Hội Sinh viên Trường tổ chức “Ngày hội Sinh viên HUTECH khỏe”

“Ngày hội Sinh viên HUTECH khỏe” năm 2013 sẽ được Hội Sinh viên Trường ĐH Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) tổ chức vào chủ nhật tới (7g00, ngày 8/12/2013), tại Trung tâm Thể dục Thể thao Bình Thạnh, số 4 đường D3, khu Văn Thánh Bắc, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Không chỉ là sân chơi rèn luyện sức khỏe của sinh viên toàn trường, “Ngày hội sinh viên HUTECH khỏe” còn góp phần giúp sinh viên đạt danh hiệu “Thanh niên khỏe” - 1 trong những tiêu chuẩn bắt buộc của tiêu chí “Thể lực tốt” của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Do đó, tham gia ngày hội chính là cơ hội tốt để sinh viên HUTECH đạt danh hiệu “Thanh niên khỏe”, chuẩn bị chu đáo cho hồ sơ “Sinh viên 5 tốt” năm học 2013-2014.

 

Hội Sinh viên Trường tổ chức “Ngày hội Sinh viên HUTECH khỏe”  6

SV Cao Nguyễn Phương Nhung vinh dự nhận danh hiệu SV 5 tốt cấp Trung ương năm 2012

 

Hào hứng cùng cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”

Kế thừa phong trào “Sinh viên 3 tốt”, cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội sinh viên phát động đối với sinh viên cả nước đã thực sự trở thành mục tiêu phấn đấu của hầu hết sinh viên. Những năm gần đây, danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” đã được đưa vào hệ thống khen thưởng cấp TW của Hội Sinh viên Việt Nam và trở thành cơ sở quan trọng cho việc xét học bổng, du học, tuyển dụng...

Đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” chính là một niềm tự hào lớn cho bất cứ sinh viên nào. Đó là minh chứng cho quá trình nỗ lực, cố gắng của cá nhân người học trong việc rèn luyện, hoàn thiện mình, đồng thời gắn liền với những cơ hội tươi đẹp của tương lai phía trước.

 

Hội Sinh viên Trường tổ chức “Ngày hội Sinh viên HUTECH khỏe”  18Lãnh đạo nhà trường nhiều năm qua luôn đồng hành và tạo điều kiện cho toàn thể sinh viên tham gia "Sinh viên 5 tốt"

Từ ngày 20/9/2013, BCH Hội sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã có Hướng dẫn triển khai thực hiện cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” năm học 2012-2013 và thông báo rộng rãi đến sinh viên toàn trường. Theo đó, đông đảo sinh viên HUTECH đã sôi nổi xem xét các tiêu chí của cuộc vận động với thành tích của bản thân để đăng ký xét chọn. Tính đến nay, đã có hơn 200 hồ sơ nộp về tham gia cuộc xét chọn danh hiệu cao quý này. Hội Sinh viên trường cho biết, hồ sơ xét chọn Sinh viên 5 tốt cấp trường còn tiếp tục nhận đến hết ngày 10/12/2013.

5 tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt”

Nhằm giúp sinh viên hoàn thiện bản thân để phát triển toàn diện và hội nhập với sự phát triển của đất nước trong thời đại mới ngày nay, cuộc vận động Sinh viên 5 tốt đánh giá, xét chọn sinh viên một cách toàn diện ở 5 tiêu chí: Học tập tốt, Đạo đức tốt, Kỹ năng tốt, Hội nhập tốt, Thể lực tốt. Mỗi tiêu chí đều được chia thành Tiêu chuẩn bắt buộc và Tiêu chuẩn khác với những quy định cụ thể. Hơn nữa, HUTECH cũng như các đơn vị cơ sở khác đều đã chủ động cụ thể hóa tiêu chuẩn “Sinh viên 5 tốt” dựa trên cơ sở hướng dẫn của Hội Sinh viên Việt Nam cho phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị mình.

Hội Sinh viên Trường tổ chức “Ngày hội Sinh viên HUTECH khỏe”  33

 

Chủ trương tuyên truyền rộng rãi cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” đến từng sinh viên, khơi dậy ở các bạn niềm say mê phấn đấu, đồng thời hướng đến mục tiêu 100% sinh viên HUTECH nộp hồ sơ đăng ký xét chọn trong năm học tới, Nhà trường luôn cố gắng tạo điều kiện để các bạn có thể tham gia thuận lợi và hiệu quả nhất. Cùng với việc tổ chức kỳ thi tiếng Anh, khóa kỹ năng mềm miễn phí,… sự kiện “Ngày hội sinh viên HUTECH khỏe” chính là một hoạt động nằm trong chủ trương này.

Chúc các bạn Hội viên, Sinh viên HUTECH có một ngày hội thật vui và đến gần hơn với mục tiêu “Sinh viên 5 tốt” – danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam!

* Mọi thông tin về việc tham gia "Ngày hội Sinh viên HUTECH khỏe" vui lòng liên hệ VP Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên; Điện thoại: 08 35120

 

Xuân Dung

P. Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×