Lễ phát động Cuộc thi “HUTECH Startup Wings 2018” sẽ diễn ra vào ngày 09/01

Chỉ còn 5 ngày nữa (09/01/2019), Lễ phát động Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2018” của Trường của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức diễn ra.
 
Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2018” mang sứ mệnh tìm kiếm những ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên đang học tập tại trường, từ đó sẽ ươm mầm, đồng hành, kết nối ý tưởng của các bạn cùng các mentor, các startup thành công nhằm giúp các bạn tiếp tục hoàn thiện ý tưởng, hướng đến mục tiêu hiện thực hóa trong tương lai. Các ý tưởng khởi nghiệp được khuyến khích gắn liền với các sáng kiến vì cộng đồng hoặc mang giá trị thực tiễn cao. 

 
Lễ phát động Cuộc thi “HUTECH Startup Wings 2018” sẽ diễn ra vào ngày 09/01 13
Lễ phát động Cuộc thi “HUTECH Startup Wings 2018” sẽ diễn ra vào ngày 09/01
 
Với ý nghĩa đó, Cuộc thi chính là người bạn đồng hành trang bị cho tất cả các thí sinh kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm khởi nghiệp thông qua các đợt tập huấn, thảo luận nhóm và trao đổi trực tiếp cùng các Mentor. Thông qua quá trình tham gia các vòng thi, sinh viên sẽ hiểu hơn về hoạt động khởi nghiệp, nắm được quá trình phát triển và các giai đoạn cần có để một ý tưởng khởi nghiệp trở thành những dự án tiềm năng.
 
Tại Lễ phát động, bên cạnh việc truyền tải thông điệp, thể lệ của Cuộc thi, trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được nghe chia sẻ của các doanh nhân, khách mời về chủ đề “Khởi nghiệp Sinh viên”. Đó sẽ là CEO Đặng Đức Thành - Giám đốc học viện Khởi nghiệp Thành công, Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Khởi nghiệp & Phát triển Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre, Chủ tịch Quỹ đầu tư khởi nghiệp Bến Tre; Doanh nhân Trần Văn Liêng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ca cao Việt Nam (Vinacacao VietNam); TS. Vũ Văn Hoàng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế giám sát & đầu tư xây dựng Đại Việt, Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH và bạn sinh viên Thanh Đào - Khoa Quản trị kinh doanh – Founder and CEO của công ty Phát triển tài năng – SMIC.


 
Lễ phát động Cuộc thi “HUTECH Startup Wings 2018” sẽ diễn ra vào ngày 09/01 29
Các bạn Sinh viên đang dự định, ấp ủ hoặc đang triển khai các dự án khởi nghiệp sẽ trực tiếp “hỏi đáp” cùng các khách mời
 
Theo đó những câu hỏi lớn như: Sinh viên có nên khởi nghiệp? Những khó khăn thường gặp khi bắt tay khởi nghiệp và cách vượt qua khó khăn đó? Bí quyết kêu gọi vốn? Làm sao để Doanh nghiệp biết đến dự án khởi nghiệp của bạn?... sẽ được trả lời, giúp các bạn sinh viên tìm được đáp án thích hợp cho những dự định, ấp ủ của mình.
 
Hãy lên lịch hẹn vào lúc 08g00 ngày 09/01/2019, tại Hội trường B02.09, trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường để có được thông tin đầy đủ nhất về Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wing 2018” và “tiếp lửa” khởi nghiệp cho chính các bạn.

 
Trong bạn bổng lóe lên một ý tưởng hay ho “Biến vỏ lon thành gạch dán tường, vỏ xe hư thành bồn hoa, …” hoặc bạn ấp ủ một dự án nào đó đã lâu nhưng chưa biết phải triển khai, trình bày, gọi vốn và hiện thực hóa dự án như thế nào. Nếu đây là “hiện trạng” của bạn thì hãy đăng ký ngay Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wing 2018” để ý tưởng vừa “chớm nở” hoặc đang “ấp ủ” của bạn được Nhà trường, đội ngũ Mentor, Nhà đầu tư đồng hành “nuôi dưỡng” và “ươm mầm”.
 
  • Thời gian đăng ký dự thi: Từ nay đến hết ngày 02/03/2019
  • Hình thức dự thi: Cá nhân hoặc Nhóm. Trong đó, Cuộc thi không giới hạn số lượng dự án khởi nghiệp của thí sinh (mỗi cá nhân / nhóm có thể tham gia dự thi với nhiều dự án khởi nghiệp cùng lúc).
  • Cách đăng ký: 2 cách
Cách 1: Đăng ký Online TẠI ĐÂY

Cách 2: Đăng ký Trực tiếp tại Ô Số 3 – Phòng Công tác Sinh viên, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ - (mẫu đơn đăng ký được phát khi sinh viên liên hệ đăng ký)
  • Lịch trình tổ chức:
Lễ phát động Cuộc thi “HUTECH Startup Wings 2018” sẽ diễn ra vào ngày 09/01 89

>>> Thông tin thể lệ chi tiết các Vòng thi, mời các bạn Sinh viên xem tại file đính kèm bên dưới.
 
Cơ cấu Giải thưởng
Với Giải Nhất là 15.000.000 đồng; Giải Nhì 10.000.000 đồng; Giải Ba 5.000.000 đồng; 2 Giải Khuyến khích trị giá 3.000.000 đồng / giải, cùng việc nhận được các định hướng, hỗ trợ để vận hành/thương mại hóa dự án vào thực tế, “HUTECH STARTUP WINGS 2018” sẽ mang đến những cơ hội lớn để các thí sinh khởi nghiệp thành công. Đặc biệt, những Sinh viên có dự án hay sẽ được Nhà trường cử tham dự Cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia năm 2019.
 
 
Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
×