Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền

44 "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương 2021 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tiếp tục mang về niềm tự hào cho Trường trong việc khẳng định dấu ấn phong trào sinh viên, sự nhiệt huyết của những bạn trẻ năng nổ trước sinh viên cả nước. Trong đó, có ba gương mặt nổi bật đã vinh dự được vinh danh ba năm liền.
 
Đó là các bạn Phạm Khả Vy (sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, Khoa Tài chính - Thương mại), Hồ Tùng Lâm (ngành Luật Kinh tế, Khoa Luật) và Nguyễn Công Danh (ngành Công nghệ thực phẩm, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH). Đặc biệt, cô bạn Phạm Khả Vy còn vinh dự trở thành "Sao tháng Giêng" 2021 của HUTECH. Hãy cùng trò chuyện với những những "đóa hoa 5 tốt" về hành trình phấn đấu vừa qua của các bạn nhé!

 

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 9
Hồ Tùng Lâm
Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 18
Phạm Khả Vy
Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 25
Nguyễn Công Danh

Ba "đóa hoa" rực rỡ của HUTECH trong hành trình chinh phục danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương đầy tự hào

- Xin chào và chúc mừng Khả Vy, Tùng Lâm và Công Danh với danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương đáng tự hào. Cả ba bạn đều đã rất nỗ lực phấn đấu và đã được vinh danh trong ba năm liên tiếp, các bạn có chia sẻ gì về hành trình vừa qua của mình?
 
Khả Vy: Mình đã đề ra một kế hoạch dài hạn và cố gắng hoàn thành từng ngày. Với mình, việc đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt là điều rất quan trọng, nên mình luôn ghi nhớ và nỗ lực để hành trình này sẽ là "ngăn ký ức" đẹp nhất thời sinh viên của mình.

Tùng Lâm: Kế hoạch đạt Sinh viên 5 tốt được mình đề ra và thực hiện một cách hợp lý nhất. Trong quá trình đó, mình luôn xác định rõ ràng từng mục tiêu để có thể hoàn thành từng tiêu chí một cách cân bằng, mình cũng không ngừng trau dồi, tích lũy kinh nghiệm để qua từng năm, mình sẽ là phiên bản hoàn thiện hơn của năm trước đó.

Công Danh: Hành trình trở thành Sinh viên 5 tốt, với mình, là hành trình không ngừng học hỏi, tìm tòi và phát triển bản thân với từng khía cạnh, tiêu chí. Để "5 tốt" thật sự, mình không thể chỉ học tập không mà còn phải hoàn thiện bản thân ở các tiêu chí khác, và tất nhiên, qua từng năm thì phải tiến bộ hơn, hoàn hảo hơn thì mới xứng đáng là một "đóa hoa".
 

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 55

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 58

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 61

Cả ba bạn đều có hành trình phấn đấu rất dài để đến với danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương ba năm liền

- Theo các bạn, tiêu chí nào sẽ quan trọng nhất trong các tiêu chí của danh hiệu Sinh viên 5 tốt?
 

Tùng Lâm: Mình nhận định rằng mỗi tiêu chí đều mang những giá trị riêng trong việc đánh giá một sinh viên trong thời đại hội nhập. Do vậy, để là một sinh viên toàn diện thì không chỉ chăm chăm vào tiêu chí quan trọng nhất, mà nên trau dồi để hoàn thiện cả năm tiêu chí trong bản thân mình.
 
Công Danh: Năm tiêu chí giống như một ngôi sao năm cánh, khuyết đi một tiêu chí thì ngôi sao không hoàn thiện được. Nên mình đã dành hết tâm huyết để có thể hoàn thiện từng tiêu chí, và sau khi đạt được danh hiệu, cảm giác mình nhận được cũng thật hoàn thiện và đáng giá.

- Quá trình phấn đấu của các bạn có sự đồng hành của những thầy cô, bạn bè nào?
 
Khả Vy: Mình đã may mắn nhận được sự dìu dắt, động viên từ quý thầy cô Khoa Tài chính - Thương mại trên từng hoạt động, giai đoạn phấn đấu. PGS.TS. Trần Văn Tùng - Trưởng Khoa đã luôn tận tình hướng dẫn mình trong quá trình thực hiện Nghiên cứu khoa học và ThS. Ngô Ngọc Nguyên Thảo - Phụ trách phong trào Sinh viên 5 tốt Khoa cũng là người đã khích lệ mình trên mỗi bước đường tiến đến danh hiệu 5 tốt.
 
Tùng Lâm: Đồng hành cùng mình bước đến danh hiệu Sinh viên 5 tốt chính là quý thầy cô Khoa Luật. Khi mới "chập chững" bước đầu, anh Huỳnh Nhật Minh - Nguyên Bí thư Đoàn Khoa là người đã truyền cảm hứng, hướng dẫn mình từng bước phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu. Sau đó, là sự chỉ bảo, dìu dắt nhiệt tình từ ThS. Lê Thị Minh Thư và ThS. Đoàn Trọng Chỉnh và cả CLB Pháp luật - "mái nhà chung" đầy yêu thương đã giúp mình tích lũy kinh nghiệm, làm giàu kỹ năng, sẵn sàng để trở thành một Sinh viên 5 tốt đúng nghĩa.
 
