiêu biểu của HUTECH được nhận danh hiệu cao quý này từ BCH Hội Sinh viên Trường

 

Mỗi tiêu chí đều được chia thành Tiêu chuẩn bắt buộc và Tiêu chuẩn khác với những quy định cụ thể. Hơn nữa, HUTECH cũng như các đơn vị cơ sở khác đều đã chủ động cụ thể hóa tiêu chuẩn “Sinh viên 5 tốt” dựa trên cơ sở hướng dẫn của Hội Sinh viên Việt Nam cho phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị mình.

Vì vậy, các tiêu chí xét chọn được nhà trường quy định rất rõ ràng, cụ thể và dễ hiểu. Các bạn có thể tham khao chi tiết tại đây (đính kèm file hướng dẫn).

Cơ hội bổ sung hồ sơ từ Ngày hội sinh viên HUTECH khỏe 2013

Năm nay, sự kiện này sẽ được tổ chức vào chủ nhật tới, ngày 8/12/2013, ngay tại Trung tâm TDTT Bình Thạnh, đường D3, Khu Văn Thánh Bắc, P.25, Bình Thạnh.

Không chỉ là sân chơi rèn luyện sức khỏe của sinh viên toàn trường, “Ngày hội sinh viên HUTECH khỏe” còn góp phần giúp sinh viên đạt danh hiệu “Thanh niên khỏe” - 1 trong những tiêu chuẩn bắt buộc của tiêu chí “Thể lực tốt” của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Do đó, ngày hội chính là cơ hội tốt để những sinh viên chưa đạt danh hiệu “Thanh niên khỏe” có thể tham gia và hoàn chỉnh hồ sơ “Sinh viên 5 tốt”.

Chúc cho các bạn Hội viên, Sinh viên HUTECH đạt được danh hiệu cao quý này trong đợt tuyên dương sắp tới!

 

Xuân Dung

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×