Trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên ngành ĐPH - Trung Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc tại Công ty TNHH Sailun

Nhằm giúp sinh viên có cơ hội quan sát, đánh giá , kết hợp và rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn. Ngày 22/04 vừa qua, sinh viên ngành Đông phương học - Trung Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc đã có chuyến tham quan, tìm hiểu tại Công ty TNHH Sailun Việt Nam (KCN Phước Đông, Gò Dầu, Tây Ninh).
 
Trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên ngành ĐPH - Trung Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc tại Công ty TNHH Sailun 5Trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên ngành ĐPH - Trung Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc tại Công ty TNHH Sailun 6
Hình ảnh sinh viên Hutech tại Công ty TNHH Sailun
        Tham quan thực tế tại doanh nghiệp là một trong những hoạt động thường xuyên của trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (Đại học Hutech). Nhằm giúp sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại các doanh nghiệp và tích lũy những kiến thức bổ ích, phát huy tính chủ động, sáng tạo, kỹ năng chuyên môn, thái độ của sinh viên. Hoạt động tham quan doanh nghiệp ngày càng nhận được sự tham gia đông đảo từ sinh viên các ngành.
Trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên ngành ĐPH - Trung Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc tại Công ty TNHH Sailun 10
Hình ảnh sinh viên Hutech tham quan Nhà máy ACTR
        Ngày 22/04/2021 vừa qua, Viện KHXH&NV - Trường Đại Học Hutech đã tổ chức chương trình tham quan doanh nghiệp dành cho sinh viên chuyên ngành tiếng Trung tại Công ty TNHH Sailun. Tại đây, sinh viên Đại học Hutech nhận được sự đón tiếp vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp của Công ty TNHH Sailun, giúp sinh viên phần nào cảm thấy hào hứng đối với chuyến tham quan doanh nghiệp lần này.
        Đặc biệt trong chuyến tham quan lần này, ngoài sự tiếp đón tận tình của Ông Trần Thanh Tươi - Chủ quản quy hoạch nhân sự và phối trí, Bà Bùi Thị Thúy An - Chuyên viên tuyển dụng, còn có sự hiện diện của Ông 田克旭 (Tian Ke Xu) - Giám đốc Nhận sự Sailun Việt Nam, ACTR.
Trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên ngành ĐPH - Trung Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc tại Công ty TNHH Sailun 15
Hình ảnh Ông 田克旭 (Tian Ke Xu) - Giám đốc Nhận sự Sailun Việt Nam 
Trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên ngành ĐPH - Trung Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc tại Công ty TNHH Sailun 20
Bà Bùi Thị Thúy An - Chuyên viên tuyển dụng Công ty TNHH Sailun
Trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên ngành ĐPH - Trung Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc tại Công ty TNHH Sailun 23

Sinh viên Hutech chăm chú lắng nghe những chia sẻ và tương tác tích cực với Doanh nghiệp
        Trong buổi tọa đàm giới thiệu về công ty, Ông 田克旭 (Tian Ke Xu) - Giám đốc Nhận sự Sailun Việt Nam, ACTR. đã chia sẻ đến sinh viên các nội dung: vị trí công việc và mô hình tổ chức phòng ban tại công ty; cơ hội nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên. Buổi tọa đàm diễn ra khá sôi nổi và hiệu quả thông qua sự trao đổi, giao lưu giữa phía doanh nghiệp và sinh viên.
Trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên ngành ĐPH - Trung Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc tại Công ty TNHH Sailun 27
Sinh viên Hutech được tiếp đón chu đáo, nhiệt tình từ phía Doanh nghiệp
        Ngoài ra, sinh viên còn được tham quan khu vực ký túc xá, nhà máy Sailun, nhà máy ACTR, khu vực giải trí, khu vực căn tin,...để sinh viên hiểu thêm về môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như văn hóa doanh nghiệp. Từ đó, giúp sinh viên nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của các doanh nghiệp để phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực.
Trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên ngành ĐPH - Trung Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc tại Công ty TNHH Sailun 31
Hình ảnh sinh viên Hutech trong buổi tham quan
        Qua chuyến đi thực tế, sinh viên Hutech sẽ ý thực được vai trò chuyên ngành mình đang theo học, nhìn ra được bản thân còn thiếu những gì, cần bổ sung những gì và có cái nhìn thực tế hơn về việc định hướng nghề nghiệp cho tương lai.
Trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên ngành ĐPH - Trung Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc tại Công ty TNHH Sailun 35
Buổi tham quan mang lại nguồn năng lượng đầy tích cực cho sinh viên Hutech
        Cảm ơn Công ty TNHH Sailun đã dành thời gian quý báu và tạo điều kiện cho sinh viên Hutech có cơ hội đến tham quan và tìm hiểu những kiến thức vô cùng bổ ích. Xin chúc công ty ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.


Tin: Viện KHXH&NV
Ảnh: Lê Hoàng Nam
Phòng Truyền thông









 
14591477