Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên

Tối 18/12 vừa qua, Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn và Khoa Xây dựng trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã đồng loạt tổ chức Hội nghị tổng kết Phong trào sinh viên năm học 2019-2020 để cùng nhìn lại một năm học đầy nỗ lực và thành quả, đồng thời triển khai kế hoạch và mục tiêu mới cho năm học 2020-2021.
 
Hội nghị tổng kết Phong trào sinh viên năm học 2019-2020 của Viện Khoa học Xã hội và Nhân văn có sự tham gia của GS.TSKH. Trần Ngọc Thêm - Viện Trưởng Viện Khoa học Xã hội và Nhân văn; TS. Kiều Thị Vân Anh - Phó Viện trưởng; TS. Trịnh Viết Then - Phó Viện trưởng; TS. Võ Quốc Anh - Phó Viện trưởng cùng đông đảo các bạn sinh viên đã đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

 
Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 10
Từ phải qua: GS.TSKH. Trần Ngọc Thêm, TS. Kiều Thị Vân Anh và TS. Võ Quốc Anh tại Hội nghị
 
Phát biểu khai mạc hội nghị, GS.TSKH. Trần Ngọc Thêm vui mừng bày tỏ: “Nhìn lại một năm đầy biến động vừa qua, tuy rằng thành tích của Viện Khoa học Xã hội và Nhân văn không phải là quá nhiều, song thầy cô ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của các bạn và tin rằng những thành tích, sự khen thưởng và tuyên dương hôm nay hoàn toàn xứng đáng với các bạn.”
 
Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 21
 GS.TSKH. Trần Ngọc Thêm bày tỏ hy vọng các bạn sinh viên sẽ tiếp tục phấn đấu, mang đến nhiều thành quả đáng tự hào cho năm học tiếp theo của Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn HUTECH
 
Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn đã tiến hành tuyên dương  55 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Viện, 112 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên tiêu biểu” học kỳ II NH 2019-2020, 09 cá nhân đạt học bổng “Vượt khó” của HUTECH. Bên cạnh đó, 07 đề tài Nghiên cứu khoa học cấp Viện; 03 Tập thể Sinh viên tiên tiến cấp Viện và các cán bộ Đoàn - Hội, cán sự lớp có thành tích tốt trong quá trình công tác cũng đã nhận được khen thưởng từ Lãnh đạo Viện.

 
Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 33
 
Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 36

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 39

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 42

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 45

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 48

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 51

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 54

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 57

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 60
Viện Khoa học Xã hội và Nhân văn HUTECH tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào sinh viên năm học 2019-2020
 
Cùng ngày, Hội nghị tổng kết phong trào sinh viên và trao giải cuộc thi X-Award 2020 của Khoa Xây dựng HUTECH cũng diễn ra với sự tham gia của TS. Khổng Trọng Toàn - Trưởng Khoa Xây dựng HUTECH; TS. Trần Tuấn Nam - Phó Trưởng Khoa cùng quý thầy cô giảng viên, các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học qua.

 
 Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 72
Đông đảo các bạn sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH đã đến dự Hội nghị tổng kết phong trào của năm học 2019-2020
 
Tại đây, TS. Khổng Trọng Toàn đã gửi lời chúc mừng đến những thành quả mà sinh viên Khoa Xây dựng đạt được trong năm học vừa qua. Thầy cũng kỳ vọng các bạn sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH sẽ phát huy những thế mạnh của bản thân, thêm phần sáng tạo, xứng đáng là những “nhân tố X” đầy tiềm năng để tiếp tục “gặt hái” thêm nhiều thành công mới trong năm học mới.
 
Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 82
 TS. Khổng Trọng Toàn đã gửi lời chúc mừng đến những thành quả mà sinh viên Khoa Xây dựng đạt được trong năm học vừa qua
 
Khoa Xây dựng HUTECH đã tiến hành tuyên dương, khen thưởng 40 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Khoa, 18 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, 01 Tập thể sinh viên tiên tiến cấp Khoa, 09 đề tài Nghiên cứu khoa học cấp Khoa và 10 cá nhân có thành tích hoạt động Đoàn - Hội xuất sắc. Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, giải thưởng X-AWARD 2020 dành cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào phong trào sinh viên Khoa cũng đã “tìm” được chủ nhân mới là bạn Lê Liên Hưng (18DXDB1).
 
 Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 94

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 97

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 100

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 103

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 106

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 109

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 112

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 115
Khoa Xây dựng HUTECH tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào sinh viên năm học 2019-2020

Viện KHXH&NV tưng bừng tổng kết một năm đầy thành quả của sinh viên 123
Bạn Lê Liên Hưng (18DXDB1) chủ nhân mới của giải thưởng X-AWARD 2020
 
Khép lại một năm học nhiều thử thách, năm học 2020-2021 sẽ tiếp tục mang đến những kỳ vọng mới, những hành trình mới để các bạn sinh viên HUTECH cùng thử sức, khẳng định bản lĩnh của mình. Xin chúc mừng các bạn sinh viên Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn và Khoa Xây dựng HUTECH với những thành quả đáng tự hào, chúc các bạn một năm học mới thêm nhiều thành tích, tiếp tục phát huy thế mạnh và phong trào sinh viên của đơn vị mình.
 
Tin: Ngọc Anh - Quách Trúc - Phương Thảo
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0