Hội nghị phát động NCKH 2013 - 2014 và Cuộc thi HUTECH IDEAS chính thức diễn ra vào sáng mai

Vào lúc 8g30 ngày mai, 26/12/2013, Đoàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Phòng QLKH - ĐTSĐH sẽ tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động NCKH sinh viên năm học 2012-2013 và phát động phong trào NCKH sinh viên năm học 2013-2014.

 

Hội nghị phát động NCKH 2013 - 2014 và Cuộc thi HUTECH IDEAS chính thức diễn ra vào sáng mai  5HUTECH hiện là một trong những trường ĐH có hoạt động nghiên cứu khoa học mạnh và ghi nhiều dấu ấn

Được sự quan tâm hỗ trợ của Nhà trường, đặc biệt là sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên, những năm qua hoạt động NCKH của sinh viên HUTECH đã thực sự khởi sắc với sự tăng cao cả về số lượng lẫn chất lượng đề tài. Năm học 2012-2013, có hơn 300 giải thưởng NCKH từ cấp Trường cho đến cấp Thành, cấp Bộ đã được trao cho sinh viên HUTECH.

Hội nghị được tổ chức nhằm tổng kết lại những thành tích đáng tự hào này, đồng thời phát động, định hướng và đưa ra giải pháp nhằm nêu cao hơn nữa tinh thần NCKH sinh viên trong năm học 2013-2014. Tại đây, tất cả những băn khoăn, thắc mắc của các bạn sinh viên về việc chọn đề tài, cách triển khai nghiên cứu cũng như những quy định mới nhất về hoạt động NCKH đều sẽ được hướng dẫn và giải đáp thỏa đáng. Các tập thể và cá nhân có đề tài NCKH đạt thành tích cao trong năm học qua cũng sẽ được Nhà trường khen thưởng và tuyên dương tại Hội nghị.

 

Hội nghị phát động NCKH 2013 - 2014 và Cuộc thi HUTECH IDEAS chính thức diễn ra vào sáng mai  14Sau Hội nghị, hàng loạt cuộc thi học thuật, các đề tài nghiên cứu khoa học sẽ chính thức "trình làng"

Bên cạnh việc học tập, NCKH là một hoạt động thú vị nhằm đẩy mạnh tinh thần nghiên cứu và phát triển tri thức của sinh viên. Đặc biệt, NCKH cũng chính là một nội dung quan trọng trong 5 tiêu chí đánh giá của cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”, ở tiêu chí Học tập tốt. Do đó, tham gia NCKH không chỉ giúp sinh viên phát huy niềm đam mê nghiên cứu của bản thân mà còn là một bước đệm để các bạn đến gần hơn với danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cao quý mà mọi sinh viên Việt Nam đều mơ ước.

 


Theo thông tin từ Ban Tổ chức Hội nghị, chính thức Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo HUTECH - HUTECH IDEAS cũng sẽ được phát động vào sáng ngày mai. Đây sẽ là một sân chơi  mang tính tiếp cận với tư duy khoa học cho những Đoàn viên - Sinh viên nhiều sáng tạo và khát vọng chinh phục đỉnh cao khoa học - công nghệ hiện nay.

 

Xuân Dung

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×