Công Danh: Mọi người tại HUTECH đều là những người đồng hành tuyệt vời đã giúp mình rất nhiều trên hành trình phấn đấu cho danh hiệu Sinh viên 5 tốt. Mình đã được thầy cô Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH, các anh chị em trong Ban chấp hành Đoàn - Hội Viện dìu dắt, giúp đỡ hết mực. Lãnh đạo Trường và Đoàn - Hội HUTECH cũng luôn quan tâm, chỉ bảo kịp thời trong mọi tình huống, giúp mình hoàn thành các tiêu chí.

 

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 104

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 108

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 113

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 117

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 122

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 126

Mọi hành trình đều bắt đầu từ những bước chân đầu tiên và được nối dài bằng những bước tiến không ngừng
 

- Một câu hỏi dành riêng cho "Sao tháng Giêng" 2021 của HUTECH nhé, hiện tại Khả Vy đang cảm thấy thế nào khi đạt được danh hiệu này?
 

Khả Vy: Khi biết tin, mình "vỡ òa" cảm xúc vì giải thưởng này thật sự rất quý giá, giống như là một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực, những cống hiến hết mình của mình vậy. Thật sự thì với những gì đã và đang có được từ giảng đường HUTECH, thời sinh viên của mình đã rực rỡ và tuyệt vời rồi, nay sẽ càng đáng nhớ hơn nữa nhờ vào "ngôi sao tháng Giêng" này.

 

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 144
Khả Vy là sinh viên vinh dự nhận giải "Sao tháng Giêng" 2021 của HUTECH

- Các bạn có lời chia sẻ gì dành cho những bạn sinh viên HUTECH đang mong muốn và nỗ lực chinh phục danh hiệu Sinh viên 5 tốt?
 
Tùng Lâm: Mình chỉ có thể nói là, hãy tích cực trong học tập, nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động ngoại khóa với một kế hoạch, mục tiêu rõ ràng. Chỉ cần hoàn thành tốt các mục tiêu, các bạn sẽ hoàn thiện được những tiêu chí để sẵn sàng góp mặt vào "vườn hoa" Sinh viên 5 tốt.

 

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 160
Hãy tích cực là lời nhắn nhủ mà Tùng Lâm gửi gắm đến bạn bè tại HUTECH

Công Danh: Lời khuyên của mình là hãy thật nhiệt huyết. Các hoạt động Đoàn - Hội, hoạt động ngoại khóa, nghiên cứu khoa học là cơ hội để tích lũy thêm những điều hay, kết nối thêm bạn để giúp nhau cùng phát triển. Tuổi trẻ là để mình thực hiện những đam mê, nên hãy "đi" thật nhiệt tình và tâm huyết nhé các bạn.
 

Trò chuyện nhanh cùng ba "đóa hoa" Sinh viên 5 tốt HUTECH được vinh danh cấp Trung ương ba năm liền 173
Còn với Công Danh là hãy cứ nhiệt huyết và cố gắng hết mình bởi lẽ "tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại"

- Xin cám ơn Khả Vy, Tùng Lâm và Công Danh vì những chia sẻ từ các bạn, và một lần nữa, chúc mừng các bạn với thành tích đáng tự hào trong "vườn hoa 5 tốt" của HUTECH năm 2021!
 
Những chia sẻ thú vị từ "bộ ba" các bạn Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương 03 năm liền có lẽ đã mang đến nhiều động lực cho các bạn sinh viên. Mong rằng, những cảm hứng này sẽ góp phần tiếp thêm "lửa" phấn đấu cho các HUTECH-ers trên hành trình trở thành Sinh viên 5 tốt, trở thành những công dân toàn cầu năng nổ, toàn diện cho xã hội.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Do nhân vật cung cấp
Phòng Truyền thông

14599105
Các tin khác
Sôi nổi Bán kết cuộc thi “Môi trường và con người” lần XIII do Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH tổ chức Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức vòng Bán kết cuộc thi học thuật “Môi trường và Con người” nhằm...
Sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH được “tiếp lửa” trên hành trình trở thành Sinh viên 5 tốt Ngày 30/3, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Viện Khoa học Ứng dụng tổ chức diễn đàn “Sinh...
Sôi nổi vòng Sơ loại Cuộc thi “Môi trường và con người” lần thứ XIII của Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH Vừa qua, Cuộc thi “Môi trường và con người” lần thứ XIII năm 2024 với chủ đề “Thị trường xanh” do Viện Khoa học Ứng dụng Trường Đại học Công nghệ...
Trao đổi cùng chuyên gia, sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng vững kỹ năng làm nghiên cứu khoa học Nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trong quá trình nghiên cứu khoa học (NCKH) và thực hiện đồ án tốt nghiệp, sáng ngày 7/3, Viện...
Cuộc thi "Môi trường và Con người" lần XIII sẽ chính thức khởi động vào tháng 2 tới đây “Môi trường và Con người” - cuộc thi học thuật thường niên do Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH tổ chức sẽ chính thức quay trở lại từ 26/02 đến 05/05...
Tự tay vào bếp, sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng khéo léo làm nhiều loại bánh hấp dẫn đón Tết Hòa trong không khí Tết Giáp Thìn đang cận kề, vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH đã tổ chức Workshop "Dinh dưỡng từ chiếc bánh Biscotti" và...
×