Thông báo: phát động cuộc thi "Thiết kế sản phẩm Mạch điện tử ứng dụng"

TRƯỜNG ĐẠI HỌC

KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TP. HCM

KHOA CƠ – ĐIỆN – ĐIỆN TỬ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

TP. Hồ Chí Minh, ngày 02  tháng 06 năm  2013

 

THÔNG BÁO

V/v  phát động cuộc thi thiết kế sản phẩm mạch điện tử ứng dụng

 

 

 

Gửi đến: Toàn thể sinh viên khoa Cơ – Điện – Điện tử

Nhằm khơi gợi tinh thần tự học trong sinh viên, nhằm cũng cố hoạt động câu lạc bộ học thuật của khoa Cơ – Điện – Điện tử, tạo ra một sân chơi mới giúp sinh viên trong khoa có nhiều điều kiện học tập lẫn nhau trên tinh thần“Học thầy không tày học bạn” nay ban chấp hành đoàn khoa Cơ – Điện – Điện tử và CLB học thuật tổ chức cuộc thi “Thiết kế sản phẩm mạch điện tử ứng dụng”.

Để cuộc thi đi đến thành công tạo động lực thúc đẩy phong trào tự học tập, tự nghiên cứu trong sinh viên, rất mong các bạn sinh viên đang theo học các chuyên ngành Điện tử – Truyền thông, Điện – Điện tử, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa, Cơ khí tự động, Cơ điện tử... tích cực tham gia đăng ký đề tài theo tinh thần thông báo của ban tổ chức cuộc thi. Chúng tôi, những thành viên trong câu lạc bộ học thuật sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện để các bạn sinh viên thực hiện đề tài của mình.

Với cơ sở vật chất hiện có tại Trung tâm Thực hành - Thí nghiệm của khoa, với tấm lòng nhiệt tình, thân thiện chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thiết bị, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các bạn để các bạn có thể hoàn thành được sản phẩm của mình.

Thời gian đăng ký: từ 30/05/2013 đến 15/09/2013.

Chấm thi vòng loại: 21/09/2013

Chấm thi vòng chung kết: 16/11/2013

 

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi các bạn có thể theo dõi trên trang thông tin tại địa chỉ:http://www.hutech.edu.vn/khoacodientu/index.php/doan-hoi-clb/cau-lac-bo.html

Để được tư vấn thêm các vấn đề về kỹ thuật, xin liên hệ thầy Bùi Hữu Hiên tại Trung tâm Thực hành – Thí nghiệm của khoa Cơ – Điện – Điện tử, số điện thoại: 0909356257 hoặc qua email: huuhien1269@yahoo.com.vn.

Trân trọng.

 

 

TRƯỞNG KHOA

(đã ký)

TS. Nguyễn Thanh Phương

0
